Những “đồ chơi” tuyệt vời cho iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một người sành điệu và là fan của Apple thì chắc chắn không thể bỏ qua những món đồ chơi tuyệt vời dưới đây.

Sonos ZonePlayer S5

Chiếc loa không dây này sẽ là sản phẩm tuyệt hảo cho chất lượng âm thanh tốt, người dùng có thể sử dụng iPhone để điều khiển loa. Không những vậy, Sonos ZonePlayer S5 còn cho phép người dùng truy cập vào thư viện iTunes trên máy Mac hoặc PC và có thể kiểm soát nó với một ứng dụng iPhone miễn phí.

Sản phẩm hiện đang bán online tại simplyelectronics.netvới giá 329.95 Euro.

Mophie Juice Pack Air

Về cơ bản, Juice Pack Air là một case giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng pin cho iPhone. Khi iPhone hết pin, chỉ cần một nút nhấn duy nhất là máy sẽ chạy tiếp. Bên cạnh đó, thiết bị cho phép người dùng kết nối iPhone với máy tính của mình thông qua cáp USB cho phép đồng bộ khi kết nối với nó.

Sản phẩm được bán với giá 53.89 Euro, bạn có thể đặt hàng tại đây.

Revo AXIS

Revo AXIS là món quà tuyệt vời để đặt cạnh giường ngủ dành cho iPhone 4. Được điều khiển bằng màn hình cảm ứng, sản phẩm cho phép người dùng kết nối vào Internet, DAB và FM Radio và dĩ nhiên là nó kiêm cả chức năng loa và sạc cho iPhone. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối với máy Mac hoặc PC với chất lượng âm thanh xuất mạnh mẽ.

Sản phẩm được bán với giá176.63 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại đây.

Just Mobile AluPen

Bút stylus này có thiết kế độc đáo ở chỗ được làm từ nhôm với ngòi cao su để người dùng thuận tiện hơn trong việc ghi chú cũng như gõ lên các phím trên màn hình mà không sợ xước.

Sản phẩm được bán với giá 14.29 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại đây.

Moshi Moshi 04

Ở cái nhìn đầu tiên người dùng sẽ đánh giá Moshi Moshi 04 là một loa Bluetooth cho iPhone của mình nhưng nếu tách phần trên ra nó sẽ trở thành một chiếc điện thoại VoIP di động.

ản phẩm hiện đang bán với giá 149.99 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại đây.

Time Speaker Dock

Time Speaker Dock làm việc với một ứng dụng miễn phí dành cho iPhone để biến điện thoại của người dùng thành một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Ngoài ra nó còn có chức năng báo thức (hỗ trợ báo lại), đài FM và chức năng ngủ.

Sản phẩm hiện đang bán với giá 39.99 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại Play.com.

Sennheiser MM 450 Travel

Mẫu tai nghe Bluetooth này không phải là rẻ nhưng nó thật sự ấn tượng với chức năng tích hợp cho phép người dùng điều chỉnh tạm dừng, tua đi, tua lại,… nội dung đang thưởng thức.

Sản phẩm hiện đang bán với giá 297.21 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại đây.

Altec Lansing inMotion Compact iMT320

Nếu muốn có một loa dock di động thì người dùng có thể chọn iMT320, đây là mẫu loa phù hợp với người dùng cho khả năng hoạt động pin và điện cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sản phẩm hiện đang bán với giá 42.85 Euro, bạn có thể đặt hàng online tại đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!