Chỉ với 3 điều tuyệt vời này, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Sony Xperia XZs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không lâu sau triển lãm MWC 2017, siêu phẩm Sony Xperia XZs đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá gần 15 triệu đồng. Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, Sony còn giới thiệu cụm camera Motion Eye quay video siêu chậm và tính năng chống nước hoàn hảo mới.

Camera Motion Eye – điểm nhấn nổi bật

Sony giới thiệu Xperia XZs là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu camera có khả năng quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Nếu như một số hãng điện thoại đang chạy theo xu hướng camera kép thì Sony lại đi theo hướng riêng tích hợp công nghệ Motion Eye mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét với độ chính xác cao. Không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, Sony đã thể hiện những bước đột phá đáng ghi nhận trên cụm camera của Sony Xperia XZs với camera trước 13MP và camera chính 19MP. Xperia XZs còn được tích hợp tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh tự động điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh bạn nhờ đó không chỉ chụp ảnh ban ngày mà kể cả hình chụp ban đêm vẫn đặc biệt rõ nét và sống động.

Camera Motion Eye của Sony Xperia XZsCamera Motion Eye của Sony Xperia XZs

Cỗ máy giải trí đích thực

Sony Xperia XZs sở hữu chipset Snapdragon 820 4 nhân 64-bit và chip đồ họa Adreno 530 không thay đổi nhiều lắm so với người anh em Xperia XZ nhưng cấu hình này vốn đã đủ mạnh mẽ để xử lý hầu hết các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Chiếc Sony XZs được tăng số RAM lên 4GB và bộ nhớ trong 64GB, ngoài ra máy còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho các ứng dụng giải trí.

Sony Xperia XZs - Cỗ máy giải trí đích thựcSony Xperia XZs – Cỗ máy giải trí đích thực

Xứng đáng là cỗ máy giải trí tuyệt vời nhất, Sony còn đầu tư khá kĩ lưỡng cho hệ thống âm thanh Stereo mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao hiếm thấy ở các dòng smartphone. Sony XZs sử dụng công nghệ HX DSEE cho phép xử lý âm thanh với định dạng chất lượng cao, đảm bảo không làm người dùng thất vọng khi nghe các tệp MP3.

Khả năng chống nước IP65/IP68

Sony đem đến cho Xperia XZs khả năng chống nước hoàn hảo đạt tiêu chuẩn IP65/IP68 đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn khi gặp nước. Giờ đây bụi và nước sẽ không còn gây ảnh hưởng quá nhiều đến điện thoại của bạn nữa, việc của bạn là thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao với các ứng dụng đa nhiệm và game tốc độ cao.

Sony Xperia XZs đạt chuẩn chống nước IP65/68Sony Xperia XZs đạt chuẩn chống nước IP65/68

Hiện nay, Sony Xperia đã có mặt tại nhiều cửa hàng với giá bán hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu về một chiếc điện thoại cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp thì Sony Xperia XZs là một trong những lựa chọn hợp lý nhất hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!