Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC giấc ngủ đông thêm ấm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi dịp đông về những sản phẩm sưởi ấm luôn là tiêu điểm mua sắm hàng đầu. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của gia đình bạn.

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC là sản phẩm của đất nước phủ đầy tuyết trắng và những cánh hoa anh đào đẹp mê hồn. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC được thiết kế đảm bảo những tiêu chí mà người tiêu dùng đặt lên hàng đầu đó là an toàn, nhỏ gọn,bắt mắt và đảm bảo sức khỏe. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC đang dần chiếm ưu thế trong làng chăn điện ở Việt Nam bởi những đặc điểm nổi bật.

Màu sắc

Được thiết kế gam màu chủ đạo là những đường kẻ caro mạnh mẽ mà đầy sang trong. Kẻ caro là thiết kế không bao giờ bị lỗi mốt trong mọi xu thế thời trang. Không chỉ có gam màu kẻ caro mà ngoài ra Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC còn có những thiết kế màu khác như hồng, xanh ngọc… cho bạn lựa chọn phù hợp với độ tuổi người sử dụng. Màu hồng dành cho bé gái hay những cô gái tuổi mới lớn nó thể hiện sự trẻ chung mà dịu dàng, màu kẻ caro dành cho ông bà, bố mẹ những người lớn tuổi bởi gam màu này trầm hơn phù hợp với độ tuổi người lớn.

Thiết kế nhỏ gọn

Không quá cồng kềnh Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC mang đến cho người sử dụng một mẫu chăn điện nhỏ gọn bởi nó đã được tích hợp tính năng làm ấm từ nguồn điện bên trong.

An toàn

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm này bởi nó được thiết kế bộ phận cảm biến nhiệt của chăn khi có nóng cục bộ tại một điểm thì Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC tự động ngắt điện. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC được trang bị hệ thống dây điện cảm ứng chống rò rỉ điện và tự ngắt khi điện áp thay đổi đột ngột. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC sử dụng nguồn điện áp 12v nên rất an toàn cho người sử dụng.

Lợi ích

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC mang đến cho người sử dụng nhiều công dụng giúp cơ thể không bị lạnh, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt ,không bị lạnh lưng, khí huyêt lưu thông, giúp giấc ngủ của bạn được đảm bảo trong những ngày đông giá lạnh để mỗi sáng thức giấc bạn có thể bắt đầu một ngày mới với sức khỏe tốt nhất. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC sử dụng cho trẻ em và người già rất tốt cho xương và cơ bắp.

Không tốn điện năng

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC không hề tiêu tốn nhiều điện năng của gia đình bạn bởi nó chỉ chạy nguồn điện 12v với công suất 30-60W chỉ tương đương với bóng điện nhỏ trong phòng ngủ của bạn, chính vì được tích hợp dây cảm ừng nên chăn điện chỉ hoạt động khi có người nằm nên không lam lãng phí điện năng.

Vệ sinh

Không phải chăn điện không thể giặt ,Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC hoàn toàn có thể bỏ vào máy giặt như những chiếc chăn bình thường khác nhưng để đảm bảo bạn nên bỏ qua chế độ vắt để chăn điện được bền lâu hơn. Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC có thể giặt nên những vi khuẩn nấm mốc sẽ không tồn tại lưu mùi khó chịu cho chăn. Lưu ý khi không sử dụng bạn nên gấp gọn và cất vào túi hoặc hộp để cho mùa lạnh lần sau.

Chăn Điện Nhật Bản FUKADAC là sản phẩm cao cấp dày dặn nhất trong các loại chăn điện ngoài giữ ấm cơ thể nó còn giúp tạo cảm giác êm ái ,dễ chịu khi nằm.

Lệ Hằng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!