Chất lượng máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E tốt như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Bosch HMH.SMS88TI03E là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2021. Thiết bị được thiết kế với những chức năng hiện đại hơn các phiên bản trước đó. Hãy cùng Websosanh đánh giá chất lượng của sản phẩm chi tiết hơn nhé.

HMH.SMS88TI03E là dòng máy rửa bát Bosch serie 8 thế hệ mới 2021. Mới ra mắt thị trường nhưng sản phẩm đã chinh phục được hàng triệu người dùng trên thế giới và tại Việt Nam. Vậy chất lượng máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E tốt như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát HMH.SMS88TI03E chuẩn cao cấp

Là phiên bản mới ra mắt của hãng, nên sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt đậm chất Châu Âu từ màu sắc cho đến các chi tiết giữa các vùng máy. Cụ thể, HMH.SMS88TI03E có màu xám bạc chủ đạo trước mặt, mặt sau và thân sản phẩm. Tổng thể thiết kế tuân theo quy tác hình hộp theo phương thẳng đứng, góc cạnh mang tới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

may rua bat bosch HMH.SMS88TI03e
Thiết kế máy rửa bát HMH.SMS88TI03E chuẩn cao cấp

Đặc biệt, ở dòng máy rửa bát Bosch serie 8 HMH.SMS88TI03E chính là trang bị thêm bảng điều khiển màn hình TFT cảm ứng với độ phân giải cao giúp việc thao tác linh hoạt hơn.

Ngoài ra, ở phiên bản serie 8 như HMH.SMS88TI03E cũng đi kèm với đèn InfoLight, đó là một chùm sáng màu đỏ nhỏ chiếu lên sàn nhà để chỉ máy đang hoạt động. Sự xuất hiện của đèn InfoLight là tín hiệu thông báo rằng máy vận hành êm ái, thậm chí nếu bạn không nhìn thấy tín hiệu này cũng không biết được máy đang hoạt động. Khi đèn tắt báo hiệu chu trình rửa đã hoàn thành vô cùng thông minh.

Máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Điều làm nên chất lượng của máy rửa bát HMH.SMS88TI03E chính là việc được trang bị nhiều chức năng hiện đại, thông minh giúp nâng cao hiệu quả sử dụng như:

may rua bat bosch HMH.SMS88TI03e
Máy rửa bát HMH.SMS88TI03E được trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Kết nối từ xa qua Smartphone với ứng dụng Home Connect.

– Giảm thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo với chức năng SpeedPerfect+

– Chọn chương trình rửa yêu thích với tính năng Favourite thì các cài đặt được cá nhân hóa giúp hoàn thành cài đặt của bạn chỉ bằng một lần chạm.

– Trang bị rổ Max Flex giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng với các thanh lật để dễ dàng, tiện lợi, chống trượt để bố trí đồ dùng vào máy an toàn, nhiều đồ hơn.

– Điều chỉnh chiều cao của rổ trên lên tới 5cm với tính năng Rackmatic.

– Trang bị khay hòa tan viên rửa DosageAssist giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt hơn, rửa êm hơn khi viên rửa được thoát ra từ ngăn chứa vào một ngăn đặc biệt trên giỏ.

– Hệ thống AquaStop giúp phát hiện rò rỉ nước, bảo vệ thiết bị khỏi những tác hại từ rò rỉ nước hiệu quả, gia tăng độ bền cho thiết bị.

– Máy rửa bát Bosch cao cấp HMH.SMS88TI03E trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tiếng ồn do ma sát một cách tối ưu.

Máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E trang bị nhiều chương trình rửa và chức năng bố sung

Để nâng cao hiệu quả sử dụng, ở máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E đã được trang bị với nhiều chương trình rửa đi kèm cùng nhiều chức năng bổ sung đặc biệt như:

may rua bat bosch HMH.SMS88TI03e
Máy rửa bát HMH.SMS88TI03E trang bị nhiều chương trình rửa và chức năng bố sung

08 Chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

– Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC

– Rửa tự động (Auto) 45oC – 65oC

– Rửa 35oC – 45oC

– Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC

– Rửa đêm (Silence) 50oC

– Rửa nhanh (Quick) 45oC

– Rửa ly (Glass) 40oC

– Chương trình Rửa tráng (Pre Rinse)

05 chức năng đặc biệt sẽ chọn cùng các chương trình rửa mặc định bao gồm:

– Vùng rửa chuyên sâu (Intensive Zone).

– Rửa nhanh (SpeedPerfect Plus).

– Rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus)

– Rửa nửa tải

– Sấy khô tăng cường, thông minh (ExtraDry – Zeolith Perfect Dry).

Đặc biệt là chương trình chăm sóc, vệ sinh máy (Machine Care).

Vậy nên, dựa vào mức độ bẩn và số lượng đồ dùng cần rửa để có thể chọn được chương trình rửa phù hợp nhất, để làm sạch tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tóm lại: Là phiên bản mới ra mắt nên HMH.SMS88TI03E được thiết kế với chất lượng hảo hảo, thông minh và tiện lợi hơn. Nhưng giá máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E khá cao khoảng 38 triệu đồng, nhưng nếu gia đình bạn có đủ điều kiện tài chính thì nên đầu tư. Đảm bảo sản phẩm sẽ không làm người dùng thất vọng vì chất lượng máy mang đến.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.