Chất lượng máy rửa bát độc lập Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế, đa dạng tính năng, công suất rửa lớn, giá thành hợp lý nên máy rửa bát độc lập Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P là một sản phẩm để mọi người tham khảo.

Khi nói về dòng máy rửa bát 14 bộ cao cấp, giá thành hợp lý thì model WFC 3C26P của Whirlpool là một gợi ý không thể bỏ lỡ. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của máy rửa bát độc lập Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P có thực sự tốt không, Websosanh sẽ phân tích chi tiết hơn trong bài viết sau.

Máy rửa bát độc lập Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P có tốt không?

WFC 3C26P là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được Whirlpool ra mắt cách đây không lâu. Máy có tông màu trắng tinh tế, cùng thiết kế hình chữ nhật vuông vắn và chính kiểu dáng độc lập nên dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp, để từ đó mang đến sự thanh lịch, sang trong cho không gian. Thậm chí mọi người cũng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích cũng rất hợp lý.

Máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P công suất mạnh
Máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P công suất mạnh

Ngoài ra, máy còn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp gia tăng tính bền bỉ, chắc chắn và hạn chế được những tác động từ môi trường, chống bám vân tay để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Đồng thời, WFC 3C26P có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng 3 – 4 bữa ăn 7 – 9 người gộp lại rửa trong 1 lần. Cùng với công suất hoạt động lên tới 1900W, giúp máy vận hành mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đảm bảo độ ồn không quá cao chỉ khoảng 46dB, tương ứng tiếng thì thầm nhỏ.

Ngoài việc sở hữu thiết kế hiện đại, máy rửa bát độc lập Whirlpool WFC 3C26P còn được đánh giá cao khi ứng dụng công nghệ rửa bằng nước nóng có nhiệt độ cao, để qua đó mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, cũng như giúp diệt khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện tại, WFC 3C26P được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, bao gồm: rửa tiết kiệm, rửa 6 giác quan, rửa mạnh, rửa và sấy nhanh nhẹ, đồ thủy tinh, 30 phút, im lặng, rửa sơ. Trong đó, chương trình rửa 6 giác quan được xem là nổi bật nhất khi có khả năng tự cảm nhận được mức độ bẩn, khối lượng đồ dùng để từ đó có thể tự chọn chương trình rửa phù hợp và tối ưu nhất.

Máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P đa dạng chương trình rửa
Máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P đa dạng chương trình rửa

Ngoài ra, máy rửa bát Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng như:

– Hẹn giờ rửa linh hoạt: Khả năng trì hoãn thời gian rửa từ 1 – 24h tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian vận hành hợp lý, tránh tình trạng ngâm bát đĩa lâu quên rửa.

– Công nghệ 6th Sense: Cho kết quả rửa hoàn hảo mà không cần tráng, ngâm trước, cũng như giảm thiểu lượng điện nước tiêu thụ hiệu quả.

– Làm khô tự nhiên: Hệ thống sấy đối lưu tự động mở cửa sau khi kết thúc chương trình rửa, từ đó nâng cao hiệu suất làm khô vượt trội hơn.

Khả năng hẹn giờ của máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P
Khả năng hẹn giờ của máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P

Với những công nghệ hiện đại trên, nên WFC 3C26P có khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 10l nước, cùng 0.98Kwh điện năng.

Giá máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P bao nhiêu?

Hiện tại, trên thị trường máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P được bán với giá khoảng 24 triệu đồng. Nhìn chung với mức giá này so với chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn hợp lý.

Có nên mua máy rửa bát Whirlpool WFC 3C26P không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát độc lập Whirlpool 14 bộ WFC 3C26P là một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cùng với đó, mức giá bán cực kỳ hợp lý, nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư cho gia đình của mình sử dụng.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá sản phẩm và tìm được địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!