Cấu hình Samsung Galaxy Note 9 sẽ mạnh mẽ nhường nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin cho thấy Samsung đang dần chuyển qua khả năng xử lý bên trong thay vì hoàn thiện thiết kế bên ngoài các sản phẩm của mình, và điều này sẽ khiến Note 9 cấu hình mạnh mẽ như thế nào?

Sau khi Galaxy S9 dành ngôi vị ông vua smartphone của thế giới khi xuất sắc vượt qua OnePlus 6 trong cuộc bình chọn của người dùng thì cái tên gây chú ý hơn lúc này là Note 9 – siêu phẩm được cho là sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked của Samsung tổ chức vào ngày 9/8 tại New York.

Đóng vai trò là người chuyển giao thời đại của Samsung, Note 9 không thu hút được bằng thiết kế vì dường như Samsung đã đi đến ngõ cụt trong sáng tạo của mình. Và do đó, tất cả sự chú ý về siêu phẩm này được đổ dồn sang cấu hình và sự cải tiến về camera.

Cấu hình Galaxy Note 9 sẽ mạnh mẽ nhường nào?

Chọn đi theo con đường mà Apple đã làm với iPhone, Samsung ngày càng tự chủ về tất cả các linh kiện và phần cứng cấu thành của smartphone của mình và chip xử lý là một trong những thứ đó.

Vi xử lý Exynos của Samsung ngày càng được đánh giá cao về khả năng xử lý mạnh mẽ cũng như tiết kiệm năng lượng vượt trội khi so sánh với chip Qualcomm, và tại Note 9 người ta cũng đang chờ đợi một thế hệ xử lý mới từ Exynos – Exynos 9820.

galaxy note 9
Lộ diện thiết bị nghi là Note 9 trên công cụ test hiệu năng

Các thông tin mới lộ ra trên công cụ test hiệu năng GeekBench cho thấy một thiết bị của Samsung với mã hiệu là samsung SM-N960X sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 9820 và đạt được hiệu năng ấn tượng với điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 4.089 và 12.246, cao hơn rất nhiều so với Note 8 hoặc iPhone X.

Bên cạnh vi xử lý, được biết, Note 9 cũng là thế hệ sẽ có được sự nâng cấp về RAM, vì rất có thể máy sẽ nâng cấp RAM lên tới 8GB thay vì chỉ 6GB như Note 8. Và nếu như thông tin này là đúng thì chắc chắc là Note 9 sẽ vô địch về khả năng xử lý và không smartphone nào trên thị trường, kể cả iPhone 9 và thế hệ iPhone X, iPhone X Plus sắp ra mắt của Apple.

Hãy cùng chờ đợi, và truy cập giá Galaxy Note 9 để nắm được mức giá khủng của siêu phẩm này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!