Chỉ với 7 bài tập đơn giản, gương mặt "thon thả" ngay trong vòng 1 tuần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn mặt thanh thoát, gọn nhẹ thì tranh thủ tập 7 bài tập ở dưới ngay. Tha hồ selfie mà không sợ bị "bếu" mặt nhé!

Thời kỳ hoàng kim của những gương mặt bầu bĩnh với đôi má phúng phính có lẽ đã qua đi, nhường lại cho những đường nét thon gọn thanh tú có sức quyến rũ mê người. Những bài tập giảm béo mặt sau đây không những làm săn chắc cơ mặt, phù hợp với những bạn mặt tròn phúng phính mà còn có hiệu quả nhất định nếu da mặt bạn bị chùng, nhão và chảy xệ.

Bài tập cơ hàm

Đây là bài tập cơ bản, rất dễ thực hiện nếu bạn muốn mặt mình thon gọn hơn. Bạn ngồi thẳng, mắt hướng về phía trước, há miệng to nhất có thể. Sau đó cố gắng hạ cằm xuống thấp, cách này sẽ giúp săn chắc cơ tại vùng má sát với tai. Giữ lực căng như vậy khoảng 10 giây trước khi thả lỏng cơ hàm và trở về trạng thái bình thường. Lặp lại động tác 10 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Mỉm cười

Cười không những khiến tâm trạng của bạn thoải mái, trẻ lâu mà còn có tác dụng nhất định giúp giảm béo mặt. Việc bạn phải làm chỉ là cười mỉm hết cỡ có thể. Nên nhớ phải ngậm miệng khi cười, hai môi cũng không được mở ra mới có hiệu quả. Giữ điệu cười mỉm như vậy trong 10 giây rồi quay trở lại trạng thái ban đầu. Thực hiện bài tập này hàng ngày không những giúp bạn nâng cơ mặt, chống chảy xệ mà còn xua tan mọi buồn phiền, lo lắng nữa đấy.

Tập phát âm X và O

Nếu bạn đang tìm một bài tập giúp giảm mỡ béo phần má, thì đây chắc chắn là bài tập bạn cần tìm. Quá đơn giản, bạn chỉ cần phát âm hai từ X, O liên tiếp với khuôn miệng mở rộng kết hợp gương mặt biểu cảm. Đây cũng là cách xả stress khá hữu hiệu đấy. Thực hiện động tác tối thiểu 10 lần/ ngày để mặt thon gọn hơn.

Bài tập với lưỡi

Nếu bạn thực hiện động tác kỳ dị này ở công ty, chắc đồng nghiệp sẽ sợ hết vía. Để thực hiện bài tập này, bạn thè lưỡi dài nhất có thể, sao cho lưỡi càng gần về phía cằm càng tốt. Giữ nguyên như vậy trong 10 giây, cảm thấy lưỡi bị căng ra là đạt yêu cầu. Thực hiện liên tiếp 10 lần.

Bài tập nâng gò má

Động tác này tập trung vào vùng gò má, giúp chúng săn chắc và được nâng lên. Nhờ thế tổng thể gương mặt bạn sẽ thon gọn thay vì phúng phính, bệu bệu. Đầu tiên bạn nâng cao hai gò má về phía hai mắt càng cao càng tốt, trong khi đó miệng không mở. Tiếp theo bạn mở miệng, vừa nâng cao hai gò má vừa cố gắng kéo căng hai khóe miệng lên cao. Lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập chu môi

Bạn chu môi lại, hóp má vào hết sức có thể sao cho tạo được 2 vết lõm giống núm đồng tiền ở hai bên má. Khi giữ tư thế này, cố gắng làm sao cho gương mặt của bạn hơi cười một chút. Giữ trong 10 phút rồi thả lỏng cơ mặt.

Bài tập phồng mặt

Tư thế yoga này được mô tả là phương pháp tập luyện tốt để giảm béo cho khuôn mặt. Dùng miệng hít hơi vào rồi mím môi lại làm phồng má bên trái lên hết sức, giữ như vậy 5 giây rồi đổi bên và thực hiện tương tự.

(Nguồn: Nhà báo & Công luận)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!