Đừng bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL vì những lý do này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi Theta TTA 15SL là một chiếc bình nóng lạnh quốc dân được nhiều ngowì tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau nhé.

Bình nóng lạnh là thiết bị điện – gia dụng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Trong các thương hiệu nội địa, Rossi là cái tên nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng. Và model Rossi Theta TTA 15SL được đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy chất lượng của thiết bị như thế nào? Lý do khiến nhiều người “mê mẩn” đến vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm đáp án qua nội dung sau nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL được sản xuất bởi thương hiệu nội địa Việt – Rossi. Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, hãng luôn không ngừng cải tiến và xây dựng sản phẩm. Cho đến nay, Rossi đã trở thành cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong việc phân phối các thiết bị điện – gia dụng tới siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng điện máy.

Thiết bị Theta TTA 15SL được lắp đặt trực tiếp tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại. Trong quy trình sản xuất, áp dụng hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về độ bền sản phẩm.

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL
Logo thương hiệu Rossi sản xuất bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL.

2. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL hiện đại, tiện lợi

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Rossi. Model được “định vị” là bước đột phá trong thiết kế. Bởi vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Kiểu dáng cũng rất tinh tế, nhỏ gọn; đường nét thì lại tinh xảo; gam màu rất hợp xu hướng. Vì đó, mà Rossi Theta TTA 15SL như một nét chấm phá độc đáo, tô điểm thêm cho không gian lắp đặt.

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL
Kiểu dáng bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL nhỏ gọn, gam màu trang nhã, thanh lịch, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả với bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL

Bình chứa của bình nóng lạnh 15 lít Rossi Theta TTA 15SL được làm từ thép không gỉ, có độ dày chắc chắn, đem đến hiệu quả giữ nhiệt cực kỳ tốt. Không chỉ có thế, lớp bảo ôn từ chất liệu Polyurethane không chứa CFC, nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) cũng giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Do đó, bạn có thể đun nước 1 lần mà dùng được cho cả ngày, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL
Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL an toàn với cầu giao ELCB chống giật, hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ điện. Người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, nhất là khi tắm.

4. Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL nâng cao chất lượng nguồn nước

Tại sao lại nói bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL nâng cao chất lượng nguồn nước? Bởi vì lòng bình chứa được phủ thêm lớp men Titan. Lớp men này không chỉ có khả năng chống rò rỉ nước, mà còn có thể ức chế hoạt động của vi sinh vật, đem đến nguồn nước trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

5. Giá bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL không quá đắt

Máy nóng lạnh Rossi Theta TTA mã 15SL được bày bán tại các cửa hàng phân phối, siêu thị điện máy với mức giá tham khảo trung bình là 1,5 triệu đồng. Đánh giá thì đây là con số không quá cao so với mặt bằng chung, tương xứng với chất lượng mang lại. Đặc biệt, thì phù hợp với mức thu nhập trung bình của phần đông người tiêu dùng Việt.

Kết luận:

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 lý do tại sao không nên bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL. Đánh giá thì thiết bị có chất lượng ổn, giá thành tốt, rất đáng được tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!