Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp nướng ngoài trời tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua bếp nước ngoài trời và top 3 sản phẩm lý đáng chọn nhất.

Bếp nướng ngoài trời sẽ giúp bạn có những món ăn thơm ngon, hấp dẫn trong những chuyến picnic hay tiệc sân vườn cùng gia đình và bạn bè.

Cách chọn bếp nướng ngoài trời

Đầu tiên là một số kinh nghiệm khi mua bếp nướng ngoài trời bạn cần lưu ý!

1. Chọn theo mục đích và số lượng người 

Loại bếp nướng đứng sẽ dễ sử dụng cho buổi tiệc nướng ngoài trời nhiều người, thích hợp khi bạn muốn tận hưởng buổi BBQ sôi động, với đại gia đình và bạn bè. Loại bếp đứng tiêu chuẩn thường có chân cao khoảng 70 – 80 cm, vừa tầm với người trưởng thành.

Nếu bữa tiệc ít người thì nên chọn mẫu bếp nướng ngoài trời nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn luôn thì càng tiện. 

2. Chọn loại bếp nướng: bếp than, bếp gas hay bếp điện?

Để tận hưởng một bữa tiệc nướng ngoài trời đích thực thì bếp than sẽ cho trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi nướng trực tiếp trên than, thức ăn sẽ thơm và có màu rất thật, độ giòn vừa phải ngon miệng. Tuy nhiên, sử dụng than củi bạn phải chịu khó nhóm lửa và canh bàn nướng liên tục. 

Trong khi đó bếp nướng bằng gas sẽ tốn ít công sức và thời gian hơn, đồng thời có thể tăng giảm mức lửa tùy thích. Tuy nhiên, một bình gas chỉ sử dụng được vài tiếng và giá gas cũng không hề rẻ.

Về bếp nướng điện, đây là lựa chọn được ưu tiên nhất trong các buổi tiệc BBQ gia đình hay tiệc nướng sân vườn. Ưu điểm loại bếp này là tiện lợi, ít tạo khói, thịt chính nhanh và đều, dễ chỉnh nhiệt độ. Dĩ nhiên, bếp hoạt động bằng điện nên không phải lựa chọn tốt cho những buổi picnic, cắm trại xa.

Vì thế hãy tùy vào mục đích của mình để chọn loại bếp phù hợp nhé!

Bếp nướng ngoài trời mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Bếp nướng ngoài trời mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời

3. Chọn vật liệu bếp nướng

Bếp nướng bằng thép dễ mua và có giá thành rẻ, rất thích hợp để sử dụng ngắn hạn. Tuy nhiên, bếp bằng thép dễ bị hoen gỉ và thiếu độ bền nên đây không phải là lựa chọn tốt nếu bạn mong muốn một bếp nướng ngoài trời dùng lâu năm.

Trong khi đó, bếp nướng bằng inox nhẹ hơn, chống gỉ sét tốt hơn, độ bền cao hơn. Dĩ nhiên mức giá sẽ đắt hơn so với bếp nướng bằng thép. Bếp nướng ngoài trời inox vẫn là lựa chọn dài hạn hơn cả.

4. Chọn bếp nướng có nắp

Nếu sử dụng bếp nướng có nắp đậy, bạn không chỉ nướng mà bạn còn nấu được nhiều món ăn hấp hay hun khói. Những món nướng có kích thước lớn sẽ dễ bị khô hơn khi tiếp xúc với nhiệt, nên nếu bếp nướng có nắp đậy thì thức ăn sau khi chín sẽ mềm và thơm ngon hơn nhiều. 

Review 3 bếp nướng ngoài trời cho các đại gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp nướng để tổ chức một bữa tiệc BBQ ‘quy mô’ ngoài trời, thì có thể tham khảo một số loại bếp nướng dưới đây!

1. Bếp nướng than ngoài trời Barrel

Bếp nướng than ngoài trời Barrel
Bếp nướng than ngoài trời Barrel

Bếp nướng ngoài trời Barrel là dòng bếp nướng bằng than, do nhà máy Z117 của Bộ Quốc Phòng sản xuất, đảm  bảo tiêu chuẩn châu Âu về bếp BBQ và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Thiết bị nặng 13kg, kích thước thoải mái: dài 73 x  48,5 x cao 101,5 cm rất thích hợp sử dụng tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng, gia đình có sân vườn, có sân trời để phục vụ tiệc nướng ngoài trời. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho những chuyến picnic xa đông người.

Với bếp nướng Barrel, bạn có thể dùng nhiên liệu là than củi, than hoa hay than không khói để nướng thịt, có khay hứng tro. Đặc biệt, bếp có nắp đậy, bếp tự hút gió mà không cần quạt, lưu lượng gió có thể điều chỉnh được để tiết kiệm than đốt.

Giá tham khảo: 1.590.000 vnđ 

2. Bếp nướng ngoài trời Landmann CK350 

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc bếp nướng ngoài trời kích thước lớn, phù hợp cho những bữa tiệc nướng đông người và di chuyển được xung quanh trong khi nướng; thì bếp nướng Landmann được trang bị thêm bánh xe sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu trên của bạn.

Bếp nướng Landmann CK350 là loại lò nướng than hoa hình chữ nhật. Thiết kế gồm 02 vỉ nướng lớn làm bằng thép không gỉ mạ Crom cao cấp. Thân lò bằng thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt, kết cấu chắc chắn với tay cầm bằng gỗ chống nóng tốt, đi kèm khay hứng dầu có thể kéo ra vào dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.750.000 vnđ

3. Bếp nướng Gas 4 họng ETON

Bếp nướng Gas 4 họng ETON
Bếp nướng Gas 4 họng ETON

Nếu bạn muốn dùng bếp nướng gas thuận tiện thì bếp nướng gas 4 họng hãng ETON sẽ là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm chuyên dùng để nướng các món như thịt xiên, hàu nướng, hải sản… hoặc các loại củ quả. Nhờ vậy bạn có thể chế biến được đa dạng món ăn một cách thoải mái, không lo bị cháy.

Sản phẩm có 4 họng gas với 4 bộ điều khiển riêng biệt giúp linh động điều khiển giàn nướng. Nắp chắn gas thông minh giúp mỡ nướng rơi thẳng vào mâm đốt gây khói, ngoài ra cũng giúp nhiệt tỏa đều hơn. 

Bộ phận giá nướng có thể nâng lên xuống dễ dàng, thuận tiện nướng nhiều món mà không lo bỏng. Ngoài ra còn có bếp nướng Gas ETON 5 họng và 6 họng dài ngắn khác nhau, rất đa dạng để quý khách lựa chọn theo nhu cầu

Giá tham khảo: 2.500.000 vnđ

Trên là một số kinh nghiệm khi mua bếp nướng ngoài trời. Có thể thấy bếp nướng bằng than củi và bếp nướng bằng gas vẫn là lựa chọn tốt cho những bữa tiệc BBQ xa nhà, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!