Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000: Công nghệ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu của đất nước hoa anh đào nổi tiếng về chăn điện cao cấp. Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 được đánh giá là sản phẩm có tính năng và độ an toàn cao dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong những năm gần đây người tiêu dùng để ý nhiều đến dòng sản phẩm chăn điện đặc biệt là những sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản. Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 nằm trong top những chăn Nhật có mặt tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Tính năng

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ mang đến cho người tiêu dùng cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi được ủ mình trong chiếc chăn điện ấm áp những ngày đông giá lạnh.

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 là sản phẩm của Nhật nên việc đảm bảo yếu tố tốt cho sức khỏe được hãng này đề cao, Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 không chỉ sinh nhiệt làm ấm cơ thể mà còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất để giấc ngủ của bạn tốt hơn.

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 được trang bị màn hình hiển thị thông tin về nhiệt độ, thời gian và bảng điều khiển thông minh. Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 ngăn ngừa một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống…

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 là sản phẩm tiết kiệm điện bởi nó chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cơ thể nên công suất trung bình của sản phẩm này ở mức 40-50W. Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 tiêu tốn điện năng khoảng 10% so với những loại lò sưởi nhỏ. Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 chạy 8 tiếng chỉ hết 1/3Kwh.

Bảo vệ sức khỏe thân thiện với môi trường

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 được chế tạo bằng những vật liệu mềm và nhẹ có tác dụng làm ấm cơ thể bạn kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và điều trị những bệnh về xương khớp, cảm lạnh,đau nhức mỏi lưng.

Đảm bảo an toàn

Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng về độ an toàn nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai,hay người cao tuổi.Chăn điện Nhật Bản Teknos EM-8000 tỏa nhiệt đều , an toàn cho sức khỏe vì chỉ được hoạt động với mức điện thê 3750V theo quy định và nhiệt độ đến 150 độ C trong khi nguồn điện làm việc bình thường là 220V và độ nóng trên bề mặt tầm sưởi không quá 40 độ C.

Chăn điện này còn rất dễ dàng gấp gọn , dễ sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về nó.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!