Chất lượng điều hòa X-Cool có tốt không? Có nên mua máy lạnh thương hiệu MDV?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đang được bán với mức giá rất rẻ trên thị trường, nhiều người tiêu dùng rất phân vân không biết rằng chất lượng làm mát của điều hòa X-Cool có tốt không.

Một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ đang có sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay là điều hòa X-Cool – đây là dòng điều hòa 1 chiều lạnh inverter của thương hiệu MDV- một nhánh của Midea hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điều hòa thương mại.

Mặc dù được đánh giá khá cao về các dòng điều hòa trung tâm, nhưng liệu dòng điều hòa treo tường X-Cool của thương hiệu MDV có là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng không?

điều hòa MDV
Điều hòa MDV X-Cool mang tới cho người dùng dòng điều hòa inverter giá rẻ.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa MDV X-Cool

 

Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy ở điều hòa X-Cool chính là thiết kế tuy đơn giản nhưng lại khá hiện đại. Các phần cạnh được bo tròn tạo sự mềm mại giúp điều hòa MDV X-Cool có thể phù hợp với bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Sử dụng máy nén thiết kế riêng được trang bị công nghệ X-Cool inverter, mang tới cho máy khả năng làm mát khá tốt, đặc biệt là công nghệ làm lạnh nhanh, kết hợp giữa kết cấu cánh quạt gió thông minh và đẩy tối đa công suất máy nén giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa MDV X-Cool cũng có khá nhiều các chế độ như làm lạnh nhanh, Eco tiết kiệm điện, chế độ ngủ ngon Sweet Dream…giúp thích nghi với các điều kiện và nhu cầu sử dụng khác nhau từ người sử dụng.

Máy còn được bảo hành chính hãng tới 36 tháng, đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm là không có các công nghệ hiện đại như là kết nối wifi, các công nghệ chẩn đoán lỗi, …

điều hòa mdv
Điều hòa MDV vốn nổi tiếng với các dòng điều hòa trung tâm, và X-Cool là dòng điều hòa treo tường dân dụng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.

2. Giá điều hòa MDV X-Cool bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá điều hòa X-Cool trên thị trường khá rẻ, đơn cử dòng điều hòa 1 chiều X-Cool Inverter 9.000BTU mã sản phẩm VSIC-09CIV có giá chỉ 5,990,000 đồng.

Mức giá này nếu so sánh với các dòng điều hòa 9000BTU inverter 1 chiều lạnh trên thị trường thì rất rẻ và thậm chí là so sánh với các dòng điều hòa 9000BTU thường không, không inverter thì điều hòa X-Cool cũng rẻ hơn.

Rõ ràng thì đây sẽ là lựa chọn giá rẻ rất đáng để người dùng thử dùng.

>>> Truy cập mua điều hòa giá rẻ để tham khảo thêm hàng nghìn dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!