Chất lượng gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bé bước sang độ tuổi ăn dặm, nhiều bà mẹ đau đầu trong việc lựa chọn nguyên liệu nấu ăn ngon, sạch, đảm bảo an toàn cho trẻ. Và gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Vậy gạo sữa hữu cơ Bio Dm Milchreis có nguồn gốc như thế nào, chất lượng có tốt không? Cùng tìm lời đáp cho những băn khoăn trên qua chia sẻ dưới đây của Websosanh.vn bạn nhé!

1. Nguồn gốc gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis

Sản phẩm gạo sữa hữu cơ Bio Dm Milchreis 500g đến từ thương hiệu DmBio. Đây là một thương hiệu thuộc hệ thống Dm Đức, chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ chất lượng cao với phương châm “trải nghiệm ngon tự nhiên”. Hãng sản xuất này cung ứng nhiều sản phẩm với nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ hoạt động canh tác hữu cơ, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nguồn gốc gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis
Nguồn gốc gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis

Các sản phẩm của DmBio đã đáp ứng quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn EU, được chứng nhận, sử dụng biểu tượng sản phẩm hữu cơ của EU. Từ năm 2016, các mặt hàng của DmBio đã mang biểu tượng Naturland – biểu trưng cho quản lý sinh thái và xã hội, đảm bảo tính bền vững toàn diện trên toàn thế giới, có trách nhiệm với con người, động vật và môi trường.

DmBio cung ứng nhiều dòng sản phẩm như: Đồ uống, đồ ăn nhẹ ngọt và mặn, ngũ cốc, các loại đậu, các loại hạt, sữa, trái cây sấy khô,… Tất cả các sản phẩm DmBio đều có nguồn gốc hữu cơ.

2. Chất lượng gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis 500g như thế nào?

Gạo sữa hữu cơ Bio Dm Milchreis 500g là loại gạo hạt tròn từ Ý, được xát vỏ nhẹ, đảm bảo nguồn dưỡng chất dồi dào. Trong quá trình nấu nướng, hạt gạo tạo thành một chất kem đặc và mềm mịn, có vị ngọt nhẹ, nấu thành cháo có dạng sánh nhuyễn. Nếu nấu thành cơm thì cơm rất dẻo, kích thích vị giác. Do đó, đây là nguyên liệu lý tưởng để chế biến các món ăn dặm hay món tráng miệng cho bé. 

Gạo sữa hữu cơ Đức được gieo trồng, thu hoạch chuẩn organic
Gạo sữa hữu cơ Đức được gieo trồng, thu hoạch chuẩn organic

Đồng thời, gạo được canh tác và sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, không chứa chất bảo quản, phụ gia, đảm bảo thuần chay, an toàn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng thực phẩm hữu cơ từ OKO.

Thành phần dinh dưỡng của gạo sữa hữu cơ Đức trên 100g như sau: 349kcal năng lượng, 0.8g chất béo, 78g carbohydrate, 1.4g chất xơ, 7.2g protein, 0,04g muối. 

3. Cách nấu cháo từ gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis 

Gạo được sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên (nấu cháo, bột, làm các món tráng miệng,…). Sau khi dùng, nên bảo quản gạo ở nơi khô ráo, buộc kín túi đựng gạo hoặc bảo quản trong lọ đậy nắp kín; tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Lấy một lượng gạo vừa đủ để nấu cho bé
Lấy một lượng gạo vừa đủ để nấu cho bé

Cách nấu cháo với nguyên liệu gạo sữa hữu cơ:

– Bước 1: Đun sôi một lượng nước vừa đủ, phù hợp với khẩu phần ăn của bé. Tỷ lệ thông thường là cứ 100g gạo sẽ tương đương 700ml nước. Các mẹ có thể điều chỉnh tỷ lệ loãng hơn hoặc đặc hơn phù hợp với độ tuổi của trẻ.

– Bước 2: Khi nước sôi, mẹ bỏ gạo vào nồi. Để gạo không dính đáy nồi hoặc bị cháy thì trong 2 – 3 phút đầu, mẹ nên dùng đũa hoặc muỗng gỗ khuấy đều gạo.

– Bước 3: Để lửa lớn, đun sôi lại cháo gạo sữa lần 2. Tiếp theo, mẹ giảm lửa nhỏ, nấu tiếp khoảng 7 – 10 phút rồi tắt bếp, đậy nắp nồi, để yên trên bếp và ủ thêm khoảng 10 – 15 phút. 

Tổng thời gian nấu cháo và ủ khoảng 45 phút. Sau khi lấy cháo ra, mẹ cho thêm rau củ, thịt vào nồi cháo, nấu lại cho chín và để nguội bớt rồi cho bé ăn. 

Gạo sữa hữu cơ Đức Bio Dm Milchreis là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng vì có độ an toàn cao cho bé. Các mẹ hãy chú ý mua gạo có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo cơ thể trẻ tránh được sự tấn công từ các hóa chất bên ngoài, nhất là trong thời điểm bé mới bắt đầu ăn dặm (hệ tiêu hóa còn rất non nớt).

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!