Chất lượng lọc không khí của máy Sharp FP-F30E-C có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy lọc không khí Sharp là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian nhỏ.

Là một trong những dòng máy lọc không khí Sharp được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, chất lượng của máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Tìm hiểu về công nghệ trên máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

Cũng như các dòng máy lọc không khí khác của thương hiệu Sharp, dòng Sharp FP-F30E-C được trang bị những công nghệ hiện đại:

– Công nghê lọc không khí 3 lớp với màng lọc cơ bản và than hoạt tính. DO đó, không chỉ lọc các bụi to mà các hạt bụi mịn PM2.5.

máy lọc không khí sharp fp-f30e-ac

– Khử khuẩn, nấm mốc, hơi thuốc lá, mùi khó chịu với công nghệ Plasma. Giúp loại bỏ các mùi hôi khó và thậm chí là phấn hoa, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Chế độ Haze thông minh với việc luân phiên điều chỉnh giữa các cấp độ gió khác nhau. Qua đó, vừa đảm bảo cho không gian thoãng đáng, vừa tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung về mặt công nghệ, thì máy đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khả năng lọc sạch không khí và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, người dùng nhận xét như thế nào về máy lọc không khí Sharp giá rẻ này?

2. Review của người dùng về máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

Chúng tôi đã tham khảo khá nhiều các ý kiến của người dùng trên các diễn đàn và trang bán sản phẩm, tựu chung nhận xét khá tốt cho sản phẩm máy lọc không khí Sharp.

Người dung đánh giá cao về sự thoáng đãng mà máy lọc không khí Sharp tạo ra, cũng như sự êm ái trong quá trình sử dụng. Đồng thời máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C cũng rất tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, về chức năng khử mùi thì những gia đình có người hút thuốc lá thì mùi hôi vẫn còn, không hoàn toàn hết như quản cáo của người bán. Đồng thời vì công suất nhỏ nên chỉ phù hợp với các phòng ngủ chứ nếu sử dụng cho không gian lớn thì gần như không có tác dụng.

máy lọc không khí sharp giá rẻ

3. Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C không?

Hiện tại, giá bán rẻ nhất của máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C trên thị trường là 1,690,000 đồng. Đây là mức giá rẻ đối với các dòng máy lọc không khí trên thị trường.

Do đó, máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian chật hẹp, khoảng 15m2. Tuy nhiên với các gia đình có người hút thuốc thì dòng máy lọc này không có nhiều tác dụng.

Chính vì thế, máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C là sự lựa chọn giá rẻ cho những không gian chật hẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Bạn vẫn chưa có sự lựa chọn máy lọc không khí nào phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy thì có thể tham khảo máy lọc không khí Sharp KC-G50. Đây là dòng máy lọc không khí kiêm bù ẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!