Top 3 thương hiệu điều hòa nhập khẩu Thái Lan tốt được người dùng Việt ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa nhập khẩu Thái Lan được người dùng Việt ưu ái lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành mềm, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nhưng có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau khiến người dùng khó đưa ra lựa chọn. Sau đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu tốt nhất để tham khảo.

1. 3 lý do người dùng Việt tin chọn điều hòa nhập khẩu Thái Lan

Điều hòa nhập khẩu Thái Lan là sản phẩm điều hòa nhập khẩu chính hãng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi 3 lý do dưới đây:

  • Thứ nhất: Sản phẩm điều hòa nhập khẩu Thái Lan có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và đảm bảo được an toàn trong thời gian sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường loại điều hòa nhập khẩu chính hãng Thái Lan phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, quy trình đánh giá chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, người tiêu dùng không cần lo lắng về chất lượng máy.
  • Thứ hai: Khi nghiên cứu sản phẩm điều hòa Thái Lan thì chuyên gia nhận thấy khí hậu Thái Lan có nhiều nét tương đồng với khí hậu ở Việt Nam nên dễ dàng nắm bắt nhu cầu và tối ưu các tính năng của điều hòa sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người dùng Việt quyết định chọn mua điều hòa nhập khẩu Thái Lan để sử dụng.
  • Thứ ba: Phân phối điều hòa Thái Lan về Việt Nam có khoảng cách gần nên giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam giảm thiểu được chi phí nhân công và vận chuyển so với nhiều quốc gia khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc,.. Từ đó, giá bán điều hòa nhập khẩu Thái Lan cũng rất phải chăng.

2. Top 3 thương hiệu điều hòa nhập khẩu Thái Lan được người dùng Việt ưa chuộng

Điều hòa nhập khẩu Thái Lan được người dùng Việt ưu ái lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành mềm, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nhưng có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau khiến người dùng khó đưa ra lựa chọn. Sau đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu tốt nhất để tham khảo.

2.1. Điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan

Điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan là sản phẩm điều hòa đang được người dùng ưa chuộng. Các dòng điều hòa của Panasonic được nhập khẩu chính hãng và có nhiều điểm nổi bật vượt trội như:

  • Thiết kế điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan sang trọng, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.
  • Công nghệ Nanoe – G độc quyền giúp loại bỏ mọi vi khuẩn, mùi hôi,… mang đến bầu không khí trong lành, tươi mới và tốt cho sức khỏe người dùng. 
  • Được trang bị cảm biến Econavi thông minh với độ chính xác cao, điều chỉnh tự động giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm năng lượng tiêu hao từ 35% đến 45% so với các loại điều hòa thông thường.
  • Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện giúp người dùng giảm thiểu tiền điện hóa đơn cuối tháng.
điều hòa nhập khẩu Thái Lan Panasonic
Điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan

2.2. Điều hòa Daikin Thái Lan

Bên cạnh thương hiệu Panasonic thì sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Daikin cũng là một trong sản phẩm điều hòa nhập khẩu Thái Lan được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Điều hòa Daikin luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi thiết kế bắt mắt và trang bị công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter và Econo giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ Hybrid Cooling có tác dụng kiểm soát độ ẩm, không chỉ giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm hiệu quả mà còn giúp hạn chế các bệnh về đường hô hấp và bảo vệ nội thất trong gia đình.
  • Chế độ Comfort có thiết kế cánh đảo gió hướng lên trần nhà giúp luồng gió thổi lên hướng trần hắt xuống, mang đến làn gió dễ chịu, ngăn ngừa bệnh cảm lạnh.
  • Công nghệ Streamer là công nghệ lọc không khí sạch độc quyền của Daikin có khả năng phóng điện plasma để tạo ra các electron tốc độ cao, va chạm rồi kết hợp với các phân tử nitơ và oxy (trong không khí), từ đó tạo ra các nguyên tố gốc OH có tác dụng phân hủy mạnh, giúp đem lại bầu không khí sạch, trong lành mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người.
Điều hòa nhập khẩu Thái Lan Daikin
Người dùng có thể lựa chọn điều hòa Daikin FTKZ35VVMV và điều hòa Daikin FTKZ25VVMV có thiết kế bắt mắt và được trang bị các công nghệ hiện đại trên. 

2.3. Điều hòa Thái Lan Casper

Cuối cùng là điều hòa Casper. Đây là sản phẩm điều hòa của thương hiệu Thái Lan. Điều hòa Casper tuy xuất hiện tại Việt Nam khá muộn vào năm 2016 nhưng dựa vào chất lượng lâu dài cũng như vẻ ngoài trang nhã sản phẩm này vẫn được người dùng ưa chuộng và đón nhận tại thị trường Việt Nam. Theo đó, điều hòa Casper được trang bị nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại như:

  • Thiết kế sang trọng, đèn hiển thị nhiệt độ tiện dụng giúp người dùng theo dõi được nhiệt độ một cách phù hợp. 
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo, làm lạnh sâu với nhiệt độ 14 độ C.
  • Trang bị dàn tản nhiệt đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống ăn mòn cao, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Được trang bị lưới lọc đa chiều Casper Cold-Catalyst có khả năng bắt giữ và phân hủy vi khuẩn, mùi khó chịu trong phòng và không khí từ đó tạo ra bầu không khí trong lành, tươi mát, dễ chịu để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
Điều hòa nhập khẩu Thái Lan Casper
Điều hòa Thái Lan Casper

Trên đây là top 3 thương hiệu điều hòa nhập khẩu Thái Lan tốt được người dùng Việt ưa chuộng. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được hãng điều hòa nhập khẩu Thái Lan tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!