Giải đáp: Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải đáp chi tiết máy rửa bát Fujishan có tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình mình.

Đối với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ hiện nay, máy rửa bát là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện đại. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau. Trong đó thương hiệu Fujishan đang được nhiều người quan tâm. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

may rua bat Fujishan co tot khong 1
Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Máy rửa bát Fujishan có nguồn gốc ở đâu?

Nhiều người thường lầm tưởng Fujishan là thương hiệu máy rửa bát đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại, Fujishan là thương hiệu máy rửa bát của Việt Nam, chuyên sản xuất các dòng máy rửa bát công nghiệp và gia dụng.

may rua bat Fujishan co tot khong 2
Máy rửa bát Fujishan là thương hiệu đến từ Việt Nam

Công ty Fujishan được thành lập vào tháng 3/2017 và tập trung phát triển các sản phẩm máy rửa bát với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng dùng trong công nghiệp và gia dụng. Điều khiến người tiêu dùng đánh giá cao Fujishan là hãng đã ứng dụng thành công công nghệ Nhật Bản vào sản xuất thiết bị máy rửa bát. Nhờ vậy, các sản phẩm máy rửa bát của Fujishan luôn đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm và được xuất khẩu sang các nước Châu Âu.

Đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của dòng máy rửa bát Fujishan

Bạn có nên mua máy rửa bát Fujishan hay không? Máy rửa bát Fujishan có tốt không? Sau đây là những ưu nhược điểm của máy rửa bát Fujishan chắc chắn sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về máy rửa bát Fujishan và đưa ra quyết định có nên mua hay không.

1. Ưu điểm

Hầu hết các gia đình Việt Nam đều sử dụng bát đĩa lớn, chảo lớn trong quá trình nấu nướng. Chính vì vậy mà máy rửa bát Fujishan được thiết kế với ngăn rửa bát có thể kéo ra hết cỡ, dễ dàng sắp xếp số lượng bát đĩa, xoong nồi lớn vào máy.

Tiết kiệm điện nước hơn rửa bát bằng tay với khả năng rửa bát theo chu trình 4 vòng, rửa vừa sạch vừa tiết kiệm: Rửa trước chống bám dính => Rửa sạch dầu mỡ => Rửa nhiệt độ cao => Tiết kiệm năng lượng sấy.

may rua bat Fujishan co tot khong 3
Ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa bát Fujishan

Sản phẩm được thiết kế với hệ thống bao gồm 2 vòi phun với áp lực nước lớn. Đầu vòi xoay 360 độ, đi qua từng góc khuất giúp phun nước ra mọi bề mặt, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn đến 99,99% giúp dụng cụ sạch sẽ hơn.

Bên cạnh đó, nhiệt độ nước trong máy rửa bát được đun nóng từ 40-70 độ tùy theo chế độ và quy trình. Nhờ đó, khả năng tẩy rửa vượt trội, loại bỏ cặn bẩn bám trên bát đĩa, đặc biệt là lớp dầu mỡ cứng đầu vào mùa đông.

Chỉ với mức giá từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay những dòng sản phẩm từ 8 bộ đến 12 bộ. Ở mức giá từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng, sản phẩm sẽ được thiết kế 2 – 3 giàn rửa, sức chứa của máy từ 12 – 15 bộ, máy được thiết kế đặt độc lập hoặc âm tủ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

2. Nhược điểm

So với các sản phẩm của các thương hiệu lớn như Bosch thì chế độ sấy khô của máy rửa bát Fujishan không được đánh giá cao bằng. Có nhiều sản phẩm không có chế độ mở cửa tự động sau khi sấy, nên người dùng cần phải canh thời gian mở cửa để giúp bát đĩa được sấy khô nhanh hơn.

may rua bat Fujishan co tot khong 4
Hạn chế của máy rửa bát Fujishan

Kết luận

Hi vọng những đánh giá trên đây của Websosanh sẽ giúp bạn biết được máy rửa bát Fujishan có tốt không, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất. Quý khách có nhu cầu sử dụng máy rửa bát Fujishan chất lượng, giá rẻ có thể truy cập vào Websosanh để tìm được nhà cung cấp uy tín chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Nếu bạn đã từng mơ ước được giải phóng sức lao động của mình và dành thời gian làm những việc có ý nghĩa, thì một chiếc máy rửa bát Fujishan có lẽ là thứ bạn đang nghĩ đến. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.