Châu Âu cảnh báo chống máy ảnh Nikon D800E “nhái”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài học của Nikon D800E “nhái” giúp người dùng tỉnh táo và kĩ càng hơn khi lựa chọn các kênh bán lẻ phù hợp.

Câu chuyện máy ảnh Nikon D800E “nhái” là một mưu mẹo đơn giản của những kẻ lừa đảo trong thời đại giao dịch qua Internet. Bạn cần phải đề phòng hơn trong các cuộc mua bán trên website đấu giá bởi sự việc đã trở nên nghiêm trọng đến mức Nikon tại Châu Âu đã ra thông báo cảnh báo cho tất cả các khách hàng trước nguy cơ này.

Những kẻ bán hàng lừa đảo khá xảo quyệt khi tráo Nikon D800 bằngvà rao bán nó dưới từ ngữ hoa mĩ và hình ảnh của Nikon D800E. Về căn bản, cả 2 chiếc máy ảnh này có bề ngoài khá giống nhau và nếu chỉ quan sát qua ảnh thì khó có thể kiểm tra được.

Nikon Europe warns against 'counterfeit' D800E cameras

Điểm nổi bật của D800E là cảm biến được tích hợp hệ thống chống răng cưa giúp tăng độ sắc nét và chi tiết hơn cho hình ảnh. Sự khác biệt giữa chất lượng hình ảnh của D800 và D800E khá khó để phát hiện hiện, nhưng trước khi bạn thực hiện các bước thanh toán với số tiền cao hơn dành cho D800E hãy kiểm tra lại thật kĩ.

Cách kiểm tra

Không có gì khó khăn trong việc tìm hiểu xem chiếc máy ảnh bạn mua có đúng là Nikon D800D hay không. Chỉ cần bật máy trong chế độ phạt động, sau đó bạn nhấn phím lên xuống trên bộ điều khiển hường để hiển thị các màn hình thông báo khác nhau. Trong đó bao gồm thẻ “Overview” hiện thị mô tả dòng máy ở góc trên bên phải. Đây là cách thức dễ dàng và hiệu quả nhất để bạn kiểm tra máy trước khi chuyển khoản.

Nikon D800E counterfeit check

Trên đây là ví dụ cụ thể được cung cấp bởi Nikon. Nếu thông tin hiển thị báo là D800 (không phải D800E như trên hình) thì bạn hãy dừng ngay giao dịch và tìm hiểu thêm.

Nikon D800 và Nikon D800E không đơn giản chỉ là 2 phiên bản khác nhau mà chất lượng hình ảnh của nó cũng có những nét khác biệt.

Bài học của Nikon D800E “nhái” giúp người dùng tỉnh táo và kĩ càng hơn khi lựa chọn các kênh bán lẻ phù hợp. Ngoài ra, D800 và D800E hiện nay đã được thay thế bằng Nikon D810, mà giọt tác dụng chống răng cưa hoàn toàn nếu bạn có ý định mua máy mới.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!