Chăn điện Kyundong Hàn Quốc: Chăm sóc giấc ngủ đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông những cái lạnh buốt làm giấc ngủ của bạn không đảm bảo sản phẩm Chăn điện Kyundong Hàn Quốc là sản phẩm nằm trong làng chăn điện giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn nhanh hơn.

Chăn điện Kyundong Hàn Quốc được làm bằng chất liệu vải cotton nên ưu điểm của nó là hút ẩm tốt, thấm mồ hôi và độ bền cao.Chăn điện Kyundong Hàn Quốc là sản phẩm của đất nước kim chi mang đến cho bạn gu thẩm mỹ không thể cưỡng lại được.

Chăn điện Kyundong Hàn Quốc có công suất 120W sử dụng nguồn điện 220V đây là nguồn điện phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không lo ngại nguồn điện không đủ.Chăn điện Kyundong Hàn Quốc được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đạt chuẩn những tiêu chí về độ an toàn cho người sử dụng. Chăn điện Kyundong Hàn Quốc có 4 mẫu tương đương với 4 gam màu có bố chí họa tiết hoa văn cho bạn lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật

Chăn điện Hàn Quốc được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới. Người bệnh, người độc thân, sản phụ, trẻ nhỏ … đều có thể sử dụng chăn một cách an toàn và kinh tế.

Chăn điện có trọng lượng nhẹ, chất liệu nhung mềm ấm áp, có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người.Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh. Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.Dây nhiệt đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật.

Mức tiêu thụ điện năng rất ít nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.Màu sắc trang nhã, chất lượng cao, sử dụng lâu bền. Dùng Chăn sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.

Ưu điểm nổi bật

Chăn điện Hàn Quốc được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới. Người bệnh, người độc thân, sản phụ, trẻ nhỏ … đều có thể sử dụng chăn một cách an toàn và kinh tế.Chăn điện có trọng lượng nhẹ, chất liệu nhung mềm ấm áp, có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người.Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh.Thiết bị dây an toàn (dây chịu nhiệt, tầng giảm nhiệt, chuyển điện lưu). Dây nhiệt đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật. Mức tiêu thụ điện năng rất ít nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện. Màu sắc trang nhã, chất lượng cao, sử dụng lâu bền. Dùng Chăn sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.

Những lưu ý khi sử dụng

Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt.Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt.Không cắm điện khi tay ướt.Không để chăn sử dụng lâu khi vắng ngườiNên dùng ở nhiệt độ vừa phải để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm Khi không sử dụng cần gấp gọn sản phẩm và bảo quản ở chỗ khô ráo sạch sẽ.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản

Rút bộ điều khiển nhiệt ra khỏi chăn trước khi vệ sinh.Có thể là giặt khô hoặc dùng máy hút bụi để làm sạch sản phẩm. Có thể căng rộng chăn ra, phơi nắng, dùng bàn chải đập nhẹ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.