Chăn lông cừu cho bé loại nào tốt nhất năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu không những giữ ấm tốt, bền đẹp mà cũng có khá nhiều các màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hôm nay, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tuy không phải đầu tiên nhưng lại có cường độ mạnh nhất từ đầu mùa. Thấm dần cái lạnh của mùa đông, nhiều bậc cha mẹ lần đâu nuôi con đang cân nhắc mua chăn mền mới cho bé và chăn lông cừu đang là lựa chọn được cân nhắc khá nhiều.

Được đánh giá cao về khả năng giữ ấm và bền đẹp trong quá trình sử dụng, chăn lông cừu cho bé là sản phẩm bán rất chạy mỗi khi mùa đông đến. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc trên thị trường có cơ man những lựa chọn về thương hiệu, chủng loại, xuất xứ khiến mẹ bỉm sữa thực sự hoang mang không biết đâu mới là loại chăn lông cừu trẻ em tốt nhất.

chăn lông cưu cho bé

1. Chăn lông cừu cho bé loại nào tốt nhất?

Mặc dù có khá nhiều chăn lông cừu nhưng hiện trên thị trường chia làm 2 loại chính:

– Chăn lông cừu tự nhiên cho bé

chăn lông cưu cho bé

Là loại chăn được dệt từ lông cừu tự nhiên, với các đặc tính là rất ấm, mềm mại và êm ái trên da nhưng lại thoáng khí và hút ẩm tốt, đặc biệt bền bỉ và độ đàn hồi cao. Chăn lông cừu tự nhiên, đặc biệt chăn được dệt từ lông cừu Merino là sản phẩm chất lượng tốt nổi tiếng trên thế giới.

Vì được dệt từ lông cừu tự nhiên, nên chăn lông cừu tự nhiên chủ yếu có xuất xứ từ Nga hoặc Úc – những nước có sở hữu đàn cừu lấy len hàng đầu thế giới.

Chăn lông cừu tự nhiên thường có giá rất đắt đó và tùy thuộc theo định lượng gram len lông cừu trên mỗi mét vuông chứ không phụ thuộc nhiều vào thương hiệu.

– Chăn lông cừu tổng hợp cho bé

chăn lông cưu cho bé

Loại chăn lông cừu này được sản xuất từ sợi tổng hợp có đặc tính tương tự lông cừu tự nhiên. Có độ mềm mịn, ấm tương đương nhưng sự thông thoáng, thấm hút cũng như độ bền bỉ không được bằng lông cừu tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng hoặc giặt thì chăn lông cừu tổng hợp thường bị xô lệch khiến không còn đẹp như ban đầu.

Lông cừu tổng hợp thường có 2 lớp, 3 lớp với 1 lớp là lông cừu tổng hợp, 1 – 2 lớp bề mặt mềm mịn được làm bằng bông mịn để giúp tiếp xúc êm dịu với da hơn.

Chăn lông cừu tổng hợp phổ biến hơn trên thị trường nhờ mức giá rẻ cũng như khả năng sản xuất với số lượng lớn. Trong đó, chăn lông cừu Nhật Bản cho bé, chăn lông cừu Hàn Quốc được nhiều bậc cha mẹ ưa chộng hơn cả. Bên cạnh đó, các dòng chăn lông cừu made in Vietnam cũng đang dần chiếm được thiện cảm từ người dùng trong nước.

2. Thương hiệu chăn lông cừu cho bé nào tốt nhất hiện nay?

Với khá nhiều thương hiệu chăn lông cừu trên thị trường, những người mới đầu chọn mua chăn lông cừu thực sự phân vân không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất.

Theo tìm hiểu của chúng tôi về đánh giá của người dùng về chăn lông cừu trên các diễn đàn thì dưới đây là những thương hiệu chăn lông cừu có chất lượng tốt nhất:

– Các thương hiệu chăn lông cừu tự nhiên tốt nhất: House & Home, Golden Quilts Luxury, Crown, Tontine Aussie, Pure Wool Quilts…

– Những thương hiệu chăn lông cừu nhân tạo tuyệt nhất: Muji, Yuki, Ultimate, Carter…

chăn lông cừu cho bé

3. Kinh nghiệm chọn mua chăn lông cừu tốt nhất cho bé

Bên cạnh việc cân nhắc về loại chăn lông cừu từ nhiên hay nhân tạo và hãng, thì để đảm bảo chọn được chăn lông cừu tốt nhất cho bé, bạn cần cân nhắc thêm các vấn đề sau:

– Về màu sắc và họa tiết

Tùy thuộc sở thích mà các mẹ cũng nên cân nhắc chọn loại bé thích. Ví dụ như các bé trai thường thích các chăn lông cừu hoạt hình, trong khi các bé gái lại thích chăn lông cừu màu hồng hoặc họa tiết bông hoa…

– Kích thước chăn lông cừu phù hợp cho bé

Tùy độ tuổi bé sử dụng chăn lông cừu mà các bậc cha mẹ cũng cân nhắc kích thước chăn sao cho phù hợp. Nếu chọn chăn lông cừu cho bé sơ sinh thì kích thước chỉ khoảng 70x60cm để quấn xung quanh bé. Nhưng đối với các bé từ 2,3 tuổi trở lên, có giường riêng thì bạn có thể chọn loại kích thước lớn hơn khoảng 120x70cm để sau một vài năm bé vẫn có thể sử dụng chăn được.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên chọn loại chăn lông cừu 2 lớp để vừa đảm bảo giữ ấm cho bé, vừa thông thoáng không quá bí khí khi nằm vì cơ thể bé thường có thân nhiệt cao hơn người trường thành.

Truy cập https://websosanh.vn/s/chăn+lông+cừu+cho+bé.htm để khám phá hàng trăm mẫu chăn lông cừu hot hit nhất năm 2019-2020.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!