Chất lượng quạt điều hòa Asanzo giá rẻ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua quạt điều hòa Asanzo không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Quạt điều hòa Asanzo là một trong những thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ mới xuất hiện trên thị trường, có một mức giá hợp lý đồng thời lại có chất lượng khá ổn, nhưng cái tên của quạt điều hòa này khiến nhiều người nhầm lẫn đây là thương hiệu từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, trên thực tế, quạt điều hòa Asanzo chính là một trong những dòng quạt điều hòa chất lượng mang thương hiệu của Việt Nam, và nhận xét của người dùng về dòng quạt điều hòa này như thế nào?

quạt điều hòa asanzo a8000
Chất lượng quạt điều hòa Asanzo khá ổn

1. Chất lượng quạt điều hòa Asanzo có tốt không?

Với nguyên lý làm mát bằng hơi nước với tấm trao đổi nhiệt được làm từ xenlulozo như nhiều dòng quạt điều hòa khác, quạt điều hòa Asanzo có chất lượng làm mát khá là tốt, với các mức công suất khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ người dùng về thiết bị làm mát cho các không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Asanzo cũng được áp dụng các công nghệ lọc không khí bằng ion mang tới khả năng lọc không khí sạch, đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của các gia đình, đặc biệt là các gia đình sống ở thành phố, hoặc có trẻ nhỏ, người già, bà bầu.

Về thiết kế quạt điều hòa Asanzo không có nhiều khác biệt so với các dòng quạt điều hòa khác, cũng có thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển nhưng nhìn chung thì vẫn cồng kềnh và do đó, sẽ chiếc một diện tích không nhỏ trong căn phòng của gia đình bạn.

Ngoài ra, quạt điều hòa Asanzo cũng chưa có điều khiển từ xa tiện dụng như nhiều dòng quạt điều hòa từ các thương hiệu như là quạt điều hòa Sunhouse, Kangaroo,…nên có lẽ bạn hơi bất tiện hơn chút trong quá trình sử dụng.,

Tuy vậy, nhìn chung thì chất lượng quạt điều hòa Asanzo sẽ đảm bảo cho bạn một thiết bị làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng cực điểm.

Quạt điều hòa Asanzo giá rẻ sẽ là một trong những thiết bị làm mát tốt nhất cho gia đình bạn năm 2018
Quạt điều hòa Asanzo giá rẻ sẽ là một trong những thiết bị làm mát tốt nhất cho gia đình bạn năm 2018

2. Giá quạt điều hòa Asanzo có xứng với chất lượng mang lại?

Giá quạt điều hòa Asanzo dao động từ 4,5 triệu đồng đối với dòng quạt điều hòa Asanzo giá rẻ nhất là model A-2500 – phù hợp với các không gian nhỏ dưới 15m2 và tăng cap hơn với các dòng quạt điều hòa có công suất làm mát cao hơn.

Tuy nhiên, nhìn chung thì so với các dòng quạt điều hòa Asanzo không phải là rẻ, thuộc hàng tầm trung. Và nếu so với chất lượng mang lại thì là tạm chấp nhận được.

Ngoài ra, đây còn là một thương hiệu Việt Nam, nên những ai cần sự an toàn và yêu thích hàng sản xuất trong nước thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn về một thiết bị làm mát.

Để nắm được các dòng quạt điều hòa Asanzo và mua được với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay, truy cập mua quạt điều hòa Asanzo giá rẻ

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!