Chất lượng nồi chiên không dầu Philips HD9650 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips HD9650 sẽ giúp bạn tạo ra những món ăn ngon một cách nhanh chóng và đơn giản giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, chất lượng của dòng model này như thế nào? Tham khảo ngay sau đây.

Thương hiệu Philips đã trở nên quá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng là nồi chiên không dầu Philips HD9650. Vậy thiết kế, cấu tạo và chức năng của nồi chiên không dầu này như thế nào? Nồi có thực sự tốt như vậy không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

Thông tin cơ bản về nồi chiên không dầu Philips HD9650

Để đánh giá Philips HD9650 có tốt hay không, trước tiên bạn cần biết những thông tin cơ bản về sản phẩm này, từ kiểu dáng của nồi cho đến cấu tạo của nồi.

1. Kiểu dáng

Nồi chiên Philips HD9650 có thiết kế mỏng, đẹp mắt với màu đen trông vừa sang trọng vừa huyền bí. Có thể nói, nồi đạt được sự hoàn hảo về thiết kế bên ngoài, có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, chiếc nồi chiên Philips này cũng có một nhược điểm về thiết kế bên ngoài là chỉ có một màu duy nhất khiến người dùng khó có sự lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650
Nồi chiên không dầu Philips HD9650 chỉ có tone màu đen duy nhất

2. Cấu tạo

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 có vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực cao. Vì vậy, nồi không những không bám bụi mà còn rất dễ dàng cho bạn vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi được tích hợp cả 2 bảng điều khiển điện tử và núm vặn cơ. Bên cạnh đó, nồi còn có thể hiển thị các thông số chi tiết, rõ ràng với 5 chế độ nấu khác nhau được cài đặt sẵn. Từ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng để chế biến các món ăn hàng ngày một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, nồi chiên Philips HD9650 này còn có khả năng hẹn giờ và giữ ấm cho phép bạn chủ động hơn trong việc chế biến các món ăn theo nhu cầu, sở thích mà không cần phải thường xuyên quan sát, theo dõi, kiểm tra.

Rổ và khay chiên của nồi được làm hoàn toàn bằng inox. Chúng còn được phủ một lớp chống dính chống cháy cho thức ăn và giúp việc vệ sinh nồi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu rổ và khay chiên này, nồi còn cho hiệu quả truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt giúp thực phẩm được chiên trong đó sẽ chín nhanh và đều hơn.

3. Chức năng

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 được trang bị nhiều chức năng và chế độ nấu hiện đại, giúp người dùng chế biến nhanh chóng và dễ dàng nhiều món ăn cho gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650
Philips HD9650 tích hợp nhiều chức năng hiện đại
  • Công nghệ tách và loại bỏ mỡ: Philips HD9650 sẽ phân tách và loại bỏ mỡ thừa trong thức ăn giúp bạn giảm lượng mỡ hấp thụ vào cơ thể. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp món ăn của bạn giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong.
  • Chế độ giữ ấm và hẹn giờ của nồi vô cùng linh hoạt: Với tính năng này, bạn sẽ luôn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi bất cứ khi nào. Thời gian nấu của nồi có thể kéo dài đến 30 phút.
  • Công nghệ Turbostar tạo ra luồng gió nhanh hơn gấp 7 lần so với các loại nồi Philips trước đây. Nhờ đó, bạn có thể rút ngắn thời gian nấu nướng của mình. Đồng thời, công nghệ Turbostar này cũng sẽ giúp giảm đến 90% lượng dầu thừa trong thực phẩm giúp món ăn của bạn ngon và hấp dẫn hơn.
  • Chế độ tự động tắt và hẹn giờ trong vòng 60 phút: Cho phép người dùng sử dụng nồi để nấu liên tục trong vòng 60 phút. Nồi cũng sẽ tự động phát ra cảnh báo bằng âm thanh khi hết giờ giúp món ăn của bạn không bị cháy khét, mất dinh dưỡng.
  • Nhiệt độ nấu của nồi có thể tăng lên nhanh chóng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn và gia đình.

Nồi chiên Philips HD9650 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Để mua nồi chiên Philips HD9650, bạn có thể đến các cửa hàng chính thức của Philips trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể mua trên các website đồ gia dụng trực tuyến, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Nồi chiên Philips HD9650 hiện có giá dao động rơi vào khoảng 5.490.000 VNĐ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650
Giá nồi chiên Philips HD9650 khá phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam

Kết luận

Như vậy, có thể thấy nồi chiên không dầu Philips HD9650 là một sản phẩm tốt, tính năng đa dạng và độ bền cao. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua một chiếc nồi chiên không dầu tốt cho gia đình thì Philips HD9650 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!