Chic Holic Cooling Sensation With Matt - cây son lì mới tinh với bảng màu cực "chất"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chic Holic Cooling Sensation With Matt là dòng son lì mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Chic Holic. Thiết kế đẹp mắt, bảng màu hot trend và chất son mềm mượt là những gì có thể nhận xét về cây son hứa hẹn sẽ gây "sốt" này!

Chic Holic là một trong những cái tên “nổi như cồn” trong năm 2016 nhờ dòng son kem lì Chic Holic Lip Lacquer và son lì Chic Holic Soft Matte. Thừa thắng xông lên, trong khi các dòng son mới nổi khác thường làm lại sản phẩm và không có quá nhiều thay đổi thì Chic Holic đã khiến các tín đồ son môi phải “ngất ngây” từ thiết kế cho đến bảng màu hot trend cực “chất” với Chic Holic Cooling Sensation With Matt.

Chic Holic Cooling Sensation With Matt hiện là dòng son lì mới nhất của Chic Holic

Chic Holic Cooling Sensation With Matt hiện là dòng son lì mới nhất của Chic Holic

Điều đặc biệt nhất khi ngắm nhìn cây sonChic Holic Cooling Sensation With Matt chính là thiết kế cực đẹp, cực phong cách và cũng là sự đổi mới, khác lạ so với các dòng son trước đây của hãng. Mặc dù cây son hình viên đạn là “thương hiệu” của MAC nhưng khi nó được ví với Chic Holic Cooling Sensation With Matt thì bạn sẽ thấy một cảm giác hoàn toàn khác: tươi mới, sang trọng và đầy nữ tính.

Thiết kế như những viên đạn

Thiết kế như những viên đạn “hường” nhỏ nhắn, dễ thương nhưng không kém phần sang chánh

Sự kết hợp giữa vỏ son hồng tươi, nhẹ nhàng cùng với chất liệu bằng nhôm khiến thỏi son Chic Holic Cooling Sensation With Matt trông rất chắc tay và không hề thua kém thiết kế của các thương hiệu high-end. Trên nắp son thương hiệu Chic Holic được khắc nổi lên, trông cực “chất”.

Bảng màu của Chic Holic Cooling Sensation With Matt hiện có 6 tone màu thiên hồng, đỏ cực hot năm 2017

Bảng màu của Chic Holic Cooling Sensation With Matt hiện có 6 tone màu thiên hồng, đỏ cực hot năm 2017

Về bảng màu, lần này,Chic Holic Cooling Sensation With Matt mang đến 6 tone màu, chỉ 6 màu thôi, nhưng lại toàn là màu hot trend.

Màu 01: sắc đỏ nâu hoa hồng

Màu 02: hồng baby nữ tính

Màu 03: gạch hơi thiên nâu

Màu 04: đỏ rượu vang sang trọng quý phái

Màu 05: cam đất nhẹ nhàng – tone màu hot nhất của năm 2016

Màu 06: đỏ hồng vừa tươi trẻ nhưng vô cùng quyến rũ.

Bảng màu này không xuất hiện những tone màu lạ như tím, xanh… hay những màu truyền thống như đỏ mà toàn là lấy cảm hứng từ tone hồng rất được các cô nàng yêu thích hiện nay, vi dụ như hồng baby hay đỏ hồng đang được dự đoán là sẽ gây sốt trong năm mới 2017.

Son lên màu đẹp, lì như thế này thì sao lại không nhanh chân sắm lấy một em đón Tết

Son lên màu đẹp, lì như thế này thì sao lại không nhanh chân sắm lấy một em đón Tết

Về chất son thì cùng một nhà nên chất son của Chic Holic Cooling Sensation With Mattcũng lì, mượt mà, mềm mịn như dòng son Chic Holic Soft Matte Lipstick trước đó. Mặc dù vậy, hãng cũng không quên cải tiến hơn 1 chút là chất son có chứa thành phần đặc biệt giúp son lên môi màu cực chuẩn, siêu lì, tạo hiệu ứng rực rỡ, làm sáng khuôn mặt, son không bị xỉn hay biến đổi màu trên khuôn mặt. Ngoài ra, chất son cũng không bị bột, độ bám cũng ổn, lên màu tốt.

Nhìn chung, Chic Holic Cooling Sensation With Matt hứa hẹn sẽ “đại náo” thế giới son môi với sự mới mẻ của mình. Giá của em son này cũng cực yêu, chỉ khoảng 180.000 đ – quá rẻ cho một cây son đẹp từ trong ra ngoài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!