Chất lượng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G là một trong những phiên bản mới ra mắt của hãng. Liệu sản phẩm có gì tốt để mọi người nên đầu tư? Hãy cùng Websosanh phân tích sau đây.

Khi tìm hiểu về máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G, hầu hết mọi người đều được nghe nói tốt về sản phẩm này. Liệu chất lượng của máy có thực sự tốt như lời quảng cáo? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm máy rửa bát Bosch SMS88TW02G

Trước khi tiến hành xác minh máy rửa chén Bosch SMS88TW02G có tốt không, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02G có nhiều ưu nhược điểm riêng
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02G có nhiều ưu nhược điểm riêng

Ưu điểm

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Bosch, cũng như thuộc phiên bản serie 8 mới nhất của hãng nên chắc chắn SMS88TW02G sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kể đến như:

– Thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí, giúp không gian bếp trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

– Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt và chống bám vân tay hoàn hảo.

– Dung tích rửa lớn lên tới 14 bộ, thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

– Trang bị màn hình cảm ứng chạm PiezoTouchControl (metalic) dễ dàng thao tác, vận hành

– SMS88TW02G được trang bị với đa dạng chương trình rửa thông minh, bao gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn (Auto 35-45°C, Auto 45-65°C,Auto 65-75°C, Super 60°C,Eco 50°C, Night Program 50°C, Quick wash 45°C, Pre-Rinse) cùng 5 chương trình rửa nâng cao (Shine & Dry, Intensive Zone, VarioSpeed Plus, Half Load, Hygiene Plus), giúp người dùng dễ dàng tùy chọn được chương trình rửa phù hợp.

– Máy được thiết lập với nhiều tính năng công nghệ thông minh giúp quá trình rửa, sấy vượt trội và an toàn hơn. Có thể kể đến như: Công nghệ sấy Zeolith, tự động phân phối viên rửa bát, sử dụng động cơ EcoSilence êm ái, cảm biến nước, cảm biến tải, công nghệ trao đổi nhiệt, chức năng hẹn giờ rửa lên tới 24h, khóa an toàn trẻ em, báo hiệu khi gần hết nước trợ xả, muối, chất tẩy rửa,…

– Điều khiển máy từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng Home Connect kết nối trên smartphone.

– Chức năng tự động vệ sinh máy định kỳ để đảm bảo an toàn hơn và giúp máy bền bỉ hơn khi sử dụng.

– Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 0.85Kwh điện năng cùng 9l nước.

Nhiều tính năng được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS88TW02G
Nhiều tính năng được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS88TW02G

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì sản phẩm này có nhược điểm duy nhất chính là giá thành khá cao. Bởi vì đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, thuộc phiên bản mới nhất của hãng nên giá máy rửa bát Bosch SMS88TW02G đang được bán trên thị trường khoảng 50 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G có tốt không?

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm trên có thể thấy rằng, nếu tin đồn máy rửa bát Bosch SMS88TW02G chất lượng hay quảng cáo hoa mỹ thì điều này thực sự đúng. Bởi vì hầu hết những người đã và đang sử dụng sản phẩm này đều phải công nhận là máy rửa bát Bosch SMS88TW02G tốt thật. Chính vì vậy, nếu chỉ xét về yếu tố chất lượng thì SMS88TW02G hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu mà người dùng đặt ra, cũng như yên tâm sử dụng.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G là sản phẩm thực sự chất lượng
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G là sản phẩm thực sự chất lượng

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS88TW02G?

Thực chất, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi gia đình để quyết định có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS88TW02G hay không? Nếu gia đình bạn có tài chính ổn định, muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng cho gia đình thì việc đầu tư vào SMS88TW02G là sự lựa chọn đúng đắn, vì chiếc máy rửa bát này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho công việc nội trợ của bạn. Còn trường hợp nếu tài chính hạn hẹp thì bạn có thể cân nhắc tìm hiểu một số sản phẩm khác có mức giá thấp hơn, hoặc phiên bản thấp hơn của Bosch cũng là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!