Chẳng cần dao kéo nhấn mí hay phủ năm bảy lớp phấn mắt - Với bí kíp sau bạn sẽ có đôi mắt 2 mí hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người châu Á thường sở hữu đôi mắt nhỏ với nếp gấp giữa 2 mí không rõ ràng hoặc chỉ có 1 mí - điều này khiến nhiều cô gái khá chật vật trong việc trang điểm đôi mắt 2 mí lôi cuốn & thu hút nhưng với gợi ý trang điểm sau từ Websosanh thì các nàng yên tâm là sẽ có được 2 mí hoàn hảo chẳng dao kéo nhé!

1. Luôn dùng kem lót mắt

Trong trang điểm kem lót mắt thường được dùng để trang điểm mắt khói hoặc phủ mắt nhưng nó còn có một công dụng khác ít người biết tới đó là để tạo mắt 2 mí.

Luôn dùng kem lót mắt
Luôn dùng kem lót mắt

Trước khi kẻ eyeliner, bạn hãy thoa chút kem lót mắt lên mi và phủ phấn mắt màu da lên bởi nó không chỉ giúp phấn mắt lên màu chuẩn hơn và bền màu hơn mà còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ có tác dụng chống lem, chống tiết dầu cho mí mắt, do đó đây là trợ thủ tuyệt vời của bạn khi kẻ eyeliner hay đơn giản là chuốt mascara.

2. Phủ phấn mắt đồng màu lên đường kẻ eyeliner

Một trong những vấn đề phiền toái nhất khi kẻ mắt của những cô nàng sở hữu mắt một mí/mắt mí lót chính là eyeliner dính tèm nhèm ra vùng da mí khi bạn chớp mắt và sau vài tiếng, khi chất dầu tự nhiên được tiết ra thì tình hình còn trở nên tồi tệ hơn. Vì thế nàng nên phủ lên trên một lớp phấn mắt đồng màu khi đường kẻ eyeliner chưa khô hẳn.

Phủ phấn mắt đồng màu lên đường kẻ eyeliner
Phủ phấn mắt đồng màu lên đường kẻ eyeliner

3. Highlight cho mắt đúng vị trí

Đôi mắt châu Á thường có góc mắt hẹp, không tạo thành góc chữ V rõ ràng như người Tây phương. Tip dành cho bạn là thay vì chấm highlight vào góc mắt, hãy tập trung vào góc trong cùng của đường viền mi dưới. Bạn sẽ thấy mắt mình long lanh, ướt át hơn theo một cách vô cùng tự nhiên.

Highlight cho mắt đúng vị trí
Highlight cho mắt đúng vị trí

4. Kẻ viền mắt dưới lên đường lông mi mọc

Hẳn bạn đã từng nghe rằng kẻ viền mắt dưới là chống chỉ định đối với đôi mắt nhỏ bởi nó sẽ khiến mắt trông càng nhỏ hơn. Điều này chỉ đúng một phần khi bạn kẻ eyeliner lên đường viền sát mắt. Nếu muốn tạo điểm nhấn sắc nét cho viền mắt dưới nhưng không làm mắt trông nhỏ hơn, bạn hãy kẻ eyeliner lên đường lông mi mọc, sát chân mi, sau đó dùng cọ tán đều ra. Cách này không những không làm mắt bạn bị nhỏ đi mà ngược lại còn giúp mắt trông to tròn hơn đấy.

Kẻ viền mắt dưới lên đường lông mi mọc
Kẻ viền mắt dưới lên đường lông mi mọc

5. Kẻ viền mi trên tạo hiệu ứng lông mi dày rậm

Người châu Á thường có lông mi khá thưa và ngắn, do đó mascara và nối mi đặc biệt được phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu vì một lí do nào đó mà bạn không thích đụng đến mascara hay nhờ cậy đến phương pháp nối mi nhưng vẫn muốn hàng mi của mình trông dày rậm hơn, hãy áp dụng thủ thuật tighline – kẻ mi trong – dùng chì kẻ lên đường viền mi bên trong của mi trên. Thủ thuật này sẽ giúp hàng mi của bạn có vẻ dày rậm hơn đồng thời khiến đôi mắt trở nên rõ nét, sắc sảo hơn.

Kẻ viền mi trên tạo hiệu ứng lông mi dày rậm
Kẻ viền mi trên tạo hiệu ứng lông mi dày rậm

6. Chọn mi giả phù hợp

Tất cả các loại mi giả đều đẹp nhưng không phải loại nào cũng hợp với đôi mắt của bạn. Với đôi mắt không rõ mí thì bạn hãy tránh xa loại mi giả có các sợi dài bằng nhau từ đầu đến cuối nếu không muốn mắt mình trông nặng trình trịch. Thay vào đó, hãy chọn loại có phần lông ở giữa dài hơn và phần lông ở góc ngắn hơn, đây được đánh giá là dáng mi giả phù hợp nhất với mắt nhỏ.

Chọn mi giả phù hợp
Chọn mi giả phù hợp

Với 6 bước trang điểm mắt 2 mí trên mà Websosanh đã hướng dẫn hi vọng rằng nàng nào đang sở hữu đôi mắt 1 mí như trời tây có thể tự trang điểm cho mình một đôi mắt 2 mí hoàn hảo.

Review đánh giá Bourjois Healthy Balance Unifying Powder Vanille 52 – Phấn phủ dạng nén kiềm dầu tốt giúp lớp trang điểm bền màu suốt nhiều giờ

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!