Chất lượng máy giặt Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đại diện cho chất lượng thương hiệu có xuất xứ từ nước Đức, máy giặt Bosch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, lâu bền cho người dùng nhờ việc ứng dụng của nhiều công nghệ cao.

Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia điện tử gia dụng và tiêu dùng. Nổi bật trong đó phải nhắc đến máy giặt Bosch – phân khúc đưa tên tuổi của thương hiệu trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Dòng sản phẩm này luôn mang tới cho khách hàng không chỉ về mặt tính năng, công nghệ mà còn ở tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Để tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng cũng như nên lựa chọn dòng máy giặt Bosch nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

 

máy giặt bosch

Đánh giá chất lượng máy giặt Bosch 

Thiết kế hiện đại, sang trọng 

Máy giặt Bosch gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại toát lên phong cách nội thất Châu Âu. Điều này khiến đây không chỉ là một sản phẩm phục vụ cho nhu cầu hằng ngày mà nó còn đáp ứng cả tiêu chí về tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Với gam màu trắng chủ đạo, trang nhã cùng chất liệu nhựa cao cấp, máy giặt Bosch cũng tối ưu hóa sự tiện lợi trong việc vệ sinh hằng ngày. Từ đó tiết kiệm thời gian cho người dùng mà vẫn luôn sạch sẽ, tươi mới bền bỉ theo thời gian. 

máy giặt Bosch gam màu trắng bạc

Trang bị công nghệ tân tiến 

Có thể nói, các dòng máy giặt Bosch luôn được cải tiến để mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng với những công nghệ nổi bật như: 

  • Công nghệ Inverter: Làm tối ưu hóa khả năng vận hành ổn định, mượt mà cũng như êm ái cho người sử dụng. Đồng thời, công nghệ này cũng hỗ trợ giảm thiểu tối đa năng lượng điện, nước. Từ đó có thể tiết kiệm đáng kể những chi phí nhiên liệu phát sinh. 
  • Lồng giặt VarioDrum: Thiết kế ở dạng trống, làm từ chất liệu thép không gỉ và tính năng đảo chiều liên tục trong quá trình giặt, lồng giặt VarioDrum không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn mà còn duy trì được độ bền đẹp cho quần áo. 
  • Công nghệ Active Oxygen: Nổi bật trong máy giặt Bosch phải kể đến công nghệ Active Oxygen đạt hiệu quả tiêu diệt lên đến 99,999% các loại vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo. Nhờ đó, đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe và hô hấp đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm. 
  • Hệ thống AntiStain: Ngoài khả năng làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, rượu vang, vết ố vàng thì hệ thống AntiStain còn hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian tương ứng cho từng loại vết bẩn. Giờ đây, người dùng không cần tốn thời gian quá nhiều cho quá trình ngâm giặt mà chỉ cần vài thao tác đã có thể giặt sạch quần áo một cách dễ dàng. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn so với cách giặt truyền thống như trước đây. 
  • Công nghệ Add Item: Đây là một tính năng tiện lợi cho phép người dùng thêm quần áo vào máy giặt ngay cả khi máy đang hoạt động nhưng không làm gián đoạn chương trình giặt. Add Item cũng giúp người dùng giải tỏa được nỗi lo về thời gian và công sức mang đến sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. 

máy giặt cao cấp

Máy giặt Bosch giá bao nhiêu?

Hiện nay, với sự phổ biến cũng như độ ưa chuộng của người dùng máy giặt Bosch có khá nhiều dòng khác nhau với những thiết kế và công nghệ khác nhau. Bởi vậy, mức giá sẽ có sự chênh lệch phù hợp với từng sản phẩm. Các dòng sẽ có giá dao động từ  19.000.000 đồng đến 45.000.000 đồng, bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại websosanh để lựa chọn được sản phẩm thích hợp. 

Việc lựa chọn được máy giặt Bosch phù hợp bạn nên dựa trên những yếu tố như nhu cầu sử dụng, tính năng cần thiết cũng như mức giá phù hợp với gia đình. Xét về chất lượng thì đây là mức giá xứng đáng để người dùng có thể lựa chọn và trải nghiệm được những tính năng thông minh mà máy giặt Bosch mang đến. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!