Sữa hữu cơ TH có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ TH đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe về quy trình, công nghệ để đi đến bàn ăn của mỗi gia đình Việt. Với chất lượng vượt trội, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, đây là một trong những sản phẩm sữa tươi organic ngon và lành, tốt cho mọi nhóm tuổi.

Để hiểu rõ hơn về chất lượng, mức giá của sản phẩm sữa tươi hữu cơ TH True Milk Organic, bạn đọc hãy tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn ngay sau đây.

1. Sữa hữu cơ TH có tốt không?

Sữa hữu cơ TH True Milk Organic hộp 500ml là sản phẩm sữa tươi từ đàn bò nuôi hữu cơ tại trang trại TH – trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chuyển đổi đồng đất và bò sữa theo tiêu chuẩn organic. 

Thành phần dinh dưỡng trung bình trong 100ml sữa tươi TH Organic như sau:

  • 60,9 kcal năng lượng;
  • 3,3g chất béo;
  • 3,1g chất đạm;
  • 4,7g hydrat carbon;
  • 80 IU vitamin A;
  • 100g canxi;
  • 21 µg vitamin B1.
Sữa hữu cơ TH True Milk
Sữa hữu cơ TH True Milk là sản phẩm tốt cho sức khỏe

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được bổ sung các vitamin và dưỡng chất thiết yếu như DHA, axit folic, vitamin B6, vitamin C, vitamin D,… Từ đó, sữa TH True Milk Organic giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, trí não, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu của trẻ.

Sản phẩm sữa tươi TH Organic nhận chứng nhận tiêu chuẩn EC 834/2007, EC 889/2008 với chất lượng đảm bảo:

– Sữa TH True Milk Organic không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật và phân bón tổng hợp, đảm bảo đất đai và nguồn nước không bị ô nhiễm, môi trường trong lành;

– Sữa tươi không chứa các hormone tăng trưởng có thể tác động xấu tới sức khỏe con người;

– Không sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa. Nguồn thức ăn, chuồng trại, chế độ chăm sóc phù hợp giúp đàn bò khỏe mạnh tự nhiên, tránh xa mầm bệnh;

– Sữa không có thành phần biến đổi gen, sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc sức khỏe cho bò sữa.

sữa TH organic
Sữa TH True Milk Organic được bày bán rộng rãi

2. Quy trình sản xuất sữa tươi hữu cơ TH True Milk

Sữa hữu cơ TH organic là sản phẩm cuối cùng của một quy trình sản xuất nghiêm ngặt như sau:

  • Giống bò: Đàn bò được nhập từ Mỹ, Úc, NewZealand, Canada,… có phả hệ rõ ràng, cho ra loại sữa tốt nhất;
  • Nguyên liệu dinh dưỡng: TH tự chủ về nguồn nguyên liệu thức ăn, đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho bò sữa. Trang trại TH chuyên trồng các loại nguyên liệu sạch làm thức ăn cho bò như cao lương giống Mỹ, ngô, cỏ Mombasa,…;
  • Nguồn nước: Đàn bò uống nước sạch, đã qua xử lý bằng công nghệ Amiad;
  • Chuồng trại: Trang trại được áp dụng các quy chuẩn chuồng trại chăn nuôi tiên tiến nhất trên thế giới và sử dụng công nghệ quản lý đàn bò Israel;
  • Chăm sóc sức khỏe: Đàn bò được tự do chăn thả trên những đồng cỏ mênh mông, được nghe nhạc và tắm mát mỗi ngày. Trung tâm thú y và phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế nhanh chóng chẩn đoán, phòng và điều trị bệnh cho bò;
  • Sản xuất: Sữa tươi sạch được vận chuyển qua hệ thống ống lạnh lên bồn tổng rồi chuyển lên bồn lạnh với độ lạnh duy trì ở 2 – 4°C. Nhà máy sữa tươi sạch TH ứng dụng công nghệ hiện đại nhập khẩu châu Âu, đạt chuẩn ISO 9001, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất.
Sữa tươi TH Organic
Sữa tươi TH Organic – vừa sạch vừa ngon

3. Giá sữa hữu cơ TH là bao nhiêu tiền?

Sản phẩm sữa tươi TH Organic có giá bán như sau:

– Giá sữa tươi TH Organic 500ml hộp giấy: Khoảng 32.000 VNĐ/hộp;

– Giá 1 thùng sữa tươi TH Organic 500ml x 12 hộp: Khoảng 360.000 VNĐ/thùng.

4. Hướng dẫn bảo quản và sử dụng sữa tươi TH Organic

– Bảo quản sữa TH True Milk ở nơi khô ráo và thoáng mát;

– Sữa sẽ ngon hơn nếu uống lạnh;

– Sau khi mở hộp sữa, nên bảo quản ở nhiệt độ 4°C – 10°C và nên sử dụng hết trong vòng 3 ngày.

Nhìn chung, sữa hữu cơ TH True Milk Organic mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe con người. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng và có hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng. Vì vậy, cả gia đình có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Từ lâu, sữa tươi hữu cơ đã trở thành nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe con người, giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối dinh dưỡng. Sữa hữu cơ TH True Milk chính là một trong những loại sữa tươi được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!