Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiêu thức dùng tên gọi để mê hoặc lòng người, chiếu điều hòa bán đắt hàng như tôm tươi nhưng sau khi mang về sử dụng ai nấy đều thấy bị lừa đảo.

Chiếu điều hòa là gì ?

Chiếu điều hòa là loại chiếu được khuyên dùng trong phòng lắp điều hòa, có tác dụng giữ nhiệt do điều hòa phả ra và làm mát cơ thể.

Chiếu + điều hòa = chiếu điều hòa mới là khái niệm đúng

Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO
Chiếu điều hòa bán rất chạy vào mùa hè nhưng thực chất chỉ là LỪA ĐẢO

Mọi người thường nhầm lẫn chiếu điều hòa là tự thân nó phát ra thứ để làm mát như quạt điều hòa hay áo điều hòa,… do sự quảng cáo quá trớn của người bán như: “mua chiếu này về nằm mát như điều hòa”.

Bỏ một số tiền từ 5 – 10 triệu đồng ra để lắp điều hòa so với việc chỉ bỏ ra từ 90k – 300k để mua một chiếc chiếu điều hòa thì hẳn ai cũng sẵn lòng để mua chiếu điều hòa thay vì lắp điều hòa rồi. Đó cũng là lý do khiến những người bán chiếu điều hòa đắt hàng như tôm tươi và mặt hàng chiếu điều hòa cũng bán rất chạy trong mùa hè.

Tác hại có thể có khi sử dụng chiếu điều hòa trong môi trường bình thường

Trên thực tế, chiếu điều hòa không có gì khác biệt so với chiếu trúc, chiếu tre,… thậm chí nó còn rẻ hơn cả 2 loại chiếu này. Song với tác dụng giữ nhiệt của nó và phả lại cơ thể người, nếu ta sử dụng chiếu điều hòa trong điều kiện nắng nóng không có điều hòa thì người sử dụng thậm chí không cảm thấy mát mẻ gì mà còn thấy nóng và bí, ẩm, đổ mồ hôi mà không thoát đi được, lâu dần tích tụ vi khuẩn trong mồ hôi dưới chiếu còn khiến người nằm bị viêm da và mắc các bệnh liên quan tới da liễu.

Chưa kể tới việc đa phần chiếu điều hòa trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ không rõ ràng, giá thành thì cái đắt cái rẻ không biết đằng nào mà lần, những sản phẩm kém chất lượng không thể không tránh khỏi có chứa phẩm màu, ngâm tẩm hóa chất giữ màu, chống ẩm mốc, chất keo dính,…

Do vậy trước khi quyết định mua sắm loại chiếu điều hòa này bạn cần phải cân nhắc kĩ xem mình có muốn mua thật không. Nếu mua để nằm trong phòng điều hòa thì hãy mua còn không thì đừng mua làm gì cả. Và trước khi mua ngoài việc phải tìm hiểu kĩ xuất xứ, thương hiệu bạn cần phải chọn lựa nơi bán uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Đặc biệt khi mua chiếu về bạn không nên dùng luôn mà nên mang đi giặt sạch lớp sơn và mùi dầu bóng trên chiếu điều hòa trước khi sử dụng để tránh da bị mẫn cảm hay dị ứng khi tiếp xúc.

Hi vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Đừng quên khảo giá chiếu điều hòa tại Websosanh.vn trước khi mua sắm để luôn mua được chiếu điều hòa giá rẻ nhất nhé!

Chăn đũi là gì ? Giá chăn đũi mùa hè bao nhiêu tiền ? Cách nhận biết chăn đũi thật giả

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!