Chất lượng bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ giá chỉ 1,3 triệu vnd có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 1,3 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh với chất lượng tốt, với nhiều công nghệ hàng đầu, Rossi Theta TTA15SQ là lựa chọn hợp với những gia đình ít người.

1. Đôi nét về thương hiệu bình tắm nóng lạnh Rossi

Rossi là thương hiệu Việt, được thành lập vào năm 2002 thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện – gia dụng như máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời,…

Các sản phẩm đến từ Rossi đều sử dụng dây chuyền, công nghệ hiện đại của Italia, mang đến cho người dùng sự tiện nghi, bảo vệ sức khỏe với nhiều tính năng an toàn. Không chỉ có thế, bình tắm nóng lạnh Rossi còn cực kỳ tiết kiệm điện, giảm thiểu khí thải thoát ra ảnh hưởng đến môi trường.

2. Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ có tốt không?

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ có tốt không?
Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ có tốt không?

2.1 Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ

+ Ưu điểm: 

  • Kích thước nhỏ gọn: Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Nhất là đối với các phòng trọ không có nhiều diện tích.
  • Màu sắc thời thượng: Gam màu chủ đạo sử dụng trên model máy nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ là trắng, xám và đen. Cả 3 tông màu này đều rất trang nhã, kết hợp với nhau tạo cảm giác hài hoà, bắt mắt.
  • Kiểu dáng tinh tế, đường nét tinh xảo: Các chi tiết trên thiết bị được chăm chút và tối giản hoá, đem lại thuận lợi cho quá trình lắp đặt và vận chuyển. Kiểu dáng vuông vắn chắc chắn, đem đến vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.
Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ
Kiểu dáng bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ vuông vắn, nhỏ gọn.
  • Chất liệu cao cấp: Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS chống thấm và va đập tốt. Bình chứa được làm từ thép không gỉ, bền bỉ và giữ nhiệt tốt. Bên trong, phủ thêm lớp men Titan chống bám cặn, chống rò rỉ. Thanh đốt được làm từ chất liệu không bị ăn mòn, lại có hiệu suất truyền nhiệt cao. Linh kiện sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu. Tất cả những điều này, giúp cho bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ có độ bền cao, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

+ Nhược điểm: Dung tích sử dụng nhỏ, chỉ phục vụ nhu cầu dùng nước nóng của gia đình nhỏ, ít thành viên. Nếu nhu cầu sử dụng nước nóng cao, bạn nên chọn thiết bị có dung tích lớn hơn.

Linh kiện chính hãng không quá khó tìm nhưng giá có thể cao. Do đó, nên bảo trì và kiểm tra thường xuyên, tránh hỏng nặng đến khi không sửa được.

2.2 Tính năng tích hợp trên bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ

+ Ưu điểm:

  • Tính năng chống giật: Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ được trang bị công nghệ chống giật ELCB, đem đến sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Bởi công nghệ này đóng vai trò như một Aptomat, có thể tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ điện ở cường độ thấp. Rơ le chống cháy két thông minh cũng giúp người dùng an tâm hơn. Bởi khi nước chưa bơm đủ mức thì sẽ không hoạt động, hạn chế tối đa cháy nổ.
Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ
Rơ le chống cháy thông minh trên bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ.
  • Tính năng tiết kiệm điện nhờ khả năng đun nước một lần, mà có thể sử dụng cho một ngày. Điều này, giúp bạn không phải nấu đi nấu lại nước, vừa tiết kiệm thời gian, lại giảm thiểu được điện năng sử dụng. Từ đó, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Tính năng giữ nhiệt lâu, lên tới 72 giờ nhờ lớp bảo ôn bằng Polyurethane, nhập khẩu từ Mỹ.

+ Nhược điểm: Thời gian làm nóng nước lâu hơn so với các bình nóng lạnh trực tiếp.

2.3 Giá thành bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ dung tích 15 lít có giá bán không quá cao, trung bình khoảng 1,3 triệu đồng.

Kết luận: 

Nhìn chung, với mức giá bán chỉ khoảng 1,3 triệu đồng, bình nóng lạnh Rossi Theta TTA15SQ đem lại khả năng đun nước nóng lên tới 80 độ C mà cực kỳ an toàn. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giá thành lại hợp lý, chất lượng tốt rất đáng để sở hữu nên bạn có thể tham khảo và mua sử dụng nếu như đang có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Trước khi mua, nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!