Giá máy giặt Bosch bao nhiêu tiền? Top 3 máy giặt Bosch cao cấp đáng sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch có tốt không? là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thế giới, với nhiều tính năng vượt trội đáng để sử dụng.

Câu hỏi: Máy giặt Bosch có tốt không? là một câu hỏi rất phổ biến. Để có lời giải cho vướng mắc này thì chúng ta hãy theo dõi ngay nội dung bài viết được trình bày ngay dưới đây. Chắc chắn, những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem sản phẩm này đạt điểm bao nhiêu để có cái nhìn chuẩn xác nhất.

Giới thiệu đôi nét về máy giặt Bosch

Bosch là một phần của Tập đoàn BSH, bao gồm các thương hiệu máy giặt Neff và Siemens. Trong cuộc khảo sát mới nhất về chủ sở hữu máy giặt, 37% người được hỏi sở hữu một chiếc Bosch. 

may giat bosch cao cap
Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thế giới

Nhưng bạn sẽ không tìm thấy một chiếc máy giặt Bosch giá rẻ, vì vậy trước khi vung tiền, hãy tìm hiểu xem đó có phải là thương hiệu mà bạn có thể tin cậy hay không. 

Các bạn nên tìm thấy thông tin chính cần biết về máy giặt Bosch trước khi mua. Khám phá cách ghi điểm của các mẫu máy Bosch trong các bài đánh giá và mức độ đáng tin cậy của thương hiệu.

Đánh giá máy giặt Bosch có tốt không?

Đặc điểm nổi bật đầu tiên khi nói về máy giặt Bosch chính là thiết kế với nhiều chủng loại, tải trọng khác nhau từ 6kg, 7kg, 8kg, 9kg và 10kg. Điều này góp phần đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng, từ hộ gia đình ít người đến các hộ gia đình có nhiều thành viên.

may giat bosch co tot khong
Mặt giặt Bosch có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng

Ngoài ra, các chương trình giặt thú vị cần tìm trên máy giặt Bosch bao gồm chương trình giặt dành cho người bị dị ứng và giặt vệ sinh. ActiveWater là cách Bosch kết hợp thông minh việc sử dụng nước với mức độ bẩn của tải trọng và lồng giặt Bosch SoftSurge cho phép bạn giặt nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ hơn, dựa trên loại quần áo bạn đang giặt. 

Đồng thời, máy giặt Bosch hiện nay được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền như: Inverter giúp máy hoạt động luôn ổn định, tiết kiệm điện năng; Công nghệ ActiveOxygen giúp quá trình giặt diệt khuẩn tới 99%; Hệ thống AntiStain góp phần đánh bay những vết bẩn cứng đầu,… Chính điều này góp phần giúp quá trình giặt giũ của chị em nội trở đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với những đánh giá trên thì có thể nhận định máy giặt Bosch thuộc dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp, mức giá thành bán ra tương đối cao. Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng thì các bạn nên cân nhắc đến dòng sản phẩm máy giặt này.

Top 3 máy giặt Bosch cao cấp đáng sở hữu

Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên, nên nhu cầu sử dụng máy giặt Bosch ngày càng nhiều hơn. Vậy nên, dưới đây là một số dòng sản phẩm của hãng này để mọi người có thể tham khảo lựa chọn:

1. Máy giặt Bosch 8Kg WAN28108GB

Máy giặt Bosch 8Kg WAN28108GB được thiết kế với gam màu trắng tinh khiết hiện đại, góp phần giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của mọi gia đình. Điểm đặc biệt của dòng máy giặt Bosch cao cấp này chính là thiết kế với tính năng khóa trẻ em, giúp kiểm soát được quy trình giặt hòa hảo, trong trường hợp có trẻ em nghịch điều khiển thì quá trình hoạt động vẫn không bị ảnh hưởng. Tốc độ vòng quay của máy giặt đạt 1400 vòng/phút, góp phần đẩy nhanh quá trình giặt hiệu quả hơn, sạch hơn và tiết kiệm hơn.

may giat bosch co tot khong
Máy giặt Bosch 8Kg WAN28108GB

2. Máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG

Với khối lượng lên tới 9Kg nên dòng máy giặt này khá phù hợp với gia đình đông người. Điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG chính là được tích hợp cùng với chương trình Allergry giúp quá trình làm sạch vượt trội. Nhờ vậy quần áo luôn tươi sáng, mềm mại, thơm tho. Công suất tiêu thụ điện của dòng máy giặt này khá hợp lý, chỉ rơi vào khoảng 52kWh/năm, lượng nước tiêu thụ là khoảng 11.220l/năm khá tiết kiệm so với các dòng sản phẩm khác.

may giat bosch chinh hang
Máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG

3. Máy giặt Bosch 10Kg WAU28440SG

Dòng máy giặt 10kg này của Bosch đã được tích hợp với công nghệ Active Water hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chu trình giặt, lượng nước phù hợp. Đồng thời máy giặt Bosch 10Kg WAU28440SG còn được trang bị thêm công nghệ VarioPerfect giúp tăng tốc độ giặt nhanh chóng lên tới 65%.

may giat bosch cao cap
Máy giặt Bosch 10Kg WAU28440SG

Máy giặt Bosch giá bao nhiêu?

Hầu hết giá máy giặt Bosch trên thị trường hiện nay sẽ dao động trong khoảng từ 12.590.000 vnd cho đến 31.540.000 vnd. Do đó, bạn nên chọn mua những chiếc máy trong phạm vi ngân sách tài chính của bạn.

Nhưng đừng mong đợi tìm được máy giặt Bosch giá rẻ bình dân vì nó không phải là loại thương hiệu như vậy. Dòng sản phẩm Bosch Classixx có giá cả phải chăng nhất. Các máy thuộc phạm vi Advantixx, Logixx và Maxx có thể đắt hơn một chút. Hầu hết các thành viên sẽ trả khoảng 15.000.000 vnd cho một máy giặt Bosch. 

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã trình bày chi tiết về máy giặt Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu? Top 3 máy giặt Bosch cao cấp đáng sở hữu. Thông qua đó, cổng thông tin so sánh giá hy vọng rằng, đây sẽ là dòng máy giặt cửa trước phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!