Chia sẻ kinh nghiệm mua máy rửa bát chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sắm ngay một chiếc máy rửa bát cho không gian bếp nhà mình mà chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm mua máy rửa bát sau đây.

Với thị trường Châu Âu, máy rửa bát không còn là thiết bị xa lạ nhưng tại thị trường Việt Nam, máy rửa bát là một sản phẩm hoàn toàn mới. Vì vậy, khách hàng tại Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn khi chọn mua sản phẩm này. Bài viết sau đây của Websosanh sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua máy rửa bát sẽ phần nào giúp bạn tháo gỡ khó khăn trên.

Không gian để đặt máy rửa bát

Máy rửa bát hiện nay gồm có 3 loại là máy rửa bát để bàn, độc lập và âm tủ. Mỗi loại có một kích thước khác nhau, đối với những gia đình có không gian bếp nhỏ có thể chọn máy rửa bát để bàn hoặc âm tủ, còn đối với những không gian bếp rộng thì có thể chọn máy rửa bát độc lập.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát
Kinh nghiệm mua máy rửa bát đó chính là lựa chọn không gian lắp đặt phù hợp

Tuy nhiên, khi lắp đặt bất kỳ loại máy rửa bát nào thì vị trí đặt máy phải đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt, thuận tiện trong việc vận chuyển bát đĩa và đảm bảo cấp thoát nước thuận tiện.

Chọn máy rửa bát theo nhu cầu sử dụng

Máy rửa bát hiện nay được thiết kế với nhiều công suất rửa bao gồm máy rửa bát 6 bộ, máy rửa bát 12 đến 14 bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu rửa của mỗi gia đình mà lựa chọn loại máy phù hợp.

Với những gia đình ít thành viên, nhu cầu rửa xoong nồi ít thì có thể chọn máy rửa bát 6 bộ, còn với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên trở lên, hoặc những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng thì lựa chọn máy rửa bát có dung tích từ 12 đến 14 bộ bát đĩa Âu là phù hợp nhất.

Chọn máy rửa bát theo thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường máy rửa bát có rất nhiều thương hiệu xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Khi chọn mua các sản phẩm máy rửa bát, chúng ta nên chọn mua những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát
Chọn máy rửa bát có thương hiệu trên thị trường

Nếu nói đến thương hiệu máy rửa bát uy tín nào trên thị trường hiện nay thì phải kể đến các dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đức như: Máy rửa bát Munchen nhập khẩu linh kiện từ Đức lắp ráp tại Nga hay máy rửa bát Bosch có một số sản phẩm nhập khẩu từ Đức và một số sản phẩm nhập khẩu từ các nước trong Liên minh Châu Âu (Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,…) Đây là những dòng máy rửa bát đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Giá của máy rửa bát

Máy rửa bát cũng có nhiều mức giá khác nhau, có máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc giá dao động từ 18 triệu đến 40 triệu, máy rửa bát nhập khẩu linh kiện lắp ráp qua nước thứ 3 có giá thành rẻ hơn nhiều từ 10 triệu đến 17 triệu. Tùy vào mức đầu tư của mỗi gia đình mà lựa chọn loại máy rửa bát phù hợp.

Chính sách bảo hành

Nên chọn máy rửa bát có chính sách bảo hành chính hãng và bảo trì tận nơi cho người dùng, có sẵn linh kiện thay thế.

Kinh nghiệm mua máy rửa bát
Lựa chọn địa chỉ phân phối có chính sách bảo hành bảo trì tận nơi

Địa chỉ bán máy rửa bát

Để mua được sản phẩm máy rửa bát chính hãng, bạn nên đến các địa chỉ là đại lý phân phối ủy quyền của hãng máy rửa bát mà mình đang có ý định mua. Khi mua hàng tại các cơ sở uy tín bạn không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm mua máy rửa bát. Để có được những thông tin hữu ích cho việc chọn mua máy rửa bát, bạn hãy truy cập vào Websosanh để có sự so sánh giá cũng như lựa chọn được địa chỉ phân phối uy tín.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát độc lập Texgio TGFPCM795B diệt khuẩn UV, sấy khô hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại thật bận rộn, ai cũng muốn có thêm thời gian cho bản thân và gia đình. Việc rửa bát hàng ngày đôi khi thật nhàm chán và tốn thời gian. Với máy rửa bát Texgio TGFPCM795B, bạn sẽ giải phóng mình khỏi những công việc nhàm chán đó và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.