Chất lượng tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít liệu có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm tủ đông của nhà Sanden đặc biệt là tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít. Hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây để đưa ra quyết định nhé!

Sanden SCF-0165 là một sản phẩm tủ lạnh mini có thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. So với người anh em Sanden Intercool SCF-0115 thì chiếc tủ đông 1 ngăn cánh lật này sở hữu dung tích lớn hơn khoảng 50 lít giúp người dùng có thể chứa được nhiều thực phẩm đông lạnh hơn cho công việc kinh doanh thịt thà, hải sản hoặc bảo quản thực phẩm lâu dài của gia đình mình. Vậy chất lượng tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít có tốt không? Có đáng mua không? Mời bạn cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Thiết kế của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu Sanden Intercool được sản xuất bởi sự kết hợp của hai nước Nhật Bản và Thái Lan. Là dòng sản phẩm mini, vì vậy tủ đông dòng SCF-0165 mini được thiết kế 1 ngăn. 

Tủ đông Sanden mini SCF-0165 được sơn tĩnh điện màu trắng tạo nên kiểu dáng thanh lịch, sang trọng dù được đặt ở bất cứ không gian bếp nào. Điểm nổi bật, là tay nắm cửa vừa là điểm nhấn tránh cảm giác nhàm chán nhưng cũng là vị trí để mở tủ một cách dễ dàng. 

Sản phẩm được trang bị khóa an toàn, bịt chặt tủ tránh hơi lạnh thoát ra bên ngoài gây hao phí điện năng. Tủ được thiết kế với kích thước 545 x 550 x 850 mm có thể đặt ở mọi vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích. Trọng lượng sản phẩm là 31kg nên bạn vẫn có thể di chuyển đơn giản và dễ dàng một mình nhờ  hệ thống 4 bánh xe chịu lực ở 4 chân tủ. 

Chất lượng tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít liệu có đáng mua không?
Đánh giá thiết kế tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

2. Dung tích của  tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Dung tích của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 là 150 lít. Nếu gia đình bạn có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ở ngăn đông để sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ hoặc có thể trữ sữa thì đây cũng là lựa chọn hợp lý với dòng tủ đông 150 lít mini này. 

3. Đánh giá chất lượng của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, chất lượng của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 được khách hàng đánh giá cao. Tủ đông Sanden 1 ngăn Intercool SCF-0165 có khả năng làm lạnh sâu trong thời gian ngắn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ được cấp đông ở -18 độ C trong từng ngóc ngách của tủ đông. Ngoài ra, dàn làm lạnh bằng đồng giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm và luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm. 

Đánh giá chất lượng của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
Đánh giá chất lượng của tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Được trang bị đèn LED với đầy đủ tính năng là một điểm cộng đối với dòng tủ đông mini. Nhờ vậy, khi lấy thực phẩm diễn ra nhanh chóng và không mất công tìm kiếm. Máy hoạt động không gây tiếng ồn, phù hợp cho gia đình có người nhà và trẻ nhỏ. 

4. Mức giá tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít

Hiện tại, trên thị trường tủ đông Sanden 150 lít SCF-0165 mini có mức giá dao động từ 5,3 triệu đồng đến 5,8 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo mức giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để mua được mức giá tốt nhất. 

Mức giá tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít
So sánh giá tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít tại Websosanh.vn trước khi mua có thể giúp bạn mua được tủ đông chuẩn giá rẻ nhất thị trường.

Tất cả những thông tin về tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít đã được tổng hợp ở bài viết trên. Qua bài viết, bạn sẽ đưa ra được quyết định của mình khi lựa chọn tủ đông ưng ý. Trước khi mua, để tránh bị “hớ” giá, bạn có thể tham khảo giá tủ đông Sanden Intercool SCF-0165 mini 150 lít tại Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!