Chất lượng điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Đi cùng với đó là sản phẩm được thiết lập với nhiều chức năng hiện đại, đẳng cấp. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau nhé.

Điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 là dòng sản phẩm thuộc top bán chạy của hãng mỗi khi mùa hè đến. Vậy chất lượng dòng điều hòa Midea cao cấp này có gì nổi bật để khách hàng lựa chọn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 thanh lịch, đơn giản

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn thấy siêu phẩm MSMAI-13CRDN1 của Midea chính là thiết kế đơn giản, nhưng hiện đại. Cùng với đó là sắc trắng thanh lịch, nên sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. dieu hoa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1

Thiết kế điều hòa MSMAI-13CRDN1 đẳng cấp

Điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 cải thiện chức năng tự động ghi nhớ thiết lập trước

Thiết bị điều hòa Midea Inverter MSMAI-13CRDN1 được thiết lập chức năng nhớ vị trí hướng gió đã thiết lập trước đó, khiến người dùng luôn cảm thấy hài lòng. Khi chọn chức năng này, lúc mọi người khởi động thiết bị trong lần tiếp theo thì máy sẽ tự động xoay đúng vị trí đã thiết lập dễ dàng.

Hệ thống điều hòa MSMAI-13CRDN1 phát hiện rò rỉ chất làm lạnh siêu nhạy

Ở dòng điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 thuộc phiên bản mới, nên đã được nâng cấp với hệ thống phát hiện rò rỉ chất làm lạnh khi hoạt động thông minh. Dựa vào đó giúp người dùng dễ dàng phát hiện lỗi khi sử dụng một cách nhanh chóng, tránh tình trạng nguy hiểm khi sử dụng kịp thời.

Điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Sở dĩ điều hòa Midea 12000 btu MSMAI-13CRDN1 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ việc tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả. Bởi vì:

dieu hoa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1
Điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 tiết kiệm năng lượng hiệu quả

– Thiết bị có khả năng hiệu chỉnh công suất theo 3 mức độ 50%, 75% và 100%, nên mọi người có thể tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng để tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Điều hòa có chế độ iECO hỗ trợ tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả, giúp mọi người có thể tận hưởng được sự mát lạnh, thoải mái mà vẫn tối ưu điện năng sử dụng.

– Trang bị công nghệ Inverter hỗ trợ kiểm soát và giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ tối ưu.

– Sử dụng ứng dụng “kiểm soát hóa đơn” nên dễ dàng giám sát, cũng như thiết lập mục tiêu tiêu hao năng lượng trong 8h hiệu quả.

Điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại

Là phiên bản mới ra mắt, nên điều hòa Midea Inverter MSMAI-13CRDN1 còn được nhiều trang bị công nghệ đẳng cấp để nâng cao hiệu quả sử dụng như:

dieu hoa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1
Điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

– Công nghệ thông minh GA hỗ trợ điều khiển động cơ và dàn nóng duy trì nhiệt độ phòng ổn định, tạo luồng gió mát lạnh tối đa, cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

– Tính năng Follow Me: Hỗ trợ điều chỉnh hướng gió theo người dùng để mang tới làn gió mát lành ở bất kỳ nơi nào có người ngồi trong phòng.

– Tính năng Sweet Dreams: Hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ tăng lên khi bạn ngủ để bạn không bị thức giấc.

– Kiểm soát độ ồn: Thiết bị hoạt động với mức độ ồn chỉ khoảng 18dB cực kỳ yên tĩnh.

– Kiểm soát độ ẩm từ 30% – 90% để đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng.

– Điều hòa Midea 12000btu MSMAI-13CRDN1 hỗ trợ tạo ra hàng triệu ion âm để loại bỏ vi khuẩn, vi rút mang lại bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn.

Nhìn chung, điều hòa Midea Inverter 12000 btu MSMAI-13CRDN1 thực sự là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư cho gia đình mình trong mùa hè này. Đặc biệt, giá bán điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1 cũng khá rẻ chưa đến 9 triệu đồng, với công suất lên tới 12000btu sẽ rất thích hợp với không gian sống rộng từ 30m2 đổ xuống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa