Chất lượng tủ lạnh Aqua tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các tủ lạnh thương hiệu khác thì tủ lạnh Aqua rất rẻ lại tuân theo chất lượng Nhật bản, vậy chất lượng thực tế của tủ lạnh Aqua có thực sự tốt và đáng mua không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem trước khi đưa ra quyết định cuối cùng:

Tủ lạnh Aqua là tủ lạnh Nhật Bản phải không?

Nghe qua quảng cáo TVC của tủ lạnh Aqua với thông điệp “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt” không ít người tiêu dùng đã hiểu lầm rằng, tủ lạnh Aqua là tủ lạnh Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thực tế thì những chiếc tủ lạnh này chỉ được trang bị công nghệ Nhật theo tiêu chuẩn Nhật chứ về nguồn gốc xuất xứ thì được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu lại về Việt Nam hoặc được sản xuất chính tại Việt Nam rồi phân phối cho người tiêu dùng Việt Nam sử dụng.

Tiền thân của Aqua cũng là một nhãn hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh Sanyo nổi tiếng của Nhật nhưng sau đó được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Do đó, nếu bạn chưa biết các sản phẩm tủ lạnh Aqua trên thị trường hiện nay là do Nhật Bản hay Trung Quốc sản xuất thì câu trả lời chính xác là Trung Quốc và Việt Nam nhé!

Chất lượng tủ lạnh Aqua tốt không? Nên mua không?
Chất lượng tủ lạnh Aqua tốt không? Nên mua không?

Chất lượng tủ lạnh Aqua tốt không?

Đừng quá e ngại về nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Aqua là do Trung Quốc sản xuất bởi trên thị trường tủ lạnh hiện nay, dù là tủ lạnh Panasonic, LG, Samsung,… và nhiều loại tủ lạnh thương hiệu có tiếng khác cũng có không ít model được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của Trung Quốc. Để biết chất lượng tủ lạnh Aqua có thực sự tốt không, chúng ta cần có một cái nhìn tổng quát hơn. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá tổng quát nhất về các tủ lạnh Aqua hiện có trên thị trường hiện nay:

1. Về thiết kế tủ lạnh Aqua

Có thể nói, tủ lạnh Aqua trên thị trường hiện nay rất đa dạng thiết kế từ tủ lạnh mini Aqua tới tủ lạnh 2 cửa, 4 cửa, 6 cửa, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh cấp đông mềm,… đều đầy đủ cả nên cung cấp cho người tiêu dùng khá nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng phân khúc đối tượng.

thiết kế tủ lạnh Aqua
Một số thiết kế tủ lạnh Aqua

Tuy nhiên trong các loại tủ lạnh Aqua hiện có trên thị trường thì tủ lạnh 2 cửa Aqua và tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới vẫn là 2 loại tủ lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Riêng với các gia đình có điều kiện tài chính tầm trung và cao nếu như không muốn chi vài chục triệu vnđ để sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hoặc tủ lạnh Side by Side trendy thì các model tủ lạnh Aqua Side by Side sẽ là một lựa chọn thích hợp đẹp – bền – rẻ để tham khảo.

2. Về công dụng, tính năng của tủ lạnh Aqua

Không chỉ giữ công dụng chính dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho cả gia đình mà trên các loại tủ lạnh Aqua hiện nay còn được trang bị trên mình nhiều tính năng nổi bật như:

  • Làm lạnh, làm đông nhanh
  • Có bảng điều khiển trực quan, dễ bấm, dễ điều khiển
  • Có tính năng lấy nước, lấy đá bên ngoài cánh tủ
  • Thiết kế các ngăn khay kệ trong tủ tùy biến linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Có ngăn rau giữ ẩm hoặc để khô
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday ngăn nấm mốc, tiết kiệm điện khi vắng nhà thời gian dài.
  • Có mặt gương sáng bóng soi rõ từng cục mụn thích hợp cho nhiều không gian từ bình dân tới sang trọng khác nhau.

Từ đây, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn được cho mình những chiếc tủ lạnh Aqua có những tính năng nổi bật phù hợp nhất với gia đình mình.

3. Các công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Aqua

Do áp dụng công nghệ Nhật hiện đại nên tủ lạnh Aqua cũng có khá nhiều công nghệ như:

  • Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều.
  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh với công nghệ Smart Temperature Control.
  • Công nghệ T.ABT giúp kháng khuẩn khử mùi thông minh trong tủ lạnh để thực phẩm không bị lẫn mùi và mất đi mùi vị tự nhiên.

4. Về giá cả

giá tủ lạnh Aqua tương đối rẻ và phù hợp với hầu hết mọi túi tiền người tiêu dùng Việt.
Giá tủ lạnh Aqua tương đối rẻ và phù hợp với hầu hết mọi túi tiền người tiêu dùng Việt.

Nói về giá cả thì đây là ưu thế của Aqua bởi giá tủ lạnh Aqua tương đối rẻ và phù hợp với hầu hết mọi túi tiền người tiêu dùng Việt. Ví dụ, giá tủ lạnh mini Aqua rất rẻ chỉ trên 2 triệu vnđ, giá tủ lạnh Aqua 2 cánh chỉ khoảng 4-6 triệu vnđ, giá tủ lạnh nhiều cửa cao hơn tùy tính năng hiện đại tới đâu mà sẽ có mức giá thành dao động trong khoảng 9 – 20 triệu. So với những chiếc tủ lạnh vài chục triệu các hãng khác thì giá tủ lạnh Aqua thực sự quá tốt.

5. Người tiêu dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh Aqua như thế nào?

Hầu hết người tiêu dùng đã mua tủ lạnh Aqua trải nghiệm đều cho đánh giá chất lượng khá tích cực như: tủ lạnh chạy êm, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng, giá hợp lý. Tuy nhiên mua đồ điện tử điện lạnh bền đẹp hay không nhiều khi cũng có tỉ lệ ăn may nhất định và một số ý kiến phản đối cho rằng chất lượng tủ lạnh Aqua nhanh hỏng, dùng được một thời gian hay bị các lỗi vặt như đóng đá ngăn rau, không làm đá, bị rỉ nước,… Một số ý kiến khác lại cho rằng giá tủ lạnh Aqua rất tốt nhưng các chi tiết thiết kế trên tủ chưa đạt độ trau chuốt nên nhìn vẫn không thể so được với các loại tủ lạnh cao cấp đắt tiền khác.

Nên mua tủ lạnh Aqua không?

Việc thẩm định chất lượng tủ lạnh Aqua còn phụ thuộc nhiều yếu tố và tiêu chí, sở thích của mỗi người. Tuy nhiên với một số chia sẻ trên hi vọng giúp ích được cho người tiêu dùng trước khi ra quyết định. Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh Aqua hay không thì câu trả lời là CÓ. Giá rẻ mà, nhiều tính năng hiện đại, nếu gia đình bạn không có điều kiện tài chính quá tốt thì nên mua tủ lạnh Aqua để trải nghiệm.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!