Chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 như thế nào? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, nhưng chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 luôn tạo được niềm tin với người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về chất lượng quạt này, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là một trong những dòng quạt điện công nghiệp đang làm mưa làm gió trên thị trường, từ các bếp ăn công nghiệp, quán ăn, nhà hàng,… đều thấy sự xuất hiện của sản phẩm này. Vậy chiếc quạt đứng Dasin DSI-2460 có chất lượng gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu? Mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp rõ hơn trong bài viết sau đây.

Đôi nét về quạt CNF Dasin đứng DSI-2460

Quạt đứng Dasin DSI-2460 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Limpio của Đài Loan, nhưng được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy Việt Nam nhưng với nguồn vật liệu, công nghệ máy móc đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn tại Đài Loan. Nên về chất lượng sản phẩm mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là dòng hàng OEM cao cấp
Quạt CNF Dasin đứng DSI-2460 là dòng hàng OEM cao cấp

Ngoài ra, quạt được thiết kế với kiểu dáng đứng chắc chắn, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện nên gia tăng tính thẩm mỹ và an toàn hơn khi sử dụng. Cùng với đó, kích thước quạt tương ứng 65 x 55 x 153 mm, đường kính cánh 60cm khá nhỏ gọn nên việc bố trí quạt ở vị trí nào cũng rất tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Đặc biệt, quạt đứng Dasin DSI-2460 đã được đánh giá và được kiểm tra chất lượng, cũng như đạt được cho mình những tiêu chuẩn quốc tế như:

+ Chứng nhận ISO 9001:2008

+ Chuẩn hợp quy từ cục đo lường TT3

+ Chống giật cấp B

+ Có đồ ồn nằm trong danh mục cho phép của TT3 và các công trình xây dựng

Đặc điểm cấu tạo của quạt đừng Dasin DSI-2460

Cũng tương tự như các dòng quạt đứng công nghiệp khác, quạt Dasin DSI-2460 cũng được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, phần đế quạt được đúc bằng nguyên liệu thép nguyên khối, bề ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chồng trầy xước, ăn mòn và bong tróc.

Thiết kế quạt đừng Dasin DSI-2460
Thiết kế quạt đừng Dasin DSI-2460

Phần trục quạt được thiết kế chắc chắn, những có thể tuỳ chỉnh được độ cao tiện lợi. Cùng với 3 cánh quạt hình lá sải cánh với đường kính 60cm. Quạt sử dụng motor lõi đồng nguyên chất nên vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn.

Đi kèm với đó là quạt đứng Dasin DSI-2460 có thêm bộ phận TC cảm biến nhiệt, hỗ trợ chống cháy chập và tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò rỉ điện hay quá trình sử dụng phát sinh nhiệt độ cao.

Ưu điểm quạt CNF Dasin DSI-2460

Nhờ đặc điểm cấu tạo đặc biệt, nên quạt đứng Dasin DSI-2460 cũng được đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Sải cánh quạt dài, bề mặt rộng, công suất lớn lên tới 121W nên khả năng tạo tốc độ gió mạnh đạt 450m/phút, thích hợp sử dụng trong các nhà kho, bãi xe, nhà xưởng, quán ăn, quán cà phê,…

– Quạt thiết kế phần đế chắc chắn, được đúc bằng thép nguyên khối nên không lo bị ngã hay đổ công suất hoạt động lớn.

– Toàn bộ bộ phận quạt đều được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, ăn mòn từ môi trường.

– Motor quạt quấn dây đồng không pha tạp chất nên quá trình vận hành tiết kiệm điện năng hơn.

– Quạt đứng Dasin DSI-2460 vận hành êm ái với trục quay bằng vòng bi Nhật Bản.

– Nhờ trang bị TC cảm biến nên có khả năng chống chập cháy, có thể tự ngắt hoạt động của quạt khi nhiệt độ lên tới 120 độ.

– Lồng quạt chắc chắn, các nan quạt tương đối khít nhau nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Người dùng có thể tuỳ chỉnh độ cao thấp thân quạt từ 109cm – 153cm

– 3 cánh quạt rát mỏng, cùng hợp kim nhôm nên hỗ trợ tạo gió tốt hơn và chống oxi hoá khi sử dụng hiệu quả.

– Quạt đứng Dasin DSI-2460 có tuổi thọ cao lên tới 7 – 10 năm nếu dùng đúng cách và vệ sinh thường xuyên.

Quạt CNF Dasin DSI-2460 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Quạt CNF Dasin DSI-2460 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Giá quạt đứng Dasin DSI-2460 bao nhiêu?

Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, công suất lớn những giá quạt chỉ khoảng gần 2 triệu đồng. Mức giá này tương đối hợp lý nếu bạn đang tìm cho mình chiếc quạt công nghiệp chất lượng, công suất lớn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!