Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV là 1 model mới được trang bị chế độ làm đá tự động hiện đại, tiên tiến. Vậy chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV là gì? Tác dụng và cùng cách dùng chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh này thế nào? Cùng Websosanh.vn giải đáp chi tiết từng vấn đề nhé!

Có mức giá thành trên dưới 14 triệu vnđ nhưng chiếc tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa. Bởi đây không chỉ là một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm mà còn là một chiếc tủ lạnh làm đá tự động rất đa năng và tiết kiệm điện.

tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV
Giá tủ lạnh Samsung làm đá tự động RT42CG6584B1SV mới nhất 2023 tại các nơi bán thời điểm tháng 7/2023.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về khái niệm, cách hoạt động, tác dụng và cách dùng chi tiết. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo ngay:

1. Khái niệm chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh 2 cánh Samsung RT42CG6584B1SV là một chức năng tiện lợi, cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết cho cả gia đình. Chế độ làm đá tự động này rất tiện lợi, người dùng không cần châm nước nhiều lần vào khay cũng như không mất nhiều thời gian để lấy đá ra như cách truyền thống.

Với chế độ làm đá tự động, mọi người chỉ cần cho nước một lần vào bình chứa nước trong ngăn mát, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1SV sẽ tự động làm ra những viên đá nhanh nhất.

2. Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV hoạt động như thế nào?

Trên tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít RT42CG6584B1SV có trang bị công nghệ làm đá tự động. Chế độ này được thiết kế một máy làm đá tự động lắp đặt sẵn ở trên ngăn đông, dưới máy làm đá là một hộp chứa đá rơi xuống khi đá được tạo ra. Ở ngăn mát sẽ được nắp một hộp chứa nước.

Khi châm nước vào hộp chứa nước, máy làm đá sẽ tự bơm nước lên để làm đá. Đá làm xong sẽ rơi xuống khay chứa và tích gọn trong đó. Khi cần dùng đá bạn chỉ cần rút hộp chứa đá ra xúc đá vào cốc để dùng.

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV hoạt động như thế nào?
Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV hoạt động như thế nào?

3. Tác dụng tuyệt vời của chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV

Không tự dưng mà người dùng lại mạnh tay chi tiền để đầu tư mua tủ lạnh làm đá tự động Samsung RT42CG6584B1SV. Trên thực tế, chế độ làm đá tự rơi trang bị trên tủ lạnh này cũng đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho người dùng:

  • Nhờ hệ thống làm đá tự động trực tiếp lưu trữ bên trong tủ giúp cho việc làm đá trở nên đơn giản hơn. Mọi người sẽ không phải lo lắng bị hết đá mà có thể thoải mái sử dụng đá lạnh bất kỳ lúc nào.
  • Thiết kế khu làm đá của tủ lạnh làm đá tự động Samsung RT42CG6584B1SV nhỏ gọn hơn một nửa so với tủ thông thường. Nhờ đó mà ngăn đông được mở rộng không gian hơn mà vẫn đảm bảo được lượng đá sử dụng hàng ngày.
  • Thay vì phải mất thời gian lấy đá và đập đá như ở tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV có chế độ làm đá tự động giúp tạo ra được các viên đá nhỏ đáp ứng nhu cầu uống cà phê, uống trà đá, nước ngọt của các thành viên trong gia đình.
  • Nếu như bình thường mọi người mất thời gian để cho nước vào tủ lạnh thì giờ đây mọi người chỉ việc châm nước 1 lần là có được nhiều mẻ đá để sử dụng, không còn phải tốn quá nhiều thời gian châm từng khay nước, không tốn diện tích khi phải đặt nhiều khay đá.
  • Chế độ làm đá tự động còn giúp cho mọi người lấy đá dễ dàng mà không cần tách từng viên, không cần chạm tay trực tiếp vào đá lạnh. Khay chứa nước và làm đá thường được thiết kế khép kín hạn chế được sự xâm nhập của vi khuẩn đến các thực phẩm nên có thể an tâm.

4. Hướng dẫn cách dùng chế độ làm đá tự động của tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV

Cách dùng chế độ làm đá tự động của tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV cũng rất đơn giản. Mọi người cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Cho nước sạch vào bình chứa bên trong ngăn mát tủ lạnh Samsung 406 lít RT42CG6584B1SV.
  • Bước 2: Bật tính năng làm đá tự động trên bảng điều khiển bằng cách nhấn nút “Ice On/Off”, đèn báo “Ice Off” sáng là tắt làm đá tự động, không sáng là chế độ làm đá đang hoạt động .
  • Bước 3: Đá viên sẽ tự rơi xuống cho đến khi đầy khay.
Hướng dẫn cách dùng chế độ làm đá tự động của tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV 
Hướng dẫn cách dùng chế độ làm đá tự động của tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV

Với 3 bước trên giúp cho mọi người dễ dàng có được viên đá nhanh chóng mà không cần chờ đợi.

Trên đây là thông tin về chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV và cách dùng. Với những chia sẻ hữu ích đó, Websosanh.vn mong mọi người sẽ biết cách để sử dụng chế độ làm đá tự động tạo ra các viên đá sạch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!