Chất lượng máy đo huyết áp Citizen có tốt không? Nên lựa chọn dòng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu tại Nhật thì không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Citizen.

Nhật Bản luôn là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe tại nhà được người dùng ưa chuộng. Nổi bật trong đó là máy đo huyết áp Citizen – sản phẩm được nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Máy đo huyết áp Citizen cũng thường xuyên được sử dụng tại các phòng khám lớn nhỏ hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng máy đo huyết áp loại nào tốt thì máy đo huyết áp Citizen là một lựa chọn lý tưởng. 

 

máy đo huyết áp Citizen

Chất lượng thực sự của máy đo huyết áp Citizen 

Độ chính xác cao 

Các dòng máy đo huyết áp hiện nay của hãng đều được trang bị công nghệ đo chính xác nhất trên thế giới hiện nay. Theo đánh giá của các chuyên gia, mức độ lệch của sản phẩm này so với số đo chuẩn của những công nghệ chuyên khoa hàng đầu là 2mmHg. Kết quả này cũng chứng minh được chất lượng và hiệu quả đo chính xác của sản phẩm. 

 

Có nhiều tiện ích 

Sử dụng máy đo huyết áp hiện nay không chỉ dừng lại ở việc kiểm tra các chỉ số về huyết áp. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của người dùng máy đo huyết áp Citizen đã có những tính năng vượt trội. Việc có thể báo động cho người dùng biết được khi gặp mức huyết áp không bình thường thấp hơn hoặc cao hơn ngưỡng trung bình. 

Điều này giúp các bệnh nhân có thể kịp thời đến thăm khám và điều trị để hạn chế được những biến chứng xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm này có tính năng lưu lại kết quả khi đo từ đó người dùng có thể so sánh các kết quả với nhau theo định kỳ và đánh giá được tình trạng một cách tổng quan. 

 

máy đo huyết áp cổ tay

Màn hình hiển thị rõ ràng 

Máy đo huyết áp Citizen được trang bị màn hình LCD được cải tiến hơn nhiều so với những dòng máy đời đầu. Điều này giúp cho các kết quả hiển thị một cách chính xác, rõ ràng và người dùng có thể đọc ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bởi vậy, với các bệnh nhân cao tuổi thì việc đọc và sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn. 

 

Máy đo huyết áp Citizen nào tốt?

Máy đo huyết áp Citizen CH-456 

Sản phẩm này ghi điểm bởi thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nên có thể sử dụng ở bất kỳ đâu. Ngoài việc đo kết quả nhanh và chính xác thì máy còn được trang bị chức năng tự động bơm và xả khí khi đo. Dòng máy này được đánh giá cao ở tuổi thọ pin khi cho phép người dùng sử dụng đo kết quả 500 lần với pin kiềm và 150 với pin mangan. Điểm nổi bật của máy đo huyết áp Citizen CH-456 là hệ thống thông báo khi gặp các tình trạng như điều chỉnh tư thế hoặc thông báo về huyết áp và nhịp tim bất thường.  Máy hoạt động khá thông minh và sẽ tự động tắt nguồn nếu không dùng giúp kéo dài tuổi thọ pin. 

 

máy đo huyết áp Citizen chính hãng

Máy đo huyết áp Citizen CH-617 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đo huyết áp sử dụng trong gia đình có thể đo huyết áp nhiều người thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Với tính năng cho phép người dùng sử dụng tối đa 3 người và lưu trữ kết quả của từng lần đo bộ nhớ của Citizen CH-617 được nâng cấp nhiều hơn. Màn hình LCD lớn giúp hiển thị rõ ràng tiện lợi cho việc theo dõi và quan sát kết quả sau khi sử dụng. Đặc biệt, ở mỗi lần đo sẽ có bảng phân chia chỉ số huyết áp theo WHO và kèm theo những cảnh báo bất thường của nhịp tim. Từ đó giúp người dùng tránh được những tình trạng nguy hiểm và phát hiện bệnh sớm. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!