Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Liebherr là một trong những thương hiệu tủ đông lạnh cao cấp trên thị trường, có giá thành khá cao. Vậy, tủ đông Liebherr có tốt không, hãy cùng tham khảo ngay qua những thông tin dưới đây của Websosanh.vn.

Những ai yêu thích rượu vang đã không còn xa lạ với các dòng tủ bảo quản rượu của hãng Libherr. Tuy nhiên, tủ đông thì sao? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những chiếc tủ đông Liebherr lại có giá thành cao hơn so với các loại tủ đông khác trên thị trường? Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng sản phẩm tủ đông này nhé.

Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?
Những ai yêu thích rượu vang đã không còn xa lạ với các dòng tủ bảo quản rượu Libherr

Để đánh giá một sản phẩm có tốt không cần rất nhiều yếu tố, trong đó, quan trọng nhất là nguồn gốc xuất xứ, những công nghệ hiện đại tích hợp trong sản phẩm.

1. Tủ đông Liebherr – Khẳng định thương hiệu từ chất lượng

Liebherr là tập đoàn đa ngành được thành lập năm 1949 bởi ông Hans Liebherr tại CHLB Đức. Với trên 50 năm lịch sử hình thành và phát triển, Liebherr đã trở thành một thương hiệu vững mạnh trong nhiều lĩnh vực như: máy xúc, cần cẩu di động, cẩu tháp, hàng không vũ trụ, vận tải, máy móc công cụ và tự động hóa, khách sạn nhà hàng và thiết bị điện lạnh. Ngoài ra, Liebherr là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất các thiết bị điện lạnh cao cấp hàng đầu thế giới và là doanh nghiệp lớn nhất Châu Âu về sản xuất, phân phối các thiết bị điện lạnh cao cấp. Liebherr được biết đến là công ty dẫn đầu trong việc phát minh và ứng dụng các công nghệ mới đột phá vào sản phẩm.

Các sản phẩm điện lạnh Liebherr đã đạt được hơn 50 giải thưởng có danh tiếng trên thế giới về thiết kế, tính ứng dụng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?
Sản phẩm điện lạnh Liebherr đã đạt được hơn 50 giải thưởng có danh tiếng trên thế giới về thiết kế, tính ứng dụng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông là một trong những sản phẩm chứng minh tên tuổi Liebherr trên thị trường điện lạnh trên thị trường Châu Âu cũng như toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội.

2. Những công nghệ vượt trội tích hợp bên trong tủ đông Liebherr

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn những công nghệ vượt trội tích hợp bên trong những chiếc tủ đông Liebherr:

  • Công nghệ SmartFrost làm đông thực phẩm nhanh hơn và giảm sự tích tụ của đá so với các tủ đông khác. Từ đó, việc  rã đông trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
  • Chức năng SuperFrost tự động tủ đông Liebherr sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt trong ngăn lạnh xuống dưới – 32 độ C. Sau khi sản phẩm đã được đông lạnh hoàn toàn, nhiệt độ lại trở về chế độ bình thường. Từ đó, tủ đông Liebherr giúp việc đông lạnh trở nên đơn giản, hiệu quả, giữ được dưỡng chất trong thực phẩm và tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ NoFrost của các sản phẩm tủ đông Liebherr thực phẩm được đảm bảo độ tươi lâu dài. Không khí lạnh lưu thông bên trong tủ không làm đóng băng thực phẩm. Nhờ đó, các ngăn của tủ không có đá và thực phẩm không bị đóng băng.
Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?
Công nghệ NoFrost của các sản phẩm tủ đông Liebherr thực phẩm được đảm bảo độ tươi lâu dài
  • Chuông cảnh báo: Nếu cửa bị mở lâu hơn 60 giây thì chuông cảnh báo giúp cho thực phẩm được bảo vệ tuyệt đối an toàn, tránh lãng phí điện năng do bự bất cẩn của người dùng.
  • Cơ chế giảm xóc SoftSystem đảm bảo cửa được đóng lại một cách nhẹ nhàng ngay cả khi bên trong tủ đầy. Ngoài ra, các thiết bị của hãng còn tính năng đóng cửa tự động từ góc mở khoảng 30°.
Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?
Tủ đông Liebherr có cơ chế giảm xóc SoftSystem đảm bảo cửa được đóng lại một cách nhẹ nhàng ngay cả khi bên trong tủ đầy
  • Ngăn kéo FrostSafe rất sâu, các ngăn kéo được đóng lại toàn bộ và có thể tháo rời hoàn toàn giúp tránh thoát nhiệt tối đa và có thể dễ dàng thay đổi để thích hợp lưu trữ nhiều loại thực phẩm.
  • Tính năng làm đá tự động tích hợp sẵn giúp bạn thoải mái hơn trong mọi dịp vui gia đình. Ngăn đựng đá rộng rãi có thể lưu trữ lên tới 1,5 kg đá, IceMaker sẽ cung cấp đá mà bạn cần. Ngoài ra, nó có thể được tắt bất cứ lúc nào, theo yêu cầu của người dùng.
Chất lượng tủ đông Liebherr có thực sự tương xứng với giá cả?
Tính năng làm đá tự động của tủ đông Liebherr được tích hợp sẵn giúp bạn thoải mái hơn trong mọi dịp vui gia đình

Với bảng “thành tích” cực khủng và các công nghệ vượt trội được tích hợp bên trong, tủ đông Liebherr rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Hiện nay, trên thị trường trong nước ta, 3 sản phẩm tủ đông Liebherr đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời  như: Liebherr SIGN 3556-20, Liebherr SIGN 3576, Liebherr SUIG 1514.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Liebherr SIGN 3576 giá gần 150 triệu có điểm gì nổi bật?

Tủ đông Liebherr SIGN 3576 giá gần 150 triệu có điểm gì nổi bật?

Liebherr là một thương hiệu tủ đông cao cấp trên thị trường. Trong đó, sản phẩm tủ đông Liebherr SIGN 3576 của hãng có giá gần 150 triệu đồng. Vậy, bên trong chiếc tủ đông Liebherr SIGN 3576 có những công nghệ gì? Có thực sự đáng tiền? Cùng khám phá ngay với bài viết dưới đây của Websosanh.vn:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!