Kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát Bosch tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Máy rửa bát Bosch có nhiều loại nên kích thước của máy rửa bát cũng khác nhau tùy thuộc vào từng loại và công suất của thiết bị. Để khách hàng lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian bếp, sau đây Websosanh sẽ chia sẻ các kích thước máy rửa bát Bosch và tư vấn chọn loại phù hợp.

Tổng hợp các kích thước máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát đã trở thành “trợ thủ” đắc lực trong gian bếp của các gia đình. Khi nhắc đến dòng thương hiệu máy rửa bát thì không thể không nhắc đến thương hiệu Bosch. Máy rửa bát Bosch không chỉ đa dạng về chủng loại, kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà còn có khả năng rửa sạch bát đĩa tối ưu, bền bỉ, nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy rửa bát Bosch được chia thành 3 loại chính là máy rửa Bosch bát âm tủ, máy rửa bát Bosch độc lập và máy rửa bát Bosch để bàn.

1. Máy rửa bát Bosch âm tủ

Kích thước của máy rửa bát âm tủ lần lượt là 81,5cm x 60cm x 60cm (cao x rộng x sâu). Đúng như tên gọi, sản phẩm được thiết kế để đặt bên trong tủ và kệ bếp nên cần tính toán và thiết kế vị trí đặt sao cho phù hợp với nội thất cũng như không gian của căn bếp. Loại máy này được mua và lắp đặt song song với việc xây dựng bếp. Ưu điểm của loại này là kiểu dáng hiện đại, tinh tế giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng và tiết kiệm diện tích cho gian bếp nhà bạn.

Kích thước máy rửa bát Bosch
Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ

2. Máy rửa bát Bosch độc lập

Kích thước của máy rửa bát độc lập là 84,5cm x 60cm x 60cm (cao x rộng x sâu). Máy rửa bát độc lập được thiết kế để có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp. Máy rửa bát độc lập được thiết kế với 2 hoặc 3 ngăn rửa cho khoảng 12 – 14 bộ bát đĩa. Sản phẩm rất được ưa chuộng đối với những gia đình không tính toán trước vị trí đặt máy rửa bát để chừa khoảng trống cho gian bếp.

Kích thước máy rửa bát Bosch
Kích thước máy rửa bát độc lập

3. Máy rửa bát Bosch để bàn

Kích thước của máy rửa bát để bàn là 43,8cm x 59,8cm x 50cm (cao x rộng x sâu). Đây là loại máy có thiết kế khá nhỏ gọn, rửa được số lượng ít bát đĩa thường là 6 bộ, phù hợp với những gia đình ít người và diện tích bếp vừa phải. Do đó, bạn có thể đặt máy trên bàn bếp hoặc bất kỳ vị trí nào phù hợp. Để có sự lựa chọn tốt nhất, bạn nên đo diện tích bếp và nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.

Kích thước máy rửa bát Bosch
Kích thước máy rửa bát để bàn

Tiêu chí chọn kích thước máy rửa bát phù hợp với gia đình

Để chọn được chiếc máy rửa bát có kích thước phù hợp, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng bát, đĩa trong gia đình.

Kích thước máy rửa bát Bosch
Tùy vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được dòng máy rửa bát phù hợp

1. Gia đình có 1 – 5 thành viên

Đối với gia đình từ 1 – 5 người, bạn nên chọn máy rửa bát Bosch 6 bộ có kích thước 43,8cm x 55,5cm x 50cm và có cấu tạo ngăn rửa. Loại sản phẩm này có kích thước siêu nhỏ, thường được lắp đặt theo kiểu để bàn hoặc âm tường hoàn toàn để tiết kiệm diện tích. 

2. Gia đình có 6 – 10 thành viên

Những gia đình có từ 6 – 10 người sẽ có nhu cầu sử dụng máy rửa bát rất cao. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại: máy rửa bát âm tủ hoặc máy rửa bát độc lập. Công suất của những loại máy này khoảng 9-12 bộ bát đĩa và có khả năng rửa cả xoong nồi. Ngoài diện tích lắp đặt thì số lượng bát đĩa cần rửa cũng là tiêu chí quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn kích thước máy rửa bát. Vì công suất máy tỷ lệ thuận với kích thước nên những sản phẩm rửa được nhiều bát đĩa hơn sẽ có kích thước lớn hơn.

Một số lưu ý khi chọn kích thước máy rửa chén Bosch

Để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp, Websosanh sẽ chia sẻ một số lưu ý khi chọn kích thước máy rửa chén Bosch như sau:

  • Xác định nhu cầu và tiêu chí lựa chọn máy rửa bát có kích thước phù hợp.
  • Chọn kích thước máy rửa bát, bát đĩa trước khi thiết kế tủ bếp.
  • Dòng máy rửa bát âm tủ sẽ được lắp đặt âm tủ bếp. Khi thiết kế tủ bếp, bạn nên yêu cầu kiến ​​trúc sư chừa một khoảng vừa phải để không lắp đặt máy rửa bát quá kín, tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong quá trình hoạt động.

Trên đây Websosanh vừa chia sẻ đến bạn cách chọn kích thước máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng dòng cũng như địa chỉ cung cấp chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!