Đánh giá tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) chất lượng có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) thiết kế 1 ngăn đông thông suốt với 2 cánh lật giúp chứa được cả thực phẩm cỡ lớn. Khả năng làm lạnh và bào quản thực phẩm rất tốt với dàn lạnh làm bằng đồng, công nghệ kháng khuẩn Nano bạc hiện đại.

Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) là một trong những sản phẩm tủ đông đang được ưa chuộng trên thị trường. Có không ít đánh giá rằng đây là một sản phẩm tốt và đáng mua, tuy nhiên có thực sự là như vậy hay không? Cùng chúng tôi đánh giá lại lần nữa trong bài viết này nhé!

1. Thiết kế và chất liệu của tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) như thế nào?

Thiết kế của chiếc tủ đông 2 cánh Sumikura này khá quen thuộc với kiểu hình chữ nhật nằm ngang, kích thước khá lớn nên sẽ thích hợp với quán ăn hoặc nhà hàng. Tủ có 1 ngăn đông thông suốt với 2 cánh lật nên thuận tiện hơn nhiều trong việc lấy/cất thực phẩm.

Bên cạnh đó với thiết kế ngăn đông thông suốt kích thước lớn, tủ đông Sumikura 2 cánh SKF-550.SI(JS) sẽ chứa được cả những thực phẩm kích thước lớn như thịt, cá,… thường dùng trong nhà hàng. Màu sắc chủ đạo trắng – xám đơn giản mà tinh tế lắp đặt ở đâu cũng hợp. Dưới đáy có bánh xe chịu lực giúp di chuyển dễ dàng.

Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)
Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)

Về chất liệu, tủ đông 1 ngăn Sumikura SKF-550.SI(JS) rất chắc chắn với phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp. Phía trong lòng tủ phẳng được làm từ thép dày 0.4mm có sơn tĩnh điện vừa an toàn vừa có độ bền cao, ngoài ra còn hạn chế bám bẩn nên lau chùi vệ sinh rất đơn giản.

2. Khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ đông Sumikura 1 ngăn có tốt không?

Model tủ đông Sumikura 1 ngăn SKF-550.SI(JS) có dung tích lớn lên đến 550 lít với khả năng chứa được lượng lớn thực phẩm từ kích thước nhỏ đến lớn. Đặc biệt khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm của sản phẩm này được đánh giá cao do dàn lạnh được làm 100% từ đống đồng. Chất liệu này giúp tủ tạo hơi lạnh cực sâu và ổn định, nhiệt độ luôn ở mức -18 độ C nên giữ nguyên được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng của nhiều loại thực phẩm.

Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)
Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)

Bên cạnh đó, tủ đông Sumikura dàn đồng SKF-550.SI(JS) còn có công nghệ kháng khuẩn Nano bạc, khả năng tạo ra các phân tử bạc Ag+ kích thước siêu nhỏ len lỏi đến từng ngóc ngách giúp loại bỏ lên đến 95% vi khuẩn. Nhờ vậy thực phẩm được giữ tươi ngon và an toàn, hạn chế được mùi hôi.

3. Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) có những tiện ích gì?

Nói đến chất lượng của sản phẩm tủ đông 1 ngăn 2 cánh Sumikura này không thể không kể đến những tính năng tiện ích được trang bị. Ngoài bánh xe chịu lực ra sản phẩm còn có hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy đồ dù trong phòng tối. Người dùng còn có thể điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ theo mong muốn với điều chỉnh Mechanical nằm bên ngoài. Model tủ đông 550 lít Sumikura SKF-550.SI(JS) còn có chức năng làm bia tuyết linh hoạt dành cho nhà hàng.

Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)
Tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS)

4. Tủ đông Sumikura 550l SKF-550.SI(JS) có tiết kiệm điện không?

Về khả năng tiết kiệm điện của các sản phẩm Sumikura thì người dùng cứ yên tâm vì nó được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Động cơ Inverter không những giúp máy vận hành êm ái mà còn có thể kiểm soát công suất nhằm tránh hao phí những năng lượng không đáng có. Sử dụng thiết bị tủ đông Sumikura 2 cánh SKF-550.SI(JS) sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 55% điện năng so với các sản phẩm thông thường. Điều này không chỉ giảm gánh nặng tiền sinh hoạt cho người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó hãng cũng sử dụng môi chất làm lạnh R290 đã được chứng nhận là thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

5. Kết luận

Nếu bạn đang kinh doanh quán ăn hoặc nhà hàng mà đang muốn mua tủ đông Sumikura SKF-550.SI(JS) là sự lựa chọn tuyệt vời. Không những dung tích lớn mà khả năng bảo quản thực phẩm cũng tốt, an toàn cho người dùng và đặc biệt tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Chất lượng của sản phẩm này thực sự tốt và đáng bỏ tiền ra để trải nghiệm. 

Để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo giá bán của nhiều đại lý trên toàn quốc qua websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!