Chất lượng quạt đứng Asia VY559890 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 500.000đ, nhưng chất lượng của quạt đứng Asia VY559890 đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc quạt đứng chất lượng cao, đủ để làm mát chống chọi mùa hè oi bức mà chi phí hợp lý thì mẫu quạt đứng Asia VY559890 là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn về chất lượng, cũng như giá thành của chiếc quạt này, hãy cùng Websosanh theo dõi chi tiết trong bài viết sau đây.

Chất lượng quạt cây Asia VY559890 như thế nào?

Asia VY559890 được biết tới là dòng quạt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu Asiavina nổi tiếng của Việt Nam. Quạt được thiết kế với dáng đứng mạnh mẽ, với gam màu cam – đen chủ đạo, cùng kiểu dáng chắc chắn, chân đế cứng cáp để hỗ trợ quá trình sử dụng đảm bảo an toàn, bền bỉ, cũng như giúp phù hợp vơi mọi không gian sử dụng từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Đồng thời, quạt cây Asia VY559890 có phần thiết kế thân bằng ống sắt, người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh được độ cao của quạt cao thấp tuỳ vào nhu cầu sử dụng hợp lý. Cùng với phần đế quạ dạng chân tròn, độ rộng hợp lý tạo được độ vững chắc, không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm thiết kế quạt cây Asia VY559890
Đặc điểm thiết kế quạt cây Asia VY559890

Chưa kể, quạt còn có thêm hệ thống bảo vệ động cơ an toàn cho người dùng và quạt, kết hợp với phần cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt trong suốt, thanh thoát và cao cấp hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, quạt cây Asia VY559890 còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát không khí. Cụ thể, quạt được trang bị với hệ thống 3 cánh quạt với sải cánh rộng lên tới 45cm, kết hợp cùng với hệ thống động cơ được quấn bằng chất liệu 100% đồng nguyên chất để đảm bảo gia tăng hiệu quả làm mát, tạo được luồng gió mạnh mẽ để xua tan bớt cơn nóng bức mùa hè.

Bên cạnh đó, Asia VY559890 còn được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Cũng như có thêm công tắc xoay hai chiều phải trái để người dùng cũng tiện lợi hơn trong việc tuỳ chỉnh tốc độ gió khi sử dụng.

Hiệu quả làm mát của quạt cây Asia VY559890 đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt cây Asia VY559890 đánh giá cao

Đồng thời, quạt còn được thiết lập thêm cầu chì tự ngắt điện khi xảy ra sự cố, để đảm bảo giảm thiểu được rủi ro trong quá trình sử dụng tốt hơn. Chưa kể, phần lồng quạt được thiết kế với hơn 100 nan lồng khăng khít, bảo đảm quá trình sử dụng an toàn hơn, tránh trường hợp trẻ nhỏ sơ ý đụng tay vào.

Bên cạnh đó, quạt đứng Asia VY559890 còn được đánh giá cao khi là sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng ở mức 1.54, để qua đó giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng hợp lý hơn.

Giá quạt đứng Asia VY559890 bao nhiêu?

Sở hữu chất lượng vượt trội như trên, chắc hẳn nhiều người nghĩ giá quạt cây Asia VY559890 khá cao. Nhưng thực chất, đây là một trong những sản phẩm thuộc top giá rẻ với mức giá được bán ra trên thị trường khoảng 500.000đ. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp thì sẽ có giá bán khác nhau, nhưng mọi người có thể yên tâm là không quá chênh lệch.

Giá quạt đứng Asia VY559890 hợp lý
Giá quạt đứng Asia VY559890 hợp lý

Có nên mua và sử dụng quạt cây Asia VY559890 không?

Từ những thông tin đánh giá trên, chúng tôi có thể khẳng định được Asia VY559890 là một sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hợp túi tiền với hầu hết mọi người. Vậy nên, với những ai đang có nhu cầu tìm mua cho gia đình mình chiếc quạt điện không đòi hỏi quá nhiều chức năng nổi bật, mà giá lại rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua quạt đứng Asia VY559890.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối uy tín, chính hãng nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!