Chăn điện KyungDong Cotton Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện KyungDong Cotton Hàn Quốc với chất liệu vải mềm cùng khả năng tỏa nhiệt tốt giúp bạn không còn cảm thấy lạnh trong những ngày đông giá rét.

Trong những năm gần đây cứ mỗi đợt mùa đông đến, chăn điện lại được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chăn đệm điện KyungDong là một trong những sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã trở nên quen thuộc đối với khá nhiều người dân đặc biệt những người dân ở miền Bắc.

Nhiều kiểu dáng, màu sắc

Được thiết kế với nhiều gam màu sắc hấp dẫn như màu caro tím, nâu trắng, nâu xanh, hồng cùng nét hoa văn hiện đại tạo sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Sử dụng chất liệu cotton mềm mại

Chăn điện KyungDong Hàn Quốc được làm từ chất liệu cotton mềm mại và cao cấp, ít bám bụi. Cotton là chất liệu được người tiêu dùng khắp thế giới yêu thích do giá cả phù hợp, độ bền tốt thông thoáng, dễ phù hợp với mọi loại thời tiết và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chăn điện Cotton này còn có khả năng hút ẩm tốt, thấm mồ hôi và bền hơn chăn điện làm bằng chất liệu khác. Chính vì thế khi sử dụng chăn điện KyungDong cotton Hàn Quốc bạn không phải lo da các bé bị dị ứng.

Chăn điện KyungDong cotton Hàn Quốc.

Chăn điện KyungDong cotton Hàn Quốc.

Khả năng tỏa nhiệt tốt

Chăn đệm điện cotton KyungDong Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt khá đều, mang hơi ấm khắp cơ thể cho bạn giấc ngủ ngon lành trong những ngày đông lạnh như này. Hơn nữa nhờ sức nóng từ chăn điện giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và trị đau xương khớp cho người già cũng như trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh.

Có nhiều mức nhiệt lựa chọn

Bạn có thể tùy chỉnh các mức nhiệt khác nhau với bộ điều khiển trên chăn điện cotton KyungDong sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết.

Tính năng khác

Ngoài ra chăn điện cotton KyungDong Hàn Quốc có dây diện an toàn, chống rò rỉ điện cho phép người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Thêm vào đó do sản phẩm này được sản xuất và kiểm soát tiêu chuẩn Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Chăn điện này tiêu thụ điện năng khá ít, tối thiểu chỉ 40W và tối đa là 140W, vì thế bạn không tốn quá nhiều tiền điện trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung xét một cách tổng thể chăn điện cotton KyungDong Hàn Quốc là một sản phẩm tiện ích, đáp ứng nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông của đại đa số người dân. Hiện nay nó được bán trên thị trường với giá 495.000 VND.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!