Giải đáp: Nồi chiên không dầu Philips có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips có giá thành phải chăng nên được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu xem nồi chiên Philips có tốt không qua nội dung chia sẻ sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Philips luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để nấu ăn an toàn, nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Hôm nay Websosanh sẽ giải đáp thắc mắc nồi chiên Philips có tốt không qua bài viết này nhé!

Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Nồi chiên không dầu Philips mang kiểu dáng chắc chắn, màu sắc tinh tế giúp tô điểm không gian bếp thêm sang trọng. Hơn nữa, đế chống trượt chắc chắn và vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips
Nồi chiên không dầu Philips thiết kế tinh tế, nâng cấp không gian thêm sang trọng

Bảng điều khiển thông minh với màn hình LED

Bảng điều khiển của nồi chiên Philips được hiển thị trực quan thông qua màn hình LED, dễ dàng thao tác. Đặc biệt nhất là nút xoay kết hợp với phím bấm Quick Control giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ, thời gian nấu hay chế độ nấu phù hợp.

Nồi chiên Philips cũng được trang bị nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn. Hơn nữa, với nút lưu chế độ nấu yêu thích mang đến sự tiện lợi cho lần nấu tiếp theo.

Bên cạnh đó, nồi chiên còn có chế độ giữ ấm lên đến 30 phút giúp đảm bảo thức ăn luôn sẵn sàng khi bạn muốn thưởng thức.

Công nghệ Rapid Air giúp chiên và nướng nhanh chóng

Nồi chiên Philips được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại cùng với quạt đối lưu giúp luồng không khí di chuyển trong nồi nhanh và đều hơn gấp 7 lần so với thông thường. Nhờ đó, thức ăn được chế biến bằng nồi chiên Philips sẽ giảm đến 90% lượng chất béo, thức ăn chín nhanh và đều mà không cần phải đảo trong quá trình nấu.

Ngoài ra, nồi chiên Philips có công suất hoạt động lên đến 2200W nên thời gian nấu nướng cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Nồi chiên không dầu Philips
Nồi chiên Philips trang bị công nghệ Rapid Air

Công nghệ Twin Turbostar

Nồi chiên không dầu cao cấp của Philips sẽ được trang bị một công nghệ độc quyền của Philips, đó là công nghệ Twin Turbostar. Đây là công nghệ được Philips cải tiến từ công nghệ Rapid Air đã rất phổ biến ở nồi chiên không dầu.

Công nghệ Turbostar cũng hoạt động trên nguyên tắc tương tự như Rapid Air. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là luồng gió thổi từ trên xuống sẽ phản xạ trở lại nhờ rãnh xoáy ở đáy nồi, từ đó giúp thức ăn chín đều hơn.

Với nguyên lý hoạt động trên, công nghệ Twin Turbostar mang đến cho người dùng những tiện ích như: không cần lật thức ăn, giảm đến 80% lượng chất béo không cần thiết, thức ăn được vàng giòn bắt mắt,…

Công nghệ cảm biến thông minh

Nồi chiên Philips được trang bị cảm biến thông minh nên cực kỳ phù hợp với những người bận rộn hoặc chưa có kinh nghiệm vào bếp.

Bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu phù hợp với thức ăn, nồi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho phù hợp với lượng thức ăn trong lò.

Ngoài ra, nồi còn có chế độ cài đặt hẹn giờ lên đến 60 phút, cài đặt nhiệt độ từ 80 – 200 độ C để người tiêu dùng tùy ý sử dụng.

Nồi chiên không dầu Philips
Nồi chiên không dầu Philips được trang bị công nghệ công nghệ cảm biến

Giá cả hợp lý

Nồi chiên Philips có nhiều phân khúc giá từ 2 – 6,5 triệu phù hợp với mọi gia đình với mong muốn sở hữu một thiết bị gia dụng chất lượng.

  • 2 triệu – 3 triệu: Bạn có thể mang về căn bếp của mình chiếc nồi chiên không dầu Philips có dung tích 2.4 lít, công suất 1400W cùng với việc được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu độc lập.
  • 3 triệu – 6 triệu: Nồi chiên không dầu Philips có công suất 2000W, dung tích 3 lít, với 7 chương trình nấu được thiết lập sẵn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
  • Trên 6 triệu: Nồi chiên cao cấp của Philips sẽ mang đến cho người nội trợ của gia đình bạn những trải nghiệm nấu nướng chưa từng có. Công nghệ chuyển khí Twin Turbostar với công suất lớn lên đến 2200W sẽ giúp làm chín thức ăn nhanh chóng và chín đều. Bên cạnh đó, dung tích sử dụng 3.5 lít sẽ đảm bảo lượng thức ăn trong một lần nấu sẽ đủ cho cả gia đình.

Trên đây là những thông tin cần thiết về nồi chiên không dầu thương hiệu Philips, hi vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!