CHÀNG GIÁM ĐỐC 26 TUỔI BỎ NGHỀ CHUYỂN SANG BÁN HÀNG TẠP HÓA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ bỏ công việc ổn định, cơ hội thăng tiến trong 1 doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Bỏ qua lời mời của các công ty top đầu ở thủ đô. Chàng giám đốc 26 tuổi quyết định mở cửa hàng tạp hóa chuyên hàng Thái Lan với diện tích vẻn vẹn 30m2.

Cửa hàng tạp hóa 30m2 của “giám đốc” Trương Đình Trang

Cửa hàng tạp hóa 30m2 của “giám đốc” Trương Đình Trang

Khởi nghiệp từ cửa hàng tạp hóa nhỏ

Tốt nghiệp trường đại học nằm trong top những trường đại học nổi tiếng nhất Việt Nam (Đại học Kinh tế Quốc dân). Có kinh nghiệm làm việc trong nhiều doanh nghiệp lớn. Nhưng chàng giám đốc Trương Đình Trang quyết định nghỉ việc để bán hàng tạp hóa với mong muốn ứng dụng tất cả những gì mình đã đi làm vào cửa hàng bé nhỏ của mình.

Chủ cửa hàng tạp hóa và những chuyến xe ship hàng trong đêm

Chủ cửa hàng tạp hóa và những chuyến xe ship hàng trong đêm

Không còn quần áo là lượt, đóng thùng, giày da bóng loáng, nước hoa thơm nức mỗi khi đến công sở. Anh Đình Trang lúc nào cũng trong tình trạng đầu bù tóc rối, áo phông nhăn nhúm, quần gió, dép lê loẹt quẹt khắp mọi ngõ ngách Hà Nội để đi giao hàng (shipper), và tìm nhà cung cấp uy tín. Hình ảnh chàng giám đốc điển trai, lịch lãm ngày nào được thay bằng 1 anh giao hàng đen nhẻm. Ông chủ cửa hàng tạp hóa khiến hàng xóm giật mình ngơ ngác mỗi lần gặp phải.

Với tư duy nhạy bén, chiến lược kinh doanh đúng đắn, nguồn hàng Thái chất lượng; sau 6 tháng mở cửa, cửa hàng kinh doanh của anh Đình Trang đã đi vào hoạt động ổn định. Khách hàng biết đến anh không chỉ tới cửa hàng để mua trực tiếp mà đến với anh trên khắp cả nước. Ngoài ra anh còn phát triển đội ngũ cộng tác viên bán hàng online và các đại lý trải dài từ Bắc tới Nam.

Giám đốc Trương Đình Trang – chủ cửa hàng tạp hóa 30m2

Giám đốc Trương Đình Trang – chủ cửa hàng tạp hóa 30m2

WGroup – cái bắt tay mang tính lịch sử

Khoảng tháng 9/2016, thông qua website: https://tieudungthai.com/ của anh Đình Trang. Nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội đã tìm đến anh Đình Trang mong muốn hợp tác. Tuy nhiên do các doanh nghiệp không có định hướng lâu dài, ông chủ cửa hàng tạp hóa đều từ chối.

Thời điểm đó có 1 doanh nghiệp có vốn đầu tư Thái Lan đã đến và chia sẻ cho anh cơ hội hợp tác mở rộng hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín, trên khắp cả nước và lấy mô hình cửa hàng của anh nhân rộng ra. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, nghiên cứu thị trường và nghiên cứu đối thủ. Tháng 12/2016, W Thailand Outlet đã chính thức ra đời và được bảo hộ bởi Công ty cổ phần quản lý và nhượng quyền thương hiệu W Group. Đây là hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín do chính anh Đình Trang phụ trách.

W Thailand Outlet – cửa hàng tạp hóa sau khi được nâng cấp của ông chủ Trương Đình Trang

W Thailand Outlet – cửa hàng tạp hóa sau khi được nâng cấp của ông chủ Trương Đình Trang

Khi bắt đầu xây dựng hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín, anh Trang đã chuyển cửa hàng mình về số 738A Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội và xây dựng thành cửa hàng mẫu của công ty.

Sau 2 tháng, anh cùng đội ngũ mình đã xây dựng nên hệ thống website lớn mạnh: https://tieudungthai.com/https://outletthailand.com. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt truy cập và hàng trăm đơn hàng phát sinh đi các tỉnh trong cả nước.

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Đến tháng 6/2017, WGroup đã xây dựng được 100 cửa hàng thương quyền và 200 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu W Thailand Outlet.

Vì sao W Thailand Outlet lại có thể thành công trong thời gian ngắn

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thương mại điện tử và công nghệ thông tin. Anh Đình Trang đã xây dựng nền móng marketing và kinh doanh vững chắc cho W Group.

“Mình vừa có những bước khởi đầu thành công, nhiều người quen đã xì xào nói mình lừa đảo, đa cấp này nọ thì mới được như vậy. Họ đâu biết mình tốn rất nhiều thời gian, công sức; cả tuần chẳng có một ngày nghỉ, hôm nào cũng gần sáng mới ngủ vì dự án này.” – anh Đình Trang chia sẻ.

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Vậy lí do gì giúp anh Đình Trang và đội ngũ của mình có được thành công như vậy?

Chính sách ưu đãi dành cho đại lý và đại lý nhượng quyền thương hiệu: W Thailand Outlet hỗ trợ tối đa đại lý chi phí xây dựng cửa hàng, chi phí biển bảng, thuê mặt bằng…

Nguồn hàng chất lượng tốt: Tất cả các sản phẩm tại W Thailand Outlet đều là hàng nhập khẩu 100%. Một số sản phẩm W Thailand Outlet phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm đa dạng: Nước rửa bát Juleen, nước rửa bát Kleasy…; nước giặt July, Dnee…; nước lau sàn Kleansy, Vking,…; kem đánh răng Darlie, Sensodyne…. Tất cả các sản phẩm tiêu dùng được ưa chuộng nhất Thái Lan đều có mặt tại W Thailand Outlet.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Ngày lễ, Tết hoặc những dịp đặc biệt, W Thailand Outlet luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho cả khách lẻ và đại lý.

Sản phẩm trong cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

Sản phẩm trong cửa hàng mẫu W Thailand Outlet

“Nếu bạn mang tâm lý của một người làm thuê đi làm, bạn sẽ không bao giờ phát huy hết những gì mình có. Nhưng nếu bạn đi làm với suy nghĩ của một người làm chủ, sự sáng tạo và trí tuệ của bạn sẽ được phát huy tối đa.

Mình xây dựng hệ thống W Thailand Outlet với suy nghĩ xây dựng cho chính mình, nhờ vậy mình đã thành công. Để có thể xây dựng được sự nghiệp cho riêng mình, mình khuyên các bạn nên làm thuê như làm chủ và khi nào có nhu cầu kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan hãy tìm đến mình.” – Đó là lời tâm sự thật lòng của anh Đình Trang dành cho tất cả các bạn trẻ chưa tìm được hướng đi cho chính mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!