Chào đón Microsoft Lumia 535, tạm biệt Nokia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc smartphone đầu tiên của Microsoft không phải là một sản phẩm ấn tượng nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp. Nhưng Microsoft Lumia 535 đánh dấu sự vắng bóng của thương hiệu Nokia trên smartphone.

Microsoft Lumia 535 nằm trong phân khúc thị trường tầm trung với màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 cùng chip xử lý quad-core Qualcom Snapdragon 200 tốc độ 1.2 GHz, máy chạy Windows Phone 8.1 mới nhất. Mức giá của nó được xác định vào khoảng 109 EUR tại thị trường châu Âu và 135 USD tại thị trường Mỹ (khoảng 2.8 triệu đồng).

Microsoft Lumia 535

Micorosoft Lumia 535 sẽ được ra mắt tại các thị trường Nga, Ukraine, Trung Quốc, Indonesia và Philipines trong tháng 11 này, với những người dùng ở Australia, Việt Nam, Thái Lan và các nước ở khu vực châu Phi phải chờ đến tháng 12. Tháng 1/2015, Lumia 535 sẽ chính thức được bán ra tại khu vực Mỹ Latin, trong khi Microsoft hứa hẹn rằng nó sẽ đến với Vương quốc Anh, nhưng không cho biết chính xác thời điểm nào.

Thiết kế

Lumia 535 vẫn thừa hưởng những thiết kế đặc trưng trên Lumia 530 trước đây với lớp vỏ nhựa và đường viền được bo tròn. Thương hiệu Microsoft sẽ được in cả ở mặt trước và mặt sau của sản phẩm, ở những vị trí thường được in thương hiệu Nokia trên những smartphone Lumia trước đây.

Microsoft Lumia 535

Với màn hình hiển thị 5 inch và độ dày 9,4 mm trên Lumia 535 tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng bằng một tay. Mặt sau nắp máy có thể tháo rời với các phiên bản màu xanh lá cây và màu cam.

Microsoft Lumia 535

Microsoft cũng sẽ bán kèm ” Flipcover” cho Lumia 535 rất gọn để bảo vệ mặt trước của màn hình điện thoai với một khe cắm nhỏ dành cho thẻ tín dụng hoặc chứng minh thư rất tiện lợi.

Phần cứng

Bên cạnh chip xử lý Snapdragon 200 và màn hình 5 inch độ phân giải thấp, Lumia 535 được trang bị kèm với một camera trước 5 megapixel và máy ảnh phía sau 0.3 MP; nó sẽ có 1 GB RAM, và 8GB dung lượng lưu trữ tích hợp một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 128 GB.

Microsoft Lumia 535

Microsoft Lumia 535 sử dụng thỏi pin dung lượng 1.905 mAh, đủ để bạn sử dụng trong ngày. Nó có hai khe cắm thẻ SIM và Microsoft cho biết rằng cả hai sẽ cùng hỗ trợ kết nối 3G (các dòng smartphone khác chỉ thường hỗ trợ 3G cho một khe cắm thẻ sim). Tuy nhiên, Lumia 535 không được hỗ trợ 4G LTE.

Lời kết

Microsoft Lumia 535 không thực sự là một thiết bị nổi bật, nhưng nó là chiếc smartphone đầu tiên gắn liền với cái tên Microsoft. Nhắm vào thị trường smartphone tầm trung có thể là một sự khởi đầu hợp lý cho các thương hiệu điện thoại của Microsoft.

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!