HT Sài Gòn – Tư vấn mở shop tạp hóa, cung cấp đầy đủ nguồn hàng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh nghiệm dày dặn, HT Sài Gòn đã tư vấn mở shop tạp hóa cho hàng nghìn khách hàng thành công. Không chỉ đòi hỏi ý tưởng kinh doanh tốt mà mở 1 shop tạp hóa còn cần đa dạng mặt hàng chất lượng, HT Sài Gòn cung cấp đầy đủ nguồn hàng tốt nhất thị trường sẽ là bạn đồng hành tin cậy cho chủ shop.

1. Giới thiệu HT Sài Gòn và website htsaigon.com.vn

Vào năm 2013, HT Sài Gòn đã có sự khởi đầu với một cửa hàng sữa – tã – yến sào – bách hóa tổng hợp đầu tiên bằng số vốn là 120 triệu đồng. Trải qua hơn 7 năm hoạt động với 3 cửa hàng chính và mạng lưới cửa hàng sữa phát triển rộng khắp, số vốn của HT Sài Gòn nay đã tăng lên đáng kể, đạt đến con số ấn tượng là 5 tỷ đồng. Bằng sự quyết tâm và nỗ lực phát triển không ngừng, HT Sài Gòn đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh sữa bột, sữa nước, yến sào và bách hóa tổng hợp. Điều này đã chứng tỏ được tầm nhìn xa về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà HT Sài Gòn mang đến.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, HT Sài Gòn còn đồng hành cùng nhiều quý khách hàng tại TP.HCM và các vùng lân cận trong việc thực hiện dịch vụ tư vấn mở shop tạp hóa mới. HT Sài Gòn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm để khách hàng có thể phát triển và thành công trong hành trình kinh doanh của mình.

Htsaigon.com.vn là website chính thức của HT Sài Gòn. Với giao diện bắt mắt, thông tin dịch vụ và các danh mục rõ ràng, quý khách hàng khi truy cập sẽ nhận được nhiều thông tin tư vấn bổ ích. Một trong những điểm nổi bật trên trang web là phần dành riêng cho tư vấn mở shop tạp hóa. Tại đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với thông tin chi tiết về quy trình tư vấn, các bước cần thiết để thành công trong việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa và những lợi ích mà HT Sài Gòn mang lại trong hành trình khởi nghiệp này. 

Giới thiệu HT Sài Gòn và website htsaigon.com.vn
Htsaigon.com.vn – Website chính thức của HT Sài Gòn.

2. HT Sài Gòn – Tư vấn mở shop tạp hóa vốn ít, có lãi tốt

Để đạt thành công trong việc kinh doanh shop tạp hóa, các doanh nghiệp cần thực hiện một chiến lược đầu tư hợp lý cùng với việc xác định mục tiêu kinh doanh chính xác. HT Sài Gòn cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn mở shop tạp hóa một cách tỉ mỉ, chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ về các yếu tố quan trọng, cần thiết để đầu tư và xây dựng cửa hàng tạp hóa thành công. 

Đến với HT Sài Gòn, quý khách hàng sẽ được tư vấn mở shop tạp hóa tỉ mỉ từ A-Z mọi khía cạnh như: lựa chọn địa điểm mở cửa hàng, thiết kế cửa hàng, việc đầu tư cơ sở vật chất, chọn nguồn cung cấp hàng hóa, chọn và đào tạo nhân viên bán hàng, chiến lược marketing, chính sách chăm sóc khách hàng. 

Nếu có số vốn ít, quý khách hàng có thể đầu tư các mặt hàng dễ kinh doanh như: sữa, bỉm, tã, bánh kẹo, nước giải khát, nước yến sào, nước mắm, dầu ăn, sữa tắm, dầu gội đầu,… Khi kinh doanh các mặt hàng vốn ít này, các chủ shop tạp hóa không chỉ được hưởng lời lãi từ khách mua hàng trực tiếp mà còn được hưởng mức lợi nhuận chiết khấu hấp dẫn từ nhà cung cấp. Từ đó, các chủ shop tạp hóa sẽ nhanh chóng chạm điểm hòa vốn và có lãi tốt trong quá trình khởi đầu kinh doanh.

HT Sài Gòn - Tư vấn mở shop tạp hóa vốn ít, có lãi tốt
HT Sài Gòn – Tư vấn mở shop tạp hóa vốn ít, có lãi tốt

3. Không chỉ tư vấn mở shop tạp hóa – HT Sài Gòn cung cấp đầy đủ nguồn hàng tốt nhất

Không chỉ tư vấn mở shop tạp hóa cho khách hàng cá nhân, HT Sài Gòn còn cung cấp đầy đủ nguồn hàng các sản phẩm từ thiện, mẹ bé, thực phẩm nước giải khát tốt nhất sỉ lẻ với mức giá chiết khấu hấp dẫn:

3.1. Sản phẩm từ thiện

Nhiều chủ cửa hàng hiện nay không chỉ kinh doanh còn mang trên mình sứ mệnh xã hội cao cả, đó chính là hỗ trợ cho cộng đồng những sản phẩm từ thiện chất lượng tốt, đem đến hỗ trợ kịp thời và ý nghĩa cho những người cần giúp đỡ. Các sản phẩm từ thiện tại HT Sài Gòn cung cấp như: mì tôm, sữa, dầu ăn, ngũ cốc,… tất cả đều được lựa chọn kỹ càng và kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo là hàng thương hiệu, hàng chính hãng 100%, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ an toàn, mang lại sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng mua số lượng lớn phục vụ các công tác từ thiện.

HT Sài Gòn cung cấp đầy đủ nguồn hàng tốt nhất
HT Sài Gòn cung cấp đầy đủ nguồn hàng từ thiện tốt nhất

3.2. Sản phẩm mẹ và bé

Về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, HT Sài Gòn đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các thiên thần nhỏ. HT Sài Gòn cung cấp những sản phẩm an toàn, chất lượng cao từ tã bỉm, khăn ướt trẻ em cho đến sữa bột, sữa tươi, giúp cho các bé phát triển trí tuệ và thể chất một cách toàn diện. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, HT Sài Gòn luôn luôn nỗ lực trong việc cung cấp các thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng các loại sản phẩm dành cho bé, giúp cho các bậc phụ huynh tự tin và hiểu rõ hơn về việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm đúng cách.

3.3. Các sản phẩm khác 

HT Sài Gòn chính là một địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống hàng ngày. Không chỉ giới hạn trong việc cung cấp các sản phẩm từ thiện và các mặt hàng bỉm sữa, HT Sài Gòn mở rộng phạm vi cung cấp đến một loạt các sản phẩm đa dạng, phong phú. Từ các loại gia vị, thực phẩm giàu dinh dưỡng đến nước giải khát,… HT Sài Gòn luôn cung cấp đầy đủ cho các quý khách hàng cần để xây dựng một chế độ ăn uống cân đối và khoa học. Vì thế, lựa chọn HT Sài Gòn cũng chính là lúc quý khách hàng đang chọn một cuộc sống lành mạnh, trọn đầy nhờ vào những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG HT SÀI GÒN

Website: www.htsaigon.com.vn

Email: htsaigon54@gmail.com

SĐT: 0902872158

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!