Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 - Chăm sóc giấc ngủ của bạn và gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng, chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 mang lại cho bạn một giấc ngủ tự nhiên.

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sưởi ấm vào những ngày đông lạnh buốt.

Thiết kế bắt mắt

Với tông màu mận chín nổi bật, hấp dẫn phù hợp với không gian hiện đại cho căn phòng của bạn. Chăn đệm điệnnhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 được cấu tạo bởi những sợi lông siêu nhỏ, chất liệu bông Hàn Quốc cao cấp tạo cảm giác mềm mại, ấm áp cho người sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

 Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

Chịu lực và tỏa nhiệt ổn định

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có khả năng tỏa nhiệt đều, giúp quá trình lưu thông máu được lưu thông tốt hơn khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính. Thời gian làm ấm của chăn khá nhanh, chỉ từ 2 đến 4 phút là bạn có thể nằm nghỉ.

Có nhiều mức tùy chỉnh nhiệt

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có đến 7 mức điều chỉnh, vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái các mức sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết.

7 mức tùy chỉnh nhiệt của Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

7 mức tùy chỉnh nhiệt của Chăn đệm điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1.

An toàn trong quá trình sử dụng

Đệm sưởi được chế tạo từ những vật liệu mềm, vật liệu điện công nghệ Hàn Quốc, bên trong chịu lực và tỏa nhiệt ổn định. Khi gặp sự cố bất ngờ (đổ nước, trẻ nhỏ đái dầm…) bộ điều khiển sẽ tự động ngắt điện.

Tiết kiệm điện năng

Chăn điện nhung Hàn Quốc AK-ROSE 1 có mức tiêu thụ điện năng rất ít, trung bình khoảng 180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.

Ngoài ra chăn đệm điện này cũng loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô ráo và ấm áp dù cho không khí có trở lên lạnh lẽo về đêm.

Kết luận

Chăn đệm điện nhung Hàn QuốcAK-ROSE 1nhìn chung là một sản phẩm có khả năng làm ấm tốt lại tiết kiệm chi phí, hiện nay được bán với giá 1.531.819VND. Đã đến lúc bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc chăn đệm điện để xua tan những nỗi lo về sức khỏe trong mùa đông khắc nghiệt, lạnh giá này và chănđệm điện nhung Hàn QuốcAK-ROSE 1là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và xem xét.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu thời gian và điện nước hiệu quả, đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch sẽ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn xấu trên bát đĩa để bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.
Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.
Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Hitachi HDF-F146VX là một trong các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Hitachi. Máy có thiết kế bắt mắt và dung tích lớn giúp đáp ứng nhu cầu dùng dành cho gia đình lớn đông người. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp từ Electrolux EHI7023BA là một trong những thiết bị bếp hiện đang rất được lòng người tiêu dùng và nhận được nhiều đánh giá cao với đa dạng tính năng tân tiến cũng như giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!