Chất lượng quạt điều hòa Boss nhập khẩu Thái Lan có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm làm mát cho mùa hè sắp tới thì có lẽ Boss sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn

Mùa hè đang tới gần nhu cầu mua các thiết bị làm mát của người sử dụng tăng cao hơn bao giờ hết, trong đó quạt điều hòa là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người cân nhắc vì có mức giá phù hợp trong khi lại có được khả năng làm mát phòng khá ổn, ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng khi mà quạt điện thông thường không phát huy tác dụng thì quạt điều hòa vẫn mang lại cho người dùng một không gian thoáng mát khá.

Trong các thương hiệu quạt điều hòa thì quạt điều hòa Boss là một trong nhân tố mới trên thị trường từ mùa hè năm 2017, với mức giá đắt đỏ, tương đương với giá các dòng điều hòa giá rẻ, liệu quạt điều hòa Boss có làm mát tốt hay không?

1. Chất lượng làm mát của quạt điều hòa Boss có tốt không?

quạt điều hòa boss có tốt không

Chất lượng quạt điều hòa Boss có tốt không

Một trong những điều mà người dùng khá quan tâm khi mua quạt điều hòa Boss là liệu rằng chất lượng làm mát của dòng điều hòa này có tốt không?

Trên thực tế sử dụng, quạt điều hòa Boss mang lại cho người tiêu dùng khá nhiều những tiện dụng trong quá trình sử dụng như:

– Đa dạng khả năng làm mát: với 3 tốc độ gió khác nhau, quạt điều hòa Boss có thể làm mát trong những điều kiện khác nhau: trời thông thường, trời quá nóng…

– Có điều khiển từ xa khá tiện dụng

– Được làm từ những chất liệu bền bỉ, tiện dụng cho người sử dùng.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần chú ý vì không phải quạt điều hòa nào cũng có thể làm mát phòng tốt được, vì còn phụ thuộc vào công suất làm mát của quạt điều hòa đó. Cụ thể, tùy từng diện tích phòng, mà người dùng nên cân nhắc chọn mua quạt điều hòa có mức công suất làm mát (dựa vào lưu lượng gió trung bình) để quyết định xem mua quạt nào tốt nhất cho lựa chọn của mình.

Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người dùng phản ánh rằng mặc dù mới mua quạt điều hòa Boss về sử dụng nhưng họ không cảm thấy mát chút nào.

2. Giá quạt điều hòa Boss bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có các dòng quạt điều hòa Boss với mức giá tương ứng cụ thể như sau:

– Quạt điều hòa Boss S101: giá 5,8 triệu đồng

– Quạt điều hòa Boss S102: giá 3,9 triệu đồng

– Quạt điều hòa Boss S108: giá 7,5 triệu đồng

Chi tiết, để xem thêm các dòng quạt điều hòa Boss khác và mua được với mức giá rẻ nhất, người dùng truy cập mua quạt điều hòa Boss.

quạt điều hòa Boss

Giá quạt điều hòa Boss tương đương với một số dòng điều hòa hiện nay trên thị trường

3. Có nên mua quạt điều hòa Boss hay không?

Vậy sau tất cả, có chất lượng khá tốt và cũng khá bền khi sử dụng nhưng quạt điều hòa Boss có là sự lựa hconj tốt cho người tiêu dùng?

– Những ai nên mua quạt điều hòa Boss

Quạt điều hòa Boss tỏ ra khá phù hợp với những không gian mở, do đó, rất phù hợp để làm mát cho các cửa hàng, nhà hàng, sảnh bệnh viện, khách sạn….

– Những ai không nên mua quạt điều hòa Boss

Mặc dù có chất lượng làm mát khá tốt nhưng với mức giá đắt đỏ, tương đương với mức giá của các dòng điều hòa nhiệt độ thì chắc chắn đối với các phòng ngủ, phòng kín thì điều hòa vẫn là sự lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc thay vì quạt điều hòa Boss.

Chi tiết xem thêm điều hòa 1 chiều giá rẻ để xem và lựa chọn các dòng điều hòa nhiệt độ có mức giá rẻ chỉ ngang bằng giá quạt điều hòa Boss.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!