Có nên mua máy lạnh – điều hòa Sharp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điều hòa Sharp của nước nào sản xuất? Chất lượng có tốt không? có nên mua máy lạnh Sharp không? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Nhắc tới các thương hiệu điều hòa đang có mặt tại Việt Nam hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua hãng máy lạnh Sharp. Tuy là thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng nhưng trước khi mua người tiêu dùng vẫn còn đặt ra câu hỏi có nên mua máy lạnh – điều hòa Sharp không và nếu có thì tại sao.

Thương hiệu điều hòa Sharp của nước nào sản xuất? 

Điều hòa Sharp thuộc quản lý của Tập đoàn Sharp Corporation – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sharp Corporation chính thức thành lập tại tỉnh Osaka vào năm 1912, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, viễn thông, linh kiện điện tử…

Cho đến nay, thương hiệu Sharp đã xây dựng được 55 trụ sở kinh doanh ở khắp 25 quốc gia cũng như vùng lãnh thổ. Nhờ việc tạo ra nhiều sản phẩm với chất lượng vượt trội nên thương hiệu Sharp đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất năm 2011; máy lọc khí xuất sắc nhất tại Tech Awards 2020.

Thương hiệu Sharp chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh,  máy lạnh… Các dòng máy lạnh Sharp bày bán tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan nhưng theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản.

điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp thuộc quản lý của Tập đoàn Sharp Corporation – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Sharp chất lượng có tốt không? 

Điều hòa Sharp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nên được đánh giá  rất cao về khả năng làm lạnh, hiệu quả tiết kiệm điện, đồ bền và nhiều tính năng tiện ích khác mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

+ Công nghệ tiết kiệm điện J – Tech Inverter: Công nghệ này có thể điều khiển máy nén hoạt động linh hoạt giữa chế độ cao và thấp, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho phòng vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Super Jet: Khi máy lạnh Sharp hoạt động ở chế độ Super Jet có thể nhanh chóng làm nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ sau 5 phút. Chính vì vậy bạn sẽ có cảm giác mát lạnh ngay tức thì không mất thời gian chờ đợi.

điều hòa Sharp
Chế độ làm lạnh nhanh Super Jet

+ Công nghệ thổi gió Coanda: Nhờ được trang bị công nghệ Coanda nên máy điều hòa Sharp có thể đẩy và thổi luồng khí đi xa hơn và nhanh hơn để nhanh chóng làm mát căn phòng.

+ Công nghệ lọc khí Plasmacluster Ion: Các Plasmacluster Ion phát ra từ công nghệ này hoạt động như các ion âm và ion dương để ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn đồng thời tạo ra các phân tử nước giúp tăng độ ẩm cho căn phòng.

+ Công nghệ Plasmacluster shower: Nhờ được tích hợp Plasmacluster shower nên máy lạnh Sharp có thể lọc sạch không khí ngay cả khi không bật chế độ làm mát nên có thể sử dụng như một chiếc máy lạnh không khí cực kỳ tiện lợi.

+ Chế độ Best sleep: Còn có tên gọi khác là chế độ ngủ đêm, theo đó khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh Sharp sẽ làm giảm nhiệt độ từ từ theo chu kỳ giấc ngủ của người dùng, rồi tự động tăng thêm 0.1 độ C sau 12 phút hoạt động để tránh gây cảm giác lạnh buốt vào ban đêm.

điều hòa Sharp
Công nghệ thổi gió Coanda

Có nên mua máy lạnh – điều hòa Sharp không?

Bạn nên mua máy lạnh – điều hòa Sharp khi bạn là “tín đồ” của thương hiệu điều hòa này. Dòng máy lạnh này cũng có giá bán phải chăng (khoảng từ 6 triệu đồng trở lên) nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy lạnh có giá thành phải chăng nhưng của thương hiệu uy tín lại được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại thì điều hòa Sharp chính là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!