Chi tiết cấu hình điện thoại Redmi Note 10: Quá xịn sò trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo rất nhiều thông tin, cấu hình điện thoại Redmi Note 10 được đánh giá khá cao so với các đối thủ. Điều gì đã làm nên câu chuyện này? Cùng kiểm chứng ngay sau đây nhé.

Thông số cấu hình điện thoại Redmi Note 10

Dưới đây là một vài thông số về cấu hình của điện thoại Redmi Note 10:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.43″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1100 nits
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 678 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.2 GHz & 6 nhân 1.7 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 612
  • Dung lượng pin: 5000 mAh

cấu hình điện thoại redmi note 10

 

Với những thông số này chắc hẳn bạn đã có được những hình dung ban đầu về cấu hình điện thoại Redmi Note 10 mạnh đến đâu. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi sâu vào các đánh giá chi tiết ngay sau đây. 

Con chip Snapdragon 678 có đủ mạnh để chiến game mobile không?

Điện thoại Redmi Note 10 vốn là chiếc smartphone được xếp vào phân khúc tầm trung. Vậy bạn sẽ kỳ vọng gì ở một chiếc điện thoại như thế? Thao tác cơ bản mượt mà hay có thể cân kèo mọi thể loại game mobile? 

Điện thoại Redmi Note 10 sở hữu con chip xử lý Snapdragon 678 được sản xuất dựa trên quy trình 11nm với 8 lõi hiệu năng. Đây cũng là phiên bản kế nhiệm của con chip Snapdragon 675 đã từng làm mưa làm gió vào năm 2018.

cấu hình điện thoại redmi note 10

 

Từ trước đến nay, những phiên bản chip Snapdragon luôn được nhìn nhận tốt ở khả năng thích ứng với các tựa game yêu cầu cấu hình cao. 

Một điểm nữa là điện thoại Redmi Note 10 có hai phiên bản bộ nhớ để lựa chọn gồm có :

  • Điện thoại Redmi Note 10 RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. 
  • Điện thoại Redmi Note 10 RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. 

Nếu bạn mua điện thoại Redmi Note 10 để chiến game thì rất rõ ràng, phiên bản điện thoại Redmi Note 10 RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB là thích hợp hơn cả. 

Điểm số khi chấm hiệu năng điện thoại Redmi Note 10 thông qua các ứng dụng, phần mềm cũng khá lạc quan. Với Geekbench 5 chúng ta sẽ có điểm số như sau:

  • Điểm đơn nhân: 533 điểm. 
  • Điểm đa nhân: 1.435 điểm. 

Còn với 3DMark điểm số dành cho hiệu năng điện thoại Redmi Note 10 như sau:

  • Điểm 3D: 292.011 điểm. 
  • Điểm 2D: 403.760 điểm. 

cấu hình điện thoại redmi note 10

 

Tiếp theo, hãy cùng kiểm chứng chính xác hơn hiệu quả của con chip Snapdragon 678 qua một vài tựa game hot hit hiện nay, gồm có:

Tựa game PUBG Mobile

Ở PUBG, tựa game này đòi hỏi cấu hình khá cao tuy nhiên rõ ràng điện thoại Redmi Note 10 vẫn hỗ trợ người chơi khá tốt. Tốc độ di chuyển nhịp nhàng, đồ họa ổn định, khung cảnh chân thực. Chỉ thỉnh thoảng mới bị giật lag chút ít. 

Tựa game Call of Duty Mobile

Ở Call of Duty Mobile có vẻ khi hạ chất lượng hình ảnh thấp hơn mức lý tưởng sẽ cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn, cụ thể là nên cài đặt ở mức trung bình. 

Cũng không có gì nhiều để tranh luận, điện thoại Redmi Note 10 xứng đáng là một chiếc smartphone chưa đến 5 triệu mà cấu hình lại ngon nghẻ đến vậy. 

Pin điện thoại Redmi Note 10 trụ được bao lâu?

Điện thoại Redmi Note 10 được hãng trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh, khá đặc trưng cho những thế hệ smartphone của Xiaomi. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng điện thoại Redmi Note 10 chơi game trong ngày mà không cần sạc đến lần thứ hai. 

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 10 cũng được bán kèm với củ sạc 33W cho khả năng sạc nhanh hoàn hảo. Chỉ trong 25 phút đầu máy đã có thể đẩy lên đến 50% pin và chỉ mất hơn một tiếng để lấp đầy 100%.

Tổng kết

Hiện nay, giá bán của điện thoại Redmi Note 10 rơi vào khoảng 4.5 triệu cho đến 5.4 triệu tùy vào bản bộ nhớ và cửa hàng phân phối. Thực sự, điện thoại Redmi Note 10 đúng là gương mặt vàng của Xiaomi trong Redmi Note 10 series. Nó sở hữu con chip xử lý quá xịn sò trong tầm giá, thậm chí là bỏ xa những con máy khác trong cùng phân khúc. 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc smartphone loanh quanh trong khoảng 5 triệu để cày game trong mùa dịch này thì chắc chắn điện thoại Redmi Note 10 sẽ là một ứng cử viên sáng giá. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!