Chất lượng bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít như thế nào? Giá bán có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt. Vậy tính năng của thiết bị thì sao? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau nhé.

Atlantic là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Với xu hướng mang phong cách châu Âu hiện đại, mà thiết kế sản phẩm khá đơn giản, tinh tế lại sang trọng. Một trong những bình nóng lạnh bán chạy của hãng là Atlantic OPRO SLIM 50 lít. Vậy chất lượng như thế nào, giá bán ra sao? Cùng tìm đáp án qua bài viết sau:

1. Chất lượng bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít có thực sự tốt?

Thông qua những phân tích ưu nhược điểm chi tiết của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít này bạn sẽ dễ dàng nhận định được xem liệu chất lượng sản phẩm có đáng để bạn đầu tư lựa chọn:

1.1 Ưu điểm của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít

Ưu thế của thiết bị Atlantic 50L OPRO SLIM được thể hiện ở những điểm sau:

+ Về thiết kế: Máy làm nóng nước Atlantic OPRO dung tích 50 lít sở hữu diện mạo bắt mắt, thiết kế tiện lợi. Kiểu dáng sản phẩm thon gọn kết hợp gam màu trang nhã, là lựa chọn của nhiều không gian khác nhau. Trên bình, có đèn Led báo nước nóng đã sẵn sàng, giúp bạn nhận biết và sử dụng. Nút vặn điều chỉnh công suất nấu cũng rất đơn giản, dễ thao tác. Quá trình thi công và lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn khi không có quá nhiều chi tiết ở thiết bị.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

+ Về tính năng: Atlantic OPRO SLIM 50 lít được trang bị rơ le chống cháy cùng công nghệ chống giật ELBC, giúp máy tự động ngắt hoạt động khi nước không đủ đun hay rò rỉ điện. Từ đó, đem đến sự an toàn cho người dùng. Công nghệ chống ăn mòn O’pro chủ động gia tăng thời gian hữu dụng của thanh điện trở Magie, góp phần tăng tuổi thọ lòng bình. Thêm nữa, bên trong lòng tráng men Titan hạn chế rò rỉ nước ra ngoài, tránh lãng phí và tăng độ an toàn khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít
Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít với công nghệ chống giật ELCB tiên tiến, mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Thiết bị làm nóng nước khá nhanh chóng chỉ trong vòng 15-25p, đun một lần có thể sử dụng cho cả ngày. Dung tích 50 lít, thì đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình từ 3-5 thành viên. Không chỉ thế, thanh làm nóng còn được làm bằng đồng nguyên chất, giúp hiệu quả truyền nhiệt cao. Đồng thời, bền bỉ và dễ thích nghi hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau.

Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít
Cấu tạo các bộ phận chính của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít.

1.2 Nhược điểm của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít

Bên cạnh ưu điểm, thì sản phẩm cũng tồn tại một số hạn chế. Nhược điểm của bình nóng lạnh 50 lít Atlantic OPRO SLIM đó là:

  • Thiết bị nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM dung tích 50 lít là thiết bị làm nóng gián tiếp nên thời gian đun nước lâu hơn so với bình nước nóng trực tiếp. Tuy nhiên, cũng sẽ không quá lâu.
  • Linh kiện chính hãng khá khó tìm kiếm nên khi gặp trục trặc, quá trình sữa có thể gặp khó khăn và mất thời gian.

2. Giá thành của bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít có đắt không?

Hiện nay, máy làm nóng nước Atlantic model OPPO SLIM dung tích 50 lít đang được bán tại các cơ sở phân phối, siêu thị bán lẻ với con số tham khảo trung bình là 2,8 triệu đồng. Với tầm giá trên, Websosanh.vn đánh giá rằng là không quá đắt so với mặt bằng chung và chất lượng của sản phẩm mang lại. Chính vì lẽ đó, việc sở hữu sản phẩm là điều không quá khó khăn. Đặc biệt, là trong bối cảnh xã hội phát triển bấy giờ.

Kết luận:

Từ nội dung trên, Websosanh.vn đánh giá bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50 lít có chất lượng ổn, giá thành rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì thử tham khảo model trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!