Cây nước nóng lạnh loại nào tốt nên mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy lựa chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhất cho gia đình sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Việc lựa chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt cho gia đình sử dụng là một trong những vấn đề đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi cây nước nóng lạnh mang lại nhiều tiện ích khác nhau cho gia đình.

Cây nước nóng lạnh là gì?

Cây nước nóng lạnh hay còn được gợi là máy làm nóng lạnh nước uống. Tức là máy có khả năng làm lạnh và làm nóng trong cùng một lúc theo nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Cây nước nóng lạnh loại được thiết kế với hai vòi tách biệt đó là nóng và lạnh tuy nhiên lại sử dụng chung một nguồn nước đầu vào.

Cây nước nóng lạnh là thiết bị 2 trong 1 vô cùng tiện lợi, tích hợp khả năng lọc và làm sạch bằng việc sử dụng điện năng để chuyển hóa nước theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nên chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng cây nước nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, điều này làm cho người dùng gặp không ích khó khăn trong việc lựa chọn. Để lựa chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt cho gia đình mình sử dụng thì các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Kangaroo KG32N được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bên ngoài bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chống bám bẩn và chịu nhiệt tốt. Kangaroo KG32N hoạt động với công suất 500/85W cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng bình chứa nước có dung tích lớn.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Máy có tính năng tự động ngắt điện khi nước đủ nóng lạnh giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Kangaroo KG32N có nhiệt độ làm nóng lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh khoảng 15 độ C. 

Bên cạnh đó, Kangaroo KG32N có độ bền sử dụng và một số tính năng vẫn còn nhiều hạn chế, không có ngăn chứa. Giá tiền ở mức tầm trung phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình.

2. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601

Sunhouse SHD9601 được thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động nóng, lạnh là 580//75W cho nhiệt độ làm nóng từ 90 – 95 độ C và làm lạnh từ 10 – 15 độ C. Máy ứng dụng công nghệ làm lạnh bằng Block giúp làm nóng và làm lạnh nhanh chóng. Sunhouse SHD9601 có dung tích bình chứa nước nóng 0.6 lít và nước lạnh là 0.8 lít.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601 được thiết kế với lớp mút giúp ổn định và giữ nhiệt hiệu quả, chất liệu được làm từ inox không rỉ cho độ bền cao. Thiết kế 2 vòi nóng lạnh độc lập cùng đèn LED hiển thị trạng thái giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện được khi sử dụng.

3. Cây nước nóng lạnh Fujie WD1500E

Fujie WD1500E thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, văn phòng. Fujie WD1500E hoạt động với công suất khoảng 500W giúp làm nóng nước lên đến nhiệt độ 95 độ C đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng nhu pha trà, cà phê, mì gói.

Cây nước nóng lạnh Fujie WD1500E
Cây nước nóng lạnh Fujie WD1500E

Ngoài ra, Fujie WD1500E còn được trang bị công nghệ làm lạnh bằng Block giúp làm nóng lạnh nước nhanh chóng với khả năng làm lạnh sâu nhiệt độ xuống 10 độ C. Ngoài ra, Fujie WD1500E còn được tích hợp thêm khoang chứa đồ cùng chất liệu inox bền bỉ giúp tăng tuổi thợ cho sản phẩm.

4. Cây nước nóng lạnh Alaska R-86

Alaska R-86 là dòng cây nước nóng lạnh cao cấp có xuất xứ từ Mỹ. Alaska R-86 hoạt động với công suất làm nóng 550W cho hiệu quả làm nóng lên đến 90 độ C và công suất làm lạnh 80W cho nhiệt độ xuống tới 10 độ C đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng.

Cây nước nóng lạnh Alaska R-86
Cây nước nóng lạnh Alaska R-86

Cây nước nóng lạnh Alaska R-86 với chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ an toàn và có độ bền cao. Bên cạnh đó, khí gas ứng dụng công nghệ Block của máy thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Alaska R-86 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tính năng khóa an toàn, bảo vệ ngoài dùng, khoang chứa đồ tiện lợi, cất giữ cốc chén hiệu quả. Ngoài ra, Alaska R-86 còn đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Các bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và các tính năng của sản phẩm cũng như ngân sách tài chính của mình mà lựa chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt và phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!